icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hướng dẫn cách xóa ảnh đại diện Zalo dễ dàng nhất – Limoseo

Số lượng người dùng sử dụng ứng dụng alo để liên hệ, trao đổi ngày càng nhiều. Nhiều người dùng khi dùng Zalo thường muốn sử dụng ảnh đại diện thật sự nổi bật và thu hút nhất để trang cá nhân trở nên đặc biệt hơn. Do vậy họ thường xóa ảnh đại diện và đổi ảnh mới. Vậy hiện nay, cách xóa ảnh đại diện Zalo thế nào? Cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Ảnh đại diện Zalo là gì?

Ảnh đại diện Zalo là ảnh cho phép người dùng có thể sử dụng làm ảnh đại diện cho cá nhân. Người dùng không nhất thiết phải sử dụng chính xác hình ảnh có khuôn mặt của mình mà người dùng hoàn toàn có thể chủ động lựa chọn thoải các ảnh khác nhau, không nhất thiết là ảnh có hình khuôn mặt mình để làm ảnh đại diện.

Các ảnh đại diện thường thấy nhất là ảnh cá nhân của người dùng, ảnh có liên quan đến chủ đề thiên nhiên, phong cảnh, ảnh của đồ vật hoặc ảnh con vật hoạt hình nào đó dễ thương, ảnh có dòng chữ châm ngôn hoặc ảnh thể hiện tâm trạng. 

Người dùng hoàn toàn có thể chủ động và thoải mái trong quá trình chọn ảnh và thay đổi ảnh tùy ý mọi lúc mọi nơi. Zalo không giới hạn việc người dùng sử dụng bao nhiêu ảnh đại diện cũng như không giới hạn việc người dùng thay đổi ảnh đại diện bao nhiêu lần trong 1 ngày hoặc 1 tuần, 1 tháng. Mà với vấn đề này người dùng hoàn toàn có thể thoải mái mà không lo bị kiểm soát.

Tuy nhiên, đối với những cá nhân là học sinh, sinh viên, giảng viên hay nhân viên của công ty thì họ nên để ảnh đại diện là ảnh cá nhân của chính mình. Bởi vì khi đó họ sẽ tham gia vào các nhóm chat trao đổi trên Zalo, việc họ không để ảnh đại diện cá nhân sẽ làm cho người khác không thể xác nhận được chính xác họ là ai để họ có thể theo dõi đặc biệt là những người mới.

Vậy tại sao khi người dùng đang sử dụng một ảnh đại diện mà họ lại muốn xóa ảnh đại diện đó đi. Cùng tìm hiểu cụ thể về lý do xóa ảnh đại diện trên alo được đề cập chi tiết ở phía dưới nhé.

Ảnh đại diện zalo là gì

2. Tại sao phải xóa ảnh đại diện trên Zalo?

  • Người dùng có thể muốn xóa ảnh đại diện Zalo vì họ đang muốn tìm 1 ảnh đại diện khác thay thế nó. Có thể ảnh đại diện hiện tại chưa thật sự nổi bật và chưa phù hợp với yêu cầu công việc, việc học của người dùng nên họ muốn xóa ảnh đại diện này để thay đổi bằng ảnh đại diện mới.
  • Tiếp theo, một số người dùng nếu đang có tâm trạng và cảm xúc không tốt thì họ cũng thường muốn xóa ảnh đại diện và không hoạt động trên ứng dụng Zalo một khoảng thời gian nhất định vì họ muốn cân bằng lại cảm xúc cá nhân và sẽ quay trở lại, cập nhật lại ảnh đại diện khi họ đã ổn hơn.
  • Cuối cùng, người dùng muốn xóa ảnh đại diện Zalo vì họ không muốn để ảnh làm ảnh đại diện cá nhân nữa. Họ không muốn tiết lộ về thông tin cũng như danh tính cá nhân nữa nên ngoài việc họ xóa ảnh đại diện thì có thể họ sẽ thay đổi luôn cả tên tài khoản Zalo để người khác khó có thể nhận ra được họ mặc dù đã có kết bạn trước đó.

Vậy nếu người dùng muốn xóa ảnh đại diện trên Zalo nhưng không biết phải làm sao để xóa ảnh đại diện trên Zalo thì họ cần thực hiện những thao tác nào? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung cách xóa ảnh đại diện ở Zalo hay nói khác hơn là cách xóa hình đại diện trên Zalo được đề cập chi tiết phía dưới nhé.

Lý do xóa ảnh đại diện trên zalo

3. Zalo có cho phép xóa ảnh đại diện không?

Hiện nay, người chơi Zalo không thể thực hiện được thao tác xóa nahr đại diện trên Zalo mà họ chỉ có thể tải một ảnh đại diện khác lên làm ảnh đại diện mới thay thế cho ảnh đại diện cũ. Vì vậy về cách xóa ảnh đại diện Zalo mà không thực hiện thay thế bằng ảnh mới thì hiện tại chưa được ứng dụng cập nhật và hỗ trợ cho người dùngtrong quá trình dùng ứng dụng.

4. Cách thay ảnh đại diện Zalo bằng điện thoại

4.1 Vào trang cá nhân

Để thực hiện thao tác xóa ảnh đại diện cá nhân thì đầu tiên người dùng cần phải truy cập thành công vào ứng dụng Zalo sau đó tiến hành đăng nhập tài khoản một cách chính xác. Sau khi đã đăng nhập vào ứng dụng thì tiếp theo người dùng cần nhấn chọn vào mục cá nhân ở phía cuối góc bên phải màn hình. 

4.2 Chọn ảnh đại diện 

Sau khi người dùng đã truy cập thành công vào giao diện trang cá nhân thì tiếp theo người dùng cần phải nhấn vào ảnh đại diện của mình với hình ảnh được bao quanh bởi khung hình tròn.

4.3 Xóa và tùy chỉnh 

Sau đó, nếu người dùng muốn xóa ảnh thì người dùng nhấn vào ảnh đại diện và xóa nó đi. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể xóa ảnh cũ và thay thế bằng ảnh mới bằng cách vào mục chụp ảnh mới để chụp ảnh trực tiếp bằng camera điện thoại và thay thế nó.

Tiếp theo, người dùng chọn tính năng chọn ảnh trên máy để có thể chọn 1 ảnh phù hợp từ thiết bị để làm ảnh đại diện. Cuối cùng người dùng có thể thay ảnh đại diện mới bằng cách vào mục danh mục tùy chọn chọn từ ảnh đại diện cũ và chọn 1 bức ảnh bất kỳ mà người dùng mong muốn để làm ảnh đại diện cũ. 

5. Cách thay ảnh đại diện Zalo bằng máy tính

Người chơi có thể thực hiện thao tác thay ảnh đại diện Zalo bằng máy tính bằng cách truy cấp vào trang web Zalo, sau đó người chơi vào biểu tượng ảnh đại diện xuất hiện trên trang cá nhân. Cuối cùng, người chơi lựa chọn ảnh đại diện phù hợp và tiến hành tải ảnh đó lên để sử dụng làm ảnh đại diện mới.

Như vậy, trên thực tế không có cách xóa ảnh đại diện Zalo mà chỉ có cách để thay đổi ảnh đại diện Zalo, cách thức này vô cùng đơn giản và bất kỳ ai sử dụng ứng dụng đều có thể thực hiện được thao tác này một cách dễ dàng.

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập cụ thể những nội dung về có liên quan đến cách xóa ảnh đại diện Zalo. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Zalo của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ quảng cáo Zalo

???? Tăng like Zalo

???? Tăng thành viên nhóm Zalo

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá