icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách copy link sản phẩm trên Taobao cực nhanh – Limoseo

Trong quá trình chọn sản phẩm trên Taobao, nhiều người khi cảm thấy thích một sản phẩm nhưng lại chưa có thời gian xem kỹ thông tin về sản phẩm và muốn lưu link sản phẩm lại cho bản thân hoặc chia sẻ cho bạn bè được biết. Vậy cách copy link sản phẩm trên Taobao như thế nào? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

1. Cách copy link sản phẩm trên Taobao

1.1 Cách copy link trên Taobao thủ công

Đầu tiên, người dùng chọn sản phẩm mình cảm thấy hài lòng và mong muốn lưu lại link sản phẩm đó hoặc lấy link sản phẩm về để chia sẻ cho cho người thân, bạn bè. Sản phẩm không giới hạn phân loại có thể là áo, quần, đầm, váy hoặc bất kỳ sản phẩm nào khác có đăng tải trên app Taobao đều được. 

Sau khi đã lựa chọn được sản phẩm theo nhu cầu, ngay tại giao diện sản phẩm đó, người dùng tiến hành nhấn chọn biểu tượng ở phía trên góc bên phải sản phẩm hoặc phía dưới hình sản phẩm để lấy link. Tiếp theo, người dùng nhấn chọn biểu tượng sao chép ở vị trí đầu tiên trong 5 biểu tượng được màn hình hiển thị để lựa chọn. 

Vậy là quá trình copy link sản phẩm Taobao theo cách thủ công được hoàn tất và người dùng có thể lưu lại link hoặc gửi cho bất kỳ đối tượng nào người dùng mong muốn.

Cách copy link trên Taobao thủ công- Limoseo

1.2 Cách copy link trên Taobao bằng cách chia sẻ

Ngoài cách copy link Taobao thủ công thì người dùng có thể thực hiện copy link sản phẩm thông qua nút chia sẻ. Cách này cũng đơn giản như cách thức vừa nêu trên. Chỉ cần 2-3 thao tác là người người dùng đã có được link sản phẩm mình mong muốn.

Đầu tiên, người dùng lựa chọn sản phẩm mình cảm thấy thích và muốn copy link, sau đó người dùng cũng nhấn vào biểu tượng có 3 dấu chấm phía trên phần hình ảnh hoặc phía dưới hình ảnh để tiến hành copy link. Sau đó, người dùng nhấn chọn biểu tượng tròn, có màu xanh lá để tiến hành chia sẻ trực tiếp link sản phẩm qua tin nhắn và nhấn nút gửi đi.

Cách copy link trên Taobao bằng cách chia sẻ- Limoseo

1.3 Cách copy link trên Taobao bằng tên sản phẩm

Ngoài việc có được link bằng cách thủ công và có được link thông qua nút chia sẻ thì người dùng có thể copy link trên Taobao bằng tên sản phẩm, cách này khá lạ so với 2 cách vừa nêu trên nhưng thao tác thực hiện cũng vô cùng đơn giản.

Đầu tiên, người dùng cũng cần chọn sản phẩm cần lấy link trên app Taobao, sau đó tại giao diện hình ảnh và thông tin sản phẩm, ngay mục tên sản phẩm phía dưới hình ảnh, người dùng nhấp vào và giữ 2-5 giây cho đến khi có một ô đen gồm 2 đề xuất xuất hiện. Khi đó chỉ cần người dùng nhấn chọn đề xuất thứ 2 là có thể sao chép được link sản phẩm.

Tóm lại, có 3 cách sao chép link trên Taobao mà người dùng có thể áp dụng, tùy theo sở thích mà người dùng có thể chọn 1 trong 3 cách trên để lấy link cho sản phẩm. Vậy nếu người dùng muốn lấy mã QR trên app Taobao thì cần thực hiện những thao tác nào, cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung phía dưới nhé.

2. Cách lấy mã QR trên app Taobao

Đầu tiên, người dùng nhấn vào sản phẩm muốn lấy mã QR, tiếp theo người dùng cũng bấm chọn biểu tượng 3 chấm tròn phía trên góc bên phải hình ảnh hoặc ở phía dưới hình ảnh để tiến hành lấy mã QR sản phẩm. 

Khi đó, hệ thống sẽ hiển thị giao diện với 5 sự lựa chọn, người dùng nhấn chọn biểu tượng cuối cùng có hình chữ nhật và một dấu chấm kèm một đường gạch tự do trong hình chữ nhật để lấy mã QR. Sau đó người dùng chỉ cần lưu lại mã QR đó hoặc chia sẻ cho người khác nếu cần. 

Người nhận được mã QR từ người chia sẻ chỉ cần quét mã trên app Taobao là có thể tìm ra được hình ảnh sản phẩm. 

Vậy làm thế nào để người dùng có thể chuyển link từ điện thoại sang máy tính, cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung phía dưới nhé.

Cách lấy mã QR trên app Taobao- Limoseo

3. Cách chuyển link từ điện thoại sang máy tính

Để chuyên link từ thiết bị điện thoại sang thiết bị máy tính thì người dùng cần thay đổi ID của link sản phẩm bằng cách chỉnh sang ID có những số đuôi là 526430356503. Sau khi hoàn tất quá trình trên, người dùng có thể dùng link vừa chuyển để xem sản phẩm trên máy tính một cách thoải mái.

4. Một số lưu ý khi lấy link

Đối với 3 các cách copy link sản phẩm trên Taobao vừa nêu trên, người dùng không nhất thiết phải có tài khoản Taobao thì mới có thể lấy được link. 

Tuy nhiên, đối với một số app khác tương đương như 1688, Tmall thì buộc người dùng cần phải có tài khoản Taobao thì mới có thể lấy link được. Như vậy người dùng nên tạo 1 tài khoản Taobao để có thể thoải mái trong quá trình lấy link và chọn lựa sản phẩm.

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về cách copy link sản phẩm trên Taobao cũng như cách lấy mã QR cho những sản phẩm nhất định mà người dùng có nhu cầu và một số lưu ý quan trọng mà người dùng cần nhớ trong quá trình lấy link. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá