icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hướng dẫn cách đổi tên Twitter cực chi tiết, dễ thực hiện

Hiện nay, nhiều người dùng Twitter đã xem ứng dụng như một sự hiện diện quen thuộc trong cuộc sống của họ. Họ có thể sử dụng ứng dụng để liên lạc và trao đổi với người khác. Tuy nhiên có một số trường hợp người dùng muốn đổi tên Twitter. Vậy cách đổi tên Twitter như thế nào? Cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Đổi tên là gì?

Đổi tên là hiện tượng thay đổi tên hiển thị trên ứng dụng từ tên cũ sang tên mới, quá trình đổi tên trên ứng dụng Twitter bao giờ cũng đơn giản và dễ thực hiện.

Có nhiều lý do khiến người dùng muốn đổi tên hiển thị hay đổi tên người dùng, chẳng hạn như tên đã đặt trước đây là do đặt ngẫu nhiên nên tên có ký tự và ý nghĩa không phù hợp ở thời điểm hiện tại, người dùng muốn đổi tên vì lý do công việc, lý do học tập hay vì một số lý do cá nhân riêng tư nào đó.

Tên hiển thị và tên người dùng trên ứng dụng Twitter cũng rất quan trọng, nó cho người dùng khác biết được người dùng là ai, tên gì và có mối quan hệ gì với người khác không. Nếu tài khoản có tên dễ nhận diện danh tính thì người dùng có thể kết nối với người thân quen, bạn bè của mình trên ứng dụng này hơn. Ngược lại thì người dùng sẽ khó tiếp cận hơn vì người khác sợ lừa đảo.

Do vậy cách đặt tên hay cách đổi tên trên Twitter cùng vô cùng quan trọng. Vậy nếu người dùng muốn đổi tên Twitter trên điện thoại thì họ cần thực hiện những thao tác nào? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung cách đổi tên Twitter trên điện thoại được đề cập chi tiết ở phía dưới nhé.

Đổi tên là gì

2. Cách đổi tên Twitter trên điện thoại

2.1 Cách đổi tên hiển thị Twitter

Đầu tiên, để đổi tên hiển thị trên Twitter thì người dùng cần phải đăng nhập và truy cập thành công vào ứng dụng. Tiếp đó, người dùng nhấn vào biểu tượng ảnh đại diện ở phía trên cùng góc bên trái của giao diện ứng dụng, sau đó người dùng nhấn chọn mục hồ sơ ở phía trên cùng. Ngoài ra còn có các mục như danh sách, chủ đề, dấu trang, khoảnh khắc và kiếm tiền.

Tiếp đó, tại giao diện hồ sơ của tài khoản Twitter của người dùng thì lúc này người dùng cần nhấn chọn vào mục chỉnh sửa hồ sơ để bắt đầu tùy chỉnh tên hiển thị trên Twitter tại mục tên. Tên này do người dùng toàn quyền quyết định và thiết lập theo ý muốn. Sau khi đã hoàn tất quá trình đặt tên, tiếp theo người dùng nhấn chọn nút lưu để hoàn tất quá trình thay đổi tên hiển thị.

Cách đổi tên hiển thị Twitter

2.2 Cách đổi tên người dùng Twitter

Để đổi tên người dùng Twitter trên điện thoại thì đầu tiên người dùng cũng cần phải truy cập vào ứng dụng, sau đó người dùng nhấn vào ảnh đại diện ở phía trên cùng góc bên trái, tiếp đó người dùng nhấn chọn mục cài đặt và quyền riêng tư.

Tại giao diện hiển thị của mục tùy chọn cài đặt và quyền riêng tư thì người dùng nhấn chọn mục tài khoản của bạn để bắt đầu quá trình thay đổi tên của người Twitter. Tiếp đó, người dùng nhấn chọn mục thông tin tài khoản, bên cạnh đó còn có tùy chọn khác như thay đổi mật khẩu của bạn và ngừng kích hoạt tài khoản. 

Lúc này, tại giao diện thiết lập của phần thông tin tài khoản, người dùng nhấn chọn mục đầu tiên là mục tên người dùng, sau đó người dùng nhập tên thay đổi mới một cách tùy ý sao cho tên này không bị trùng lặp với tên đã có của các tài khoản khác trước đó. Tên không trùng lặp và tên phù hợp là tên có dấu check màu xanh được hệ thống đánh dấu ở bên phải.

Sau khi người dùng đã chọn và đổi tên xong thì người dùng cần nhấn vào nút lưu để hoàn tất quá trình.

Vậy nếu người dùng muốn thay đổi tên trên máy tính thì họ cần phải thực hiện những thao tác nào? Cùng tìm hiểu cách đổi tên Twitter trên máy tính hay nói khác hơn là cách đổi tên tài khoản Twitter trên máy tính được đề cập ở phía dưới nhé.

Cách đổi tên người dùng Twitter

3. Cách đổi tên Twitter trên máy tính

2.1 Đổi tên hiển thị

Đầu tiên để đổi tên hiển hiện Twitter trên máy tính thì người dùng nhấn vào mục hồ sơ tại tùy chọn menu hiển thị trên giao diện chính của ứng dụng. Sau đó, người dùng nhấn chọn mục chỉnh sửa hồ sơ và tiến hành thay đổi tên hiển thị tùy thích. Để lưu lại tên vừa đổi người dùng nhấn vào nút lưu ở phía trên.

2.2 Đổi tên người dùng 

Để thay đổi tên người dùng Twitter trên máy tính thì đầu tiên người dùng cần nhấn chọn biểu tượng dấu ba chấm ở phía dưới, sau đó người dùng tiếp tục chọn cài đặt và riêng tư, chọn tài khoản của bạn, chọn thông tin tài khoản và bắt đầu quá trình thay đổi tên người dùng. Sau khi đã hoàn tất quá trình thay đổi tên theo ý muốn thì người dùng sẽ nhấn vào nút lưu.

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập chi tiết nội dung về cách đổi tên Twitter một cách chi tiết. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá