icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Tổng hợp link các shop uy tín trên Taobao cực chuẩn- Limoseo

Khi mua hàng trên Taobao, nhiều người sẽ cảm thấy do dự trong quá trình đưa ra quyết định mua bởi họ sợ khi nhận hàng gặp phải sản phẩm không chất lượng, không giống mô tả và người bán hàng thiếu chuyên nghiệp. Do đó để biết thêm về link các shop uy tín trên Taobao. Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

1. Tiêu chí đánh giá link shop Taobao uy tín

1.1 Số lượng sản phẩm đã bán 

Tiêu chí số lượt sản phẩm đã bán ra minh chứng rất lớn cho việc đánh giá rằng link shop bán hàng đó có uy tín không. Khi lượt mua hàng càng tăng chứng tỏ người dùng có đánh giá tốt về quá trình trải nghiệm và sử dụng sản phẩm nên đã quyết định mua hàng tại shop. 

Không phải shop bán hàng nào cũng có lượt bán cao, mà lượt bán cao có được của shop bán hàng là cả một quá trình nỗ lực, khi đó nhà bán hàng phải có chiến lược kinh doanh tốt, cung ứng sản phẩm chất lượng với mức giá tốt thì người dùng mới ủng hộ và tiếp tục đồng hành lâu dài. 

1.2 Số lượt giao dịch thành công

Khi số lượt giao dịch thành công của shop bán hàng càng cao thì chứng tỏ shop bán hàng đó đáp ứng được nhu cầu của khách hàng cả về mặt sản phẩm lẫn chất lượng phục vụ nên khách hàng mới sẽ tự tìm đến (có thể qua quá trình người mua cũ giới thiệu) và khách hàng cũ quay lại mua hàng. Điều này sẽ trở thành một sự thành công lớn mà shop nào cũng muốn có được.

1.3 Số năm hoạt động trên Taobao

Số năm hoạt động trên Taobao của shop bán hàng càng lớn thì càng chứng tỏ shop bán hàng đó có chất lượng phục phục tốt và sản phẩm chất lượng mới mới có thể tồn tại lâu dài. Tuy nhiên, cũng không thể đánh giá rằng các shop mới bán và đã bán hàng được một khoảng thời gian không quá lâu lại là các shop không uy tín và có chất lượng không tốt.

Việc các shop bán hàng lâu sẽ có thể tạo cho người mua sự tin tưởng hơn trong quá trình mua hàng và tránh gặp phải trường hợp nhận sản phẩm kém chất lượng, hàng giả không tương xứng với số tiền đã bỏ ra.

Khi người dùng nhìn thấy các shop bán hàng có số năm hoạt động từ trên 1 năm trở lên và lượt bán cao, lượt đánh giá tốt thì hãy nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng ở các shop này vì chắc chắn nó sẽ không làm người mua thất vọng và bị lừa dối.

Số năm hoạt động trên Taobao- Limoseo

1.4 Số sao và bình luận đánh giá

Số sao thể hiện cho mức độ đánh giá tích lũy của người dùng dành cho các shop bán hàng. Trong quá trình xem xét các shop uy tín trên Taobao, với các shop có số sao từ 4.5 đến 5 sao thì người mua có thể hiểu rằng đây là những shop bán hàng được đánh giá tốt từ việc cung cấp sản phẩm chất lượng đến dịch vụ chăm sóc, vận chuyển hàng hóa.

Đánh giá của người dùng là một trong các tiêu chí có sức ảnh hưởng nhất đến ý định mua hàng của người mua mới. Bởi đây là những đánh giá, nội dung phản ánh chân thực, khách quan nhất của khách hàng trước về chất lượng sản phẩm và chất lượng các dịch vụ khác kèm theo hình ảnh của sản phẩm.

Những đánh giá này đều xuất phát từ lượt mua hàng thật và nội dung chia sẻ thật, không bị tác động bởi các yếu tố nào khác và không phải là lượt đánh giá ảo. Bởi hệ thống Taobao luôn kiểm duyệt các tài khoản thường xuyên, nếu phát hiện tài khoản mua hàng nào có dấu hiệu gian lận hoặc bất bình thường thì hệ thống sẽ tiến hành đóng băng tài khoản đó ngay lập tức.

Số sao và bình luận đánh giá- Limoseo

1.5 Cấp độ uy tín

Ngoài các tiêu chí vừa nêu trên thì cấp độ uy tín cũng là một trong các yếu tố mà người mua nên chú ý và quan tâm trong quá trình chọn mua sản phẩm. Cấp độ uy tín này được tính bằng cách với mỗi lượt giao dịch bán hàng thanh công của shop, nếu người mua đánh giá tốt thì shop sẽ nhận được 1 điểm cộng, đánh giá trung bình sẽ không trừ điểm, đánh giá kém thì bị trừ 1 điểm.

Như vậy, với số điểm tích lũy mà shop có được này thì sau đó shop sẽ được phân cấp độ uy tín kèm theo. Tương ứng shop nào có đánh giá tích lũy càng tốt thì mức độ uy tín sẽ càng cao.

Cụ thể khi shop xếp hạng trái tim thì được hiểu rằng shop hiện có cấp độ uy tín thấp, hạng kim cương tương đương cấp độ uy tín khá tốt, hạng vương miện bạc tương đương cấp độ uy tín tốt và cuối cùng với hạng vương miện vàng thì shop sẽ đạt được cấp độ uy tín rất tốt.

Vậy link các shop uy tín trên Taobao là gì? Cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung phía dưới nhé.

Cấp độ uy tín- Limoseo

2. Link các shop uy tín trên Taobao

2.1 Shop bán quần áo nam uy tín

https://49days.taobao.com/

https://mestory.taobao.com/

https://shop101463431.taobao.com/

2.2 Shop bán quần áo nữ uy tín 

https://sanjiaoyigui.taobao.com

https://shop105092960.taobao.com/

https://misskkl.taobao.com

https://7gongzhu-fashion.taobao.com/

https://dagong100.taobao.com/

2.3 Shop túi xách uy tín

https://tangtangbags.taobao.com/

https://2060bag.taobao.com/

https://wnw2008.taobao.com/

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về link các shop uy tín trên Taobao. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá