"{""@context"":""https:""@type"":""FAQPage"",""mainEntity"":[{""@type"":""Question"",""name"":""Có thể sử dụng WhatsApp mà không cần số điện thoại cá nhân không?"",""acceptedAnswer"":{""@type"":""Answer"",""text"":""Không,bạn cần một số điện thoại để đăng ký và kích hoạt WhatsApp.Tuy nhiên,sau khi kích hoạt,bạn có thể sử dụng một số điện thoại khác hoặc sử dụng WhatsApp Web mà không cần điện thoại gần bên.""}},{""@type"":""Question"",""name"":""Có cách nào để bảo vệ số điện thoại của mình khi sử dụng WhatsApp không?"",""acceptedAnswer"":{""@type"":""Answer"",""text"":""Có,bạn có thể ẩn số điện thoại của mình trong cài đặt quyền riêng tư của WhatsApp.Điều này sẽ hạn chế người khác từ việc xem số điện thoại của bạn trong thông tin hồ sơ.""}},{""@type"":""Question"",""name"":""Có phần mềm hoặc dịch vụ nào cho phép sử dụng WhatsApp mà không cần số điện thoại không?"",""acceptedAnswer"":{""@type"":""Answer"",""text"":""Có một số dịch vụ và ứng dụng tạo số điện thoại ảo,giúp bạn nhận tin nhắn kích hoạt từ WhatsApp.Tuy nhiên,việc sử dụng chúng có thể vi phạm các điều khoản dịch vụ của WhatsApp và không được đảm bảo về sự an toàn hoặc tin cậy.""}}]}"
zalo

Cách sử dụng Whatsapp mà không cần số điện thoại-Limoseo

Hiện nay, số lượng người dùng sử dụng Whatsapp để nhắn tin ngày càng nhiều. Tuy nhiên, vì một số lý do cá nhân mà người dùng muốn truy cập vào ứng dụng Whatsapp mà không cần phải dùng đến số điện thoại. Vậy cách sử dụng Whatsapp mà không cần số điện thoại thế nào? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Cách sử dụng Whatsapp mà không cần số điện thoại

1. Lý do dùng Whatsapp không cần số điện thoại

Có nhiều lý do khiến người dùng muốn truy cập vào ứng dụng Whatsapp mà không cần phải dùng đến số điện thoại, dưới đây là một số lý do phổ biến nhất:

  • Đầu tiên, người dùng đã sử dụng số điện thoại của mình để đăng ký cho một tài khoản khác trước đó. Tài khoản này có thể là tài khoản người thân hoặc bạn bè của người dùng. Do đó, người dùng đã không thể dùng số điện thoài này để tiếp tục tạo tài khoản mới cho riêng mình. 
  • Tiếp theo, vì một số lý do cá nhân nên người dùng không thể dùng số điện thoại hiện tại để đăng ký tài khoản. Do vậy, người dùng đã chọn cách đăng ký Whatsapp mà không cần đến số điện thoại. 
  • Cuối cùng, người dùng muốn đăng ký và truy cập vào ứng dụng bằng cách ẩn danh, không tiết lộ danh tính và số điện thoại vì lý do nào đó. 

Vậy để truy cập vào ứng dụng mà không cần dùng đến số điện thoại thì người dùng cần phải thực hiện những thao tác nào? Những thao tác này có dễ thực hiện hay không? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung cách sử dụng Whatsapp mà không cần số điện thoại được đề cập chi tiết ở phía dưới nhé.

Lý do dùng Whatsapp không cần số điện thoại

2. Cách sử dụng Whatsapp mà không cần số điện thoại

Đầu tiên, người dùng cần phải kiểm tra xem minh đã tải Whatsapp chưa, nếu đã tải rồi thì kiểm tra xem người dùng đã tiến hành đăng ký tài khoản chưa. Nếu người dùng đã đăng ký xác minh số điện thoại trước đó rồi thì tiến hành xóa số điện thoại, gỡ cài đặt ứng dụng và cài đặt lại.

Người dùng có thể thực hiện thao tác truy cập vào ứng dụng mà không cần sử dụng số điện thoại bằng 2 cách là dùng ứng dụng Textnow và dùng số điện thoại cố định.

2.1 Bằng ứng dụng Text now

2.1.1 Tải Text now

Đầu tiên, người dùng thực hiện thao tác tải ứng dụng Textnow về thiết bị. 

Để tải ứng dụng Textnow, với điện thoại Android, người dùng thực hiện tải bằng cách vào CH Play, gõ Text now vào thanh tìm kiếm phía trên, sau đó người dùng tìm và chọn đúng ứng dụng muốn tải. Cuối cùng người dùng nhấn nút tải về tải ứng dụng về thiết bị.

Để tải ứng dụng Text now bằng điện thoại Iphone thì người dùng cần vào App Store, gõ dòng chữ Text now vào thanh tìm kiếm của giao diện, sau đó người dùng dựa vào tổng lượt tải về và biểu tượng ứng dụng để tiến hành tải Textnow về máy. Cuối cùng người dùng nhấn vào biểu tượng mũi tên để tải về.

Tải Text now

2.1.2 Nhận số điện thoại

Sau đó, người dùng thực hiện quá trình thiết lập tài khoản để có thể truy cập vào ứng dụng. Sau khi đã truy cập vào Textnow, tiếp theo người dùng cần ghi nhớ số điện thoại thoại mà ứng dụng này cung cấp riêng cho tài khoản (đây là số điện thoại được cấp từ ứng dụng, không phải số điện thoại hiện tại của người dùng).

Nếu người dùng quên mất việc phải ghi lại số hoặc quên số được cấp thì người dùng có thể xem lại bằng cách vào ứng dụng, nhấn vào dấu 3 chấm ở góc bên trái để xem lại số điện thoại.

2.1.3 Truy cập Whatsapp

Sau khi đã nhận được số điện thoại từ ứng dụng Textnow, tiếp theo người dùng cần truy cập vào ứng dụng Whatsapp, sau đó nhập số điện thoại vừa ghi nhận vào ứng dụng.

Truy cập Whatsapp- Limoseo

2.1.4 Nhập số điện thoại

Trong khung yêu cầu nhập số của hệ thống, người dùng nhập chính xác số đã có được từ Textnow, sau đó người dùng thực hiện thao tác chọn mã vùng hợp lý. 

2.1.5 Chọn gọi cho tôi

Tiếp đến, người dùng nhấn chọn vào mục gọi cho tôi để nhận được một cuộc gọi tự động từ hệ thống, cuộc gọi này sẽ thông báo cho người dùng mã xác nhận. Lúc này người dùng cần phải ghi nhớ mã xác nhận và nhập vào mục yêu cầu nhập mã xác minh của hệ thống.

2.1.6 Tạo tài khoản

Sau khi người dùng đã hoàn tất quá trình nhập mã xác minh thì quá trình thiết lập đã được hoàn tất và người dùng có thể truy cập vào Whatsapp một cách bình thường

2.2 Bằng số điện thoại cố định

Đầu tiên, người dùng vào ứng dụng Whatsapp, nhập số điện thoại cố định, sau khoảng 5 phút hệ thống sẽ xác nhận người dùng đăng ký không thành công bằng tin nhắn, khi đó người dùng chọn mục gọi cho tôi và nghe cuộc gọi tự động từ hệ thống của ứng dụng. Tiếp theo, người dùng cần ghi nhớ mã xác minh được cung cấp từ hệ thống để nhập vào ứng dụng.

Như vậy, quá trình thiết lập bằng số điện thoại cố định này đã được hoàn tất.

3. Câu hỏi thường gặp

Có thể sử dụng WhatsApp mà không cần số điện thoại cá nhân không?

Không, bạn cần một số điện thoại để đăng ký và kích hoạt WhatsApp. Tuy nhiên, sau khi kích hoạt, bạn có thể sử dụng một số điện thoại khác hoặc sử dụng WhatsApp Web mà không cần điện thoại gần bên.

Có cách nào để bảo vệ số điện thoại của mình khi sử dụng WhatsApp không?

Có, bạn có thể ẩn số điện thoại của mình trong cài đặt quyền riêng tư của WhatsApp. Điều này sẽ hạn chế người khác từ việc xem số điện thoại của bạn trong thông tin hồ sơ.

Có phần mềm hoặc dịch vụ nào cho phép sử dụng WhatsApp mà không cần số điện thoại không?

Có một số dịch vụ và ứng dụng tạo số điện thoại ảo, giúp bạn nhận tin nhắn kích hoạt từ WhatsApp. Tuy nhiên, việc sử dụng chúng có thể vi phạm các điều khoản dịch vụ của WhatsApp và không được đảm bảo về sự an toàn hoặc tin cậy.

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập chi tiết nội dung về cách sử dụng Whatsapp mà không cần số điện thoại. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ quảng cáo hỗ trợ cho việc phát triển kênh Shopee của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ tăng follow Shopee

???? Dịch vụ tăng đánh giá Shopee

???? Dịch vụ tăng lượt mua Shopee

???? Dịch vụ đăng ký Shopee Mall

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website

Đánh giá

Đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay lập tức sau khi tiếp nhận thông tin đăng ký.

Vui lòng điền đầy đủ các thông tin trong form để được đội ngũ LIMOSEO tư vấn và báo giá chính xác!

ĐỂ LẠI THÔNG TIN TƯ VẤN




    Vui lòng check để đảm bảo thông tin ở trên là chính xác.