icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách đăng nhập Wechat trên điện thoại mới không mất dữ liệu

Việc sao lưu lịch sử trò chuyện trên WeChat cho phép bạn phục hồi lại toàn bộ cuộc trò chuyện của mình khi đăng nhập trên một thiết bị di động mới. Điều này giúp bạn không bị gián đoạn trong quá trình trò chuyện với người thân và bạn bè. Cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu chi tiết về cách đăng nhập Wechat trên điện thoại mới trong bài viết dưới đây. 

Cách đăng nhập Wechat trên điện thoại mới

1. Giới thiệu về ứng dụng WeChat

Phần mềm này có sẵn trên các hệ điều hành như Symbian, Windows, BlackBerry, iPhone và Android. Tuy nhiên, để sử dụng các tính năng như chuyển vùng tin nhắn và cơ sở dữ liệu “Khoảnh khắc”, người dùng cần phải cài đặt ứng dụng này trên thiết bị di động được hỗ trợ. 

WeChat – Cơ hội kinh doanh. Tính năng “Tài khoản chính thức” của WeChat mở rộng cơ hội tuyệt vời để tương tác giữa các doanh nghiệp và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Thêm một tài khoản chính thức khá đơn giản với người dùng WeChat, tương tự như thêm một người bạn. 

Hiện nay, các doanh nghiệp tại Trung Quốc quan tâm và sử dụng nhiều hơn vào tài khoản chính thức của WeChat cho các hoạt động hỗ trợ khách hàng hơn là các trang web của riêng họ. WeChat cung cấp cho người dùng một nền tảng để xây dựng phần mềm ứng dụng của riêng họ bên trong nó. So với việc phát triển ứng dụng gốc cho iOS và Android, WeChat dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí hiệu quả về mặt mua lại.

Giới thiệu về ứng dụng WeChat

2. Tại sao người dùng muốn chuyển dữ liệu Wechat sang điện thoại mới?

WeChat là nền tảng ứng dụng nhiều tính năng, hỗ trợ cho nhiều hoạt động kinh doanh, truyền thông, chia sẻ thông tin, tài liệu, hình ảnh,… Điều này làm cho việc bảo vệ dữ liệu và đảm bảo an toàn trước mất dữ liệu trở nên cần thiết, đặc biệt là khi người dùng thường xuyên thay đổi điện thoại di động vì nhiều lý do khác nhau.

Có nhiều lý do quan trọng khiến người dùng WeChat cần chuyển lịch sử WeChat từ điện thoại cũ sang điện thoại mới. Trong khi các ứng dụng nhắn tin khác có thể lưu trữ lịch sử hoặc tin nhắn trên điện thoại, WeChat lại không có tính năng này. Do đó, khi bạn thay đổi điện thoại, bạn có thể mất dữ liệu quan trọng như hình ảnh, tin nhắn thoại, dữ liệu văn bản,… 

Bên cạnh đó, không có bản sao lưu để khôi phục trong trường hợp mất dữ liệu ngẫu nhiên, không để lại tài liệu tham khảo hoặc nhật ký lịch sử, bạn không thể truy xuất lại số lần xuất hiện của các sự kiện theo yêu cầu nhiều lần để điều tra và các dịch vụ thương mại và khách hàng cũng có nguy cơ bị mất thông tin liên lạc an toàn.

Vì những vấn đề này, người dùng cần chuyển lịch sử WeChat sang một điện thoại di động mới để đảm bảo an toàn và bảo vệ dữ liệu của mình.

Tại sao người dùng muốn chuyển dữ liệu Wechat sang điện thoại mới?

3. Cách đăng nhập Wechat trên điện thoại mới

Cách đăng nhập Wechat trên điện thoại mới như thế nào? Ứng dụng WeChat cung cấp công cụ di chuyển tích hợp riêng để chuyển lịch sử trò chuyện sang một thiết bị di động khác. Quá trình chuyển dữ liệu WeChat từ thiết bị này sang thiết bị khác có các bước chính sau đây. 

Để thực hiện quá trình di chuyển, bạn cần đảm bảo rằng thiết bị của bạn được kết nối với bộ sạc hoặc có ít nhất 30% pin và cả hai thiết bị đều sử dụng cùng một mạng Wi-Fi để có hiệu suất nhanh nhất.

  • Bước 1: Mở WeChat trên thiết bị ban đầu của bạn.
  • Bước 2: Đi đến phần Tôi >> Cài đặt >> Chung >> Di chuyển nhật ký trò chuyện.
  • Bước 3: Nhấn vào nút “Di chuyển sang thiết bị khác” trên màn hình này.
  • Bước 4: Mở chọn lịch sử trò chuyện và chọn tất cả các cuộc trò chuyện / cuộc trò chuyện, sau đó nhấn “Hoàn tất”.

Một mã QR sẽ được hiển thị trên thiết bị của bạn. Sau đó, bạn cần mở WeChat trên thiết bị mới của mình và đăng nhập vào cùng một tài khoản. Sau đó, bạn quét mã QR để bắt đầu quá trình di chuyển dữ liệu.

Cách đăng nhập Wechat trên điện thoại mới

4. Chuyển tin nhắn Wechat sang điện thoại mới bằng WeChat trên PC

Khi WeChat được phát hành, nó chỉ là một ứng dụng nhắn tin đơn giản nhưng ngày nay, nó đã trở thành một trong những nền tảng truyền thông xã hội phổ biến nhất tại nhiều quốc gia và đã có phiên bản trên PC từ lâu.

Phiên bản trên PC được giới thiệu để cung cấp khả năng truy cập dễ dàng cho những người thường làm việc trên PC và muốn truy cập WeChat thông qua chúng. Sử dụng WeChat trên PC cũng cho phép bạn sao lưu dữ liệu hiện có trên WeChat một cách dễ dàng. Nếu bạn đang chuẩn bị thay đổi điện thoại của mình vì lý do nào đó, thì bạn không cần phải lo lắng về cách chuyển lịch sử WeChat sang điện thoại mới.

Dưới đây là hướng dẫn từng bước về cách chuyển lịch sử WeChat sang điện thoại mới bằng phiên bản WeChat trên PC:

  • Bước 1. Tải xuống phiên bản WeChat cho Windows hoặc Mac trên PC của bạn và cài đặt ứng dụng. Sau đó, đăng nhập vào tài khoản WeChat của bạn.
  • Bước 2. Quét mã QR xuất hiện trên PC bằng điện thoại của bạn. Quá trình quét sẽ tự động cho phép PC truy cập vào tài khoản WeChat của bạn.
  • Bước 3. Để sao lưu tất cả các tệp trên PC của bạn, hãy chọn biểu tượng menu từ cửa sổ. Sau đó, chọn “Backup & Restore” để chuyển lịch sử WeChat sang PC.
  • Bước 4. Khi bạn nhấp vào tùy chọn Sao lưu trên PC, tất cả dữ liệu của bạn sẽ được sao lưu vào máy tính.
  • Bước 5. Kết nối điện thoại mới của bạn và PC vào cùng một điểm phát sóng Wi-Fi. Từ cùng một màn hình, hãy chọn tùy chọn “Khôi phục trên điện thoại” và quá trình truyền dữ liệu WeChat sẽ bắt đầu.

Trên đây, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo vừa hướng dẫn cách đăng nhập Wechat trên điện thoại mới. Chúc bạn thực hiện nó thành công. 

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ quảng cáo hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ tăng view Tiktok

???? Dịch vụ tăng tim Tiktok

???? Dịch vụ mua follow Tiktok

???? Dịch vụ tăng mắt livestream Tiktok

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá