icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách không kết bạn Zalo nhưng vẫn theo dõi cực dễ – Limoseo

Nhiều người dùng thích sử dụng Zalo bởi nó miễn phí và họ có thể kết nối, với những người dùng khác một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không cần phải gặp trực tiếp. Tuy nhiên, có vài trường hợp người dùng không kết bạn zalo nhưng vẫn theo dõi được, vậy cách để thực hiện thao tác này là gì? Cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Ứng dụng Zalo là gì?

Ứng dụng Zalo là ứng dụng cho phép người dùng có thể kết nối với nhiều người dùng khác thông qua việc nhắn tin, gọi điện thoại thường, gọi điện thoại video call hoặc gửi tin nhắn thoại cho nhau nếu không tiện gọi điện. Để cuộc trò chuyện trên Zalo trở nên sinh động và đỡ nhàm chán hơn thì người dùng có thể sử dụng các nhãn dán có sẵn trong mục chat để trả lời tin nhắn.

Ngoài ra, người dùng ứng dụng Zalo còn có thể gửi tin nhắn trực tiếp đến những người họ yêu thích và muốn kết nối chỉ trong vài giây nếu trước đó họ đã có sự kết nối hoặc kết bạn. 

Nhiều tài khoản Zalo sẽ cho phép người dùng nhận tin nhắn từ người lạ vì tính chất công việc và cũng có nhiều tài khoản Zalo thiết lập tính năng không nhận tin nhắn từ người lạ do sợ làm phiền hoặc một số sự cố không hay phát sinh nên nếu người dùng muốn nhắn tin được cho người khác thì nên kết bạn trước với người đó và chờ nhận được sự đồng ý.

Người dùng có thể chia sẻ những hình ảnh, khoảnh khắc vui vẻ trên trang cá nhân của mình với người khác.

Vậy nếu người dùng muốn dùng Zalo nhưng họ chưa tải ứng dụng Zalo về thiết bị thì họ có thể thực hiện những thao tác nào? Cùng tìm hiểu cách tải Zalo cho điện thoại Android và điện thoại Iphone được đề cập chi tiết ở phía dưới nhé.

2. Cách tải Zalo

2.1 Với Android

Để tải Zalo cho điện thoại Android thì đầu tiên người dùng cần vào CH Play, gõ vào thanh tìm kiếm dòng chữ Android, sau đó người dùng tiếp tục tìm kiếm đúng ứng dụng Zalo muốn tải, chọn vào ứng dụng và nhấn vào nút tải về. Ứng dụng Zalo ngay sau đó sẽ được tải về thiết bị chỉ trong vòng vài phút.

Với Android

2.2 Với Iphone

Người dùng có thể tải ứng dụng Zalo về điện thoại Iphone bằng cách vào App Store, gõ chữ Zalo vào thanh tìm kiếm ở phía trên cùng của giao diện ứng dụng. Sau đó, người dùng thực hiện thao tác tìm kiếm và chọn đúng biểu tượng Zalo muốn tải vì khi đó sẽ có rất nhiều ứng dụng Zalo tương tự nhau, để chắc chắn tải đúng ứng dụng thì người dùng nên nhìn vào tổng lượt tải.

Sau khi đã chắc chắn chọn đúng và chính xác ứng dụng Zalo muốn tải thì tiếp theo người dùng nhấn chọn biểu tượng đó, nhấn vào biểu tượng mũi tên hướng xuống để tiến hành tải ứng dụng về thiết bị.

Quá trình tải Zalo về máy nhanh hay chậm sẽ còn tùy thuộc vào việc dung lượng của ứng dụng Zalo sắp tải so với dung lượng lưu trữ còn lại của thiết bị như thế nào, ngoài ra nó còn phụ thuộc nhiều vào tốc độ mạng và kết nối internet của người dùng. Tuy nhiên, quá trình tải này sẽ không quá lâu, chỉ dao động từ 2 đến 10 phút tùy điều kiện tải và tùy trường hợp.

Vậy tại sao trong quá trình sử dụng ứng dụng Zalo thì người dùng gặp tình trạng không gửi kết bạn Zalo nhưng vẫn theo dõi được. Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung lý do không kết bạn Zalo nhưng vẫn theo dõi được được đề cập chi tiết ở phía dưới nhé.

Với Iphone

3. Không kết bạn Zalo thì có theo dõi được không?

Trên thực tế, người chơi mặc dù không còn kết bạn Zalo với một tài khoản nào đó nhưng họ vẫn có thể theo dõi được một số hoạt động của tài khaonr này khi truy cập vào ứng dụng.

4. Hướng dẫn cách không kết bạn Zalo nhưng vẫn theo dõi

4.1 Tài khoản giả

Đầu tiên, có thể người dùng đã tạo một tài khoản giả lập và kết bạn với tài khoản Zalo đó. Khi đó, người dùng có thể xem được các bài đăng, hình ảnh hay hoạt động truy cập của người đó mỗi ngày.

4.2 Theo dõi nhóm

Tiếp theo, có thể do người dùng ở chung nhóm chat với tài khoản đó, nên mọi hoạt động tương tác của tài khoản đó trong nhóm người dùng đều có thể biết và nắm rõ được. Từ việc tài khoản đó nhắn tin hay tương tác với tin nhắn nào trong nhóm thì người dùng đều có thể theo dõi được mặc dù không kết bạn và tài khoản người đó ở chế độ riêng tư.

Vậy trong quá trình sử dụng và thực hiện thao tác này thì người dùng cần phải ghi nhớ những lưu ý nào? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung được đề cập phía dưới nhé.

Theo dõi nhóm

5. Một số lưu ý

Người dùng có thể theo dõi người dùng khác bằng cách tạo tài khoản giả hoặc theo dõi hoạt động tương tác của tài khoản đó trong nhóm.

Người dùng có thể dễ dàng theo dõi người khác hơn nếu gửi lời mời kết bạn, trong một số trường hợp vì lý do nào đó không thể gửi kết bạn được thì người dùng có thể áp dụng những cách trên.

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về định nghĩa ứng dụng Zalo là gì, cách tải ứng dụng Zalo nhanh chóng và cách không kết bạn zalo nhưng vẫn theo dõi một cách chi tiết, dễ hiểu. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Zalo của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ quảng cáo Zalo

???? Tăng like Zalo

???? Tăng thành viên nhóm Zalo

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá