icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách để rời nhóm Telegram nhanh đơn giản nhất – Limoseo

Khác với WhatsApp, hiện nay Telegram là ứng dụng trò chuyện phổ biến nhất. Với những tính năng như trò chuyện, chia sẻ video, nhãn dán và nhiều tính năng khác, Telegram đã vượt qua nhiều thử thách và trở thành một ứng dụng được yêu thích. Hôm nay, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo, quản lý và rời nhóm Telegram.

1. Telegram và sự riêng tư

Một trong những ưu điểm quan trọng của việc sử dụng Telegram là sự riêng tư. Tất cả các cuộc trò chuyện đều được mã hóa và có thể được cấu hình để tự động xóa để tăng tính an toàn. Máy chủ trò chuyện sử dụng mô hình phân tán, ngăn chặn bất kỳ chính phủ nào cấm hoặc giám sát tất cả các cuộc trò chuyện. API của Telegram là mã nguồn mở, cho phép bất kỳ lập trình viên nào xem được chính xác những gì ứng dụng có thể và không thể làm. Phần mềm máy chủ là đóng và không mở để kiểm tra.

Vấn đề về giám sát là rất nghiêm trọng và bất kỳ ứng dụng nào giúp bảo vệ chúng ta khỏi sự quan sát tò mò sẽ trở nên phổ biến hơn. Mặc dù Telegram không được đánh giá hoàn hảo về bảo mật hoặc mã hóa, nhưng đây là một trong những ứng dụng trò chuyện tốt nhất hiện nay về khả năng đảm bảo an ninh thông tin. Vì vậy, với tất cả những điều đó, hãy bắt đầu công việc của bạn.

2. Quản lý nhóm trên Telegram

Quản lý nhóm trên Telegram rất đơn giản, bạn có thể quản lý thành viên, tin nhắn và nhiều khía cạnh khác của hoạt động nhóm. Bạn cũng có thể tạo các liên kết mời để chia sẻ, tạo kênh và tất cả các loại nội dung khác. Hầu hết các tính năng này có thể được khám phá thông qua việc sử dụng, tuy nhiên, để giúp cho bạn dễ dàng hơn trong việc quản lý nhóm của mình, chúng ta sẽ chỉ đề cập đến những tính năng cơ bản.

Để quản lý nhóm trên Telegram, bạn cần mở nhóm của mình và chọn tiêu đề của nhóm để mở trang thông tin của nhóm. Tiếp đó, chọn “Quản lý nhóm” để truy cập vào menu quản lý chính. Tại đây, bạn có thể xem tất cả các hoạt động gần đây, thành viên, quản trị viên, các người dùng bị hạn chế và bất kỳ người dùng bị cấm nào nếu bạn có chúng.

Bạn cũng có thể chỉnh sửa tên nhóm, nâng cấp nó từ một nhóm thành Siêu nhóm, đặt tên riêng tư hoặc công khai, và hiển thị hoặc ẩn lịch sử trò chuyện. Có nhiều tùy chọn khác nhau bạn có thể thử nghiệm và tìm hiểu trước khi bạn đạt được số dư bạn đang tìm kiếm.

3. Tham gia nhóm trên Telegram

Tham gia nhóm trên Telegram rất đơn giản. Bạn chỉ cần có URL mời từ một thành viên hoặc quản trị viên và chọn nó. Bạn có thể nhận được lời mời từ các diễn đàn, bạn bè, danh bạ hoặc bằng cách tìm kiếm các nhóm có cùng sở thích với bạn. Ngoài ra, còn có những trang web liệt kê danh sách các nhóm phổ biến. Để tham gia, bạn chỉ cần liên hệ với quản trị viên và yêu cầu một lời mời.

4. Cách rời nhóm Telegram

Nếu bạn muốn rời nhóm Telegram, thật dễ dàng để làm điều đó với cách rời khỏi nhóm Telegram sau. Bạn chỉ cần mở nhóm Telegram bạn muốn rời khỏi và đăng ký. Tiếp theo, chọn biểu tượng ba chấm ở trên cùng bên phải và chọn “Rời khỏi nhóm”. 

Nhóm Telegram là một cách tuyệt vời để mở rộng mạng lưới xã hội của bạn và thảo luận về hầu hết mọi thứ với bất kỳ ai. Nếu bạn có bất kỳ lời khuyên nào khác về nhóm Telegram để chia sẻ, hãy để lại bình luận dưới đây. 

Nếu muốn đơn giản hóa việc rời khỏi nhiều nhóm trên Telegram, bạn có thể thử sử dụng tính năng “rời khỏi tất cả các nhóm” trong cài đặt tài khoản của mình. Telegram cho phép người dùng mời bất kỳ ai vào nhóm mà không cần sự đồng ý của họ, điều này có thể gây ra cảm giác bất an cho người dùng.

Cách rời nhóm Telegram

5. Cách rời nhiều nhóm trên Telegram một cách nhanh chóng – cách thoát nhóm Telegram

Telegram cho phép người dùng thêm thành viên vào nhóm để trò chuyện và các thành viên có thể rời khỏi nhóm nếu muốn. Tuy nhiên, Telegram chưa triển khai tính năng rời nhiều nhóm cùng một lúc trên các nhóm. Bạn có thể làm theo hướng dẫn sau của cách rời nhóm trên Telegram để làm được điều đó:

  • Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Telegram trên điện thoại hoặc máy tính.
  • Bước 2: Mở cuộc trò chuyện của nhóm mà bạn muốn rời.
  • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng ba chấm phía trên bên phải màn hình.
  • Bước 4: Nhấn vào “Rời” và xác nhận khi được hỏi.
Cách rời nhiều nhóm trên Telegram một cách nhanh chóng - cách thoát nhóm Telegram

6. Cách rời nhiều nhóm trên điện thoại hoặc máy tính bảng – cách thoát khỏi nhóm trên Telegram

Tương tự như trên, bạn cũng có thể rời từng nhóm một trên điện thoại hoặc máy tính bảng. Hướng dẫn chi tiết như sau:

  • Bước 1: Chọn nhóm mà bạn muốn rời.
  • Bước 2: Nhấn vào tên nhóm để truy cập vào menu lựa chọn cho nhóm đó.
  • Bước 3: Nhấn vào “Rời” và xác nhận khi được hỏi.
Cách rời nhiều nhóm trên điện thoại hoặc máy tính bảng - cách thoát khỏi nhóm trên Telegram

7. Cách vào lại nhóm Telegram sau khi đã rời

Nếu bạn đã rời khỏi nhóm trên Telegram nhưng muốn vào lại nhóm đó, chỉ có Admin (chủ sở hữu) của nhóm mới có thể thêm bạn vào. Bạn có thể liên hệ với Admin để được thêm vào nhóm. Hướng dẫn thêm thành viên vào nhóm như sau:

  • Bước 1: Mở cuộc trò chuyện của nhóm trên Telegram.
  • Bước 2: Nhấn vào mục “Thêm thành viên”.
  • Bước 3: Nhập tên tài khoản của bạn vào ô tìm kiếm và nhấn vào tên tài khoản để thêm vào nhóm.

Ngoài ra, khi tạo một nhóm mới trên Telegram, bạn nên cẩn thận khi thêm thành viên để tránh bị thêm vào nhóm mà không muốn. Nếu bạn bị thêm vào quá nhiều nhóm hoặc nhóm chia sẻ nội dung không mong muốn, bạn có thể rời khỏi nhóm đó bằng cách làm theo các bước ở trên.

Tóm lại, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo vừa hướng dẫn bạn rời nhóm Telegram. Hãy áp dụng thử để thấy ngay hiệu quả nhé. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. 

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá