icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách xóa người trong photoshop online chi tiết – Limoseo

Hiện nay, nhiều người dùng rất thích chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh sau khi chụp. Trong quá trình chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, nhiều người thường sử dụng ứng dụng photoshop online để chỉnh ảnh và xóa người. Vậy cách xóa người trong photoshop online như thế nào? Có khó không? Cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Photoshop online là gì?

Photoshop online là một công cụ cho phép người dùng có thể thực hiện các thao tác chỉnh sửa ảnh từ mức độ cơ bản đến chuyên nghiệp tùy thuộc vào khả năng và mong muốn của người sử dụng. Đây là công cụ chỉnh sửa ảnh miễn phí, có thiết lập ngôn ngữ tiếng Việt nên người dùng không cần phải quá lo lắng trong quá trình sử dụng.

Người dùng có thể thực hiện thao tác chỉnh sáng, tối cho ảnh, cắt, ghép ảnh, thêm chữ cho ảnh và thực hiện một số thao tác xử lý ảnh chuyên nghiệp khác với mục đích có thể giúp người dùng có những bức ảnh tuyệt vời nhất theo ý muốn. 

Đặc biệt, người dùng có thể chỉnh sửa ảnh trực tiếp trên công cụ này mà không cần phải tải phần mềm photoshop về thiết bị. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể xóa ảnh hoặc xóa một đối tượng nào đó trên bức ảnh tùy ý. Vậy xóa người trong photoshop online là gì? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung được đề cập phía dưới nhé.

Photoshop online là gì

2. Xóa người trong photoshop online là gì? 

Xóa người trong photoshop online là hành động người dùng sử dụng các công cụ chỉnh sửa, xử lý chuyên nghiệp của photoshop online để tiến hành loại bỏ hình ảnh hay sự xuất hiện của những người không cần thiết trong bức ảnh để tạo nên sự riêng biệt và nổi bật cho bức ảnh.

Bởi đôi khi có những bức ảnh mà người dùng chụp trên biển hoặc nơi nào đó đông người sẽ làm cho bức ảnh thiếu sự nổi bật và kém đặc sắc, kém độc đáo và đặc biệt bởi sự xuất hiện đó. Do vậy, người dùng muốn xóa các chi tiết không cần thiết đó đi để có thể sở hữu được bức ảnh tuyệt vời nhất. 

Có thể thấy, trong quá trình chụp ảnh thì người dùng sẽ không thể kiểm soát được hết sự xuất hiện của các cảnh vật trên đường, hay cảnh người lướt qua nhất là những nơi đông người. Do đó, người dùng muốn sử dụng công cụ xóa người để làm cho bức ảnh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn.

Vậy nếu người dùng muốn xóa người bằng photoshop online thì họ sẽ cần phải thực hiện những thao tác nào? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung cách xóa người trong photoshop online hay nói khác hơn là cách Xóa đối tượng trong photoshop online được đề cập chi tiết ở phía dưới nhé.

Xóa người trong photoshop online là gì

3. Cách xóa người trong photoshop online 

3.1 Bằng Fill

Đầu tiên, người dùng cần truy cập vào công cụ hay đường link của photoshop online. Tiếp đó, người dùng thực hiện quá trình tải ảnh muốn xóa người hay đối tượng cụ thể nào đó bằng cách nhấn tổ hợp phím Ctrl + O, sau đó người dùng chọn ảnh muốn xóa và tải nó lên công cụ chỉnh sửa, xử lý chuyên nghiệp này.

Khi đó, người dùng bắt đầu chọn vùng tự do trên công cụ hoặc nhấn phím tắt L trên bàn phím để thực hiện thao tác này một cách nhanh chóng hơn. Trước tiên, người dùng cần dùng chuột và di chuyển nó xung quanh vị trí của người hay đối tượng cần xóa bằng cách khoanh vùng tròn xung quanh nó.

Sau đó, để xóa đối tượng vừa khoanh vùng thì người dùng nhấn giữ cùng lúc tổ hợp phím Shift + F5 hoặc người dùng sử dụng thao tác thông thường là vào mục chỉnh sửa, chọn tô màu,  sau đó chọn mục nội dung nhận thức, tại mục độ trong đục thì lúc này người dùng tùy chỉnh lên 100%, tại mục blend thì người dùng chọn bình thường. Sau đó nhấn nút OK để hoàn tất.

Cuối cùng người dùng kiểm tra hiển thị ảnh đã xóa đối tượng, xóa người cẩn thận và xuất ảnh bằng cách chọn mục tệp, chọn nội dung xuất ảnh dưới dạng và cuối cùng chọn định dạng ảnh muốn xuất tùy thích.

Bằng Fill

3.2 Bằng Clone Stamp

Nếu người dùng không muốn sử dụng công cụ nêu trên để xóa người theo mong muốn thì người dùng có thể sử dụng công cụ Clone Stamp để xóa ảnh. Đầu tiên, người dùng cũng chọn và tải ảnh có đối tượng muốn xóa đi bằng cách nhấn giữ tổ hợp phím Ctrl + O.

Sau đó, người dùng nhấn giữ tổ hợp phím Ctrl + J để tiến hành quá trình nhân đôi layer. Sau đó, người dùng mở công cụ Clone Stamp bằng cách nhấn phím S trên thanh bàn phím hoặc nhấn vào mục Clone stamp trên thanh công cụ tùy chọn.

Lúc này, người dùng bắt đầu thực hiện quá trình tùy chỉnh, trong đó kích thước cùng như độ mềm cứng tùy chỉnh, blend ở chế độ bình thường còn, độ đục trong dao động từ 70 đến 100 % và phải nhấn chọn tất cả các lớp. Tiếp đó, người dùng nhấn giữ Option tại vùng ảnh muốn sao chép và di chuyển chuột trái vào vùng ảnh cần xóa đi. 

Cuối cùng, người dùng thực hiện thao tác xuất ảnh tương tự như công cụ vừa nêu trên.

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về cách xóa người trong ảnh bằng photoshop online hay nói khác hơn là  cách xóa người trong Photoshop online. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá