icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách tắt nội dung nhạy cảm trên Twitter chi tiết – Limoseo

Twitter là ứng dụng cho phép người dùng có thể nhắn tin, gọi điện và chia sẻ cảm xúc, hình ảnh trên trang cá nhân với bạn bè. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nhiều người dùng gặp phải nội dung nhạy cảm và muốn tắt nó đi. Vậy cách tắt nội dung nhạy cảm trên Twitter thế nào? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Nội dung nhạy cảm là gì?

Nội dung nhạy cảm là nội dung vượt ngưỡng giới hạn cho phép theo quy định của ứng dụng Twitter. Đây có thể là những nội dung giới hạn về độ tuổi được xem, chẳng hạn như trên 18 tuổi. Những nội dung này có thể liên quan đến tình cảm mật thiết hoặc các yếu tố nhạy cảm có liên quan đến vấn đề chính trị.

Không phải nội dung nhạy cảm nào cũng khiến người dùng yêu thích mà có những nội dung khi xem sẽ khiến người dùng khó chịu và muốn ẩn đi ngay. Những nội dung này tại thời điểm hiện tại không phù hợp với nhu cầu và sở thích của người dùng. Do đó, họ muốn tắt nó đi càng nhanh càng tốt. Bởi nếu nó xuất hiện càng lâu thì trải nghiệm của họ trên Twitter càng tệ đi hơn.

Vậy nếu người dùng không muốn nhìn thấy sự xuất hiện của các nội dung nhạy cảm trên Twitter của họ thì họ thực hiện thao tác tắt đi bằng cách nào? Cùng tìm hiểu cụ thể về cách tắt nội dung nhạy cảm trên Twitter hay nói khác hơn là cách thay đổi cài đặt nội dung nhạy cảm trên Twitter được đề cập chi tiết ở phía dưới nhé.

2. Cách tắt nội dung nhạy cảm trên Twitter

Hiện nay, người dùng sử dụng ứng dụng Twitter cả trên thiết bị điện thoại lẫn thiết bị máy tính. Do đó, tiếp theo cùng theo dõi nội dung hướng dẫn cách tắt nội dung nhạy cảm trên Twitter trên điện thoại và trên máy tính một cách chi tiết nhé.

2.1 Cách tắt nội dung nhạy cảm trên điện thoại

2.1.1 Vào cài đặt và quyền riêng tư

Để tắt nội dung nhạy cảm bằng thiết bị điện thoại thì đầu tiên người dùng cần đăng nhập để truy cập vào ứng dụng. Tiếp theo, người dùng nhấn vào biểu tượng tài khoản có ảnh đại diện ở phía trên cùng góc bên trái để chuyển sang các tùy chọn. 

Tại mục tùy chọn này, người dùng có các tùy chọn về danh sách, chủ đề, dấu trang, khoảnh khắc, kiếm tiền, cài đặt và riêng tư, trung tâm trợ giúp. Vì người dùng muốn tắt nội dung nhạy cảm xuất hiện trên ứng dụng Twitter của mình nên tiếp theo người dùng cần chọn mục cài đặt và riêng tư.

Vào cài đặt và quyền riêng tư

2.1.2 Chọn nội dung bạn thấy

Sau đó, tại cửa sổ của tùy chọn cài đặt và riêng tư, người dùng tiếp tục lựa chọn 1 trong số các tùy chọn như tài khoản của bạn, bảo mật và truy cập tài khoản, kiếm tiền, riêng tư và an toàn, thông báo. Trong các tùy chọn này thì người dùng nhấn chọn mục riêng tư và an toàn.

Sau đó, người dùng tiếp tục chọn nội dung bạn thấy hiển thị ở cửa sổ tùy chọn tiếp theo. Bên cạnh mục này thì ứng dụng còn hiển thị một số tùy chọn khác như đối tượng gắn thẻ, tắt tiếng và chặn, tin nhắn trực tiếp.

Chọn nội dung bạn thấy

2.1.3 Tắt hiển thị chứa nội dung nhạy cảm

Sau khi người dùng đã nhấn chọn vào mục tùy chọn nội dung bạn thấy thì bước tiếp theo người dùng cần phải tắt đi nút hiển thị chứa nội dung nhạy cảm sao cho thanh gạt tại tùy chọn này không sáng màu và hướng về phía bên trái.

Vậy nếu người dùng muốn tắt nội dung nhạy cảm trên máy tính thì họ cần thực hiện những cách nào? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung cách tắt nội dung nhạy cảm trên Twitter bằng máy tính hay nói khác hơn là cách thay đổi nội dung nhạy cảm trên Twitter bằng máy tính được đề cập chi tiết ở phía dưới nhé.

Tắt hiển thị chứa nội dung nhạy cảm

2.2 Cách tắt nội dung nhạy cảm trên máy tính

Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào tài khoản Twitter trên trang web của ứng dụng trên máy tính. Sau đó, người dùng nhấn chọn vào mục thêm với biểu tượng dấu ba chấm ở phía dưới cùng của mục menu. Sau đó, người dùng tiếp tục chọn vào mục cài đặt và riêng tư.

Tại giao diện của mục cài đặt và riêng tư, tiếp theo người dùng cần chọn mục riêng tư và an toàn, và cuối cùng người dùng chọn vào mục nội dung bạn thấy. Tại hộp thoại của tùy chọn này, người dùng tắt hiển thị chứa nội dung nhạy cảm đi sao cho dấu tích tại tùy chọn này không được hiển thị.

3. Một số lưu ý 

Người dùng không cần phải quá lo lắng nếu trong quá trình sử dụng ứng dụng mà người dùng chưa biết cách tắt nội dung nhạy cảm, bởi trên thực tế để tắt phần hiển thị này thì thao tác thực hiện vô cùng đơn giản và dễ dàng.

Người dùng nên tắt đi các nội dung nhạy cảm mà mình không muốn thấy để có một trải nghiệm tốt nhất trên ứng dụng Twitter. Bởi nếu trong suốt quá trình sử dụng mà các nội dung này liên tục hiển thị sẽ khiến người dùng cảm thấy không thoải mái.

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về khái niệm nội dung nhạy cảm là gì, cách tắt nội dung nhạy cảm trên Twitter bằng điện thoại, máy tính một cách chi tiết, dễ hiểu và dễ thực hiện. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ thiết kế hỗ trợ cho việc phát triển kênh truyền thông của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Thiết kế website

???? Thiết kế logo

???? Thiết kế banner

???? Thiết kế profile

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá