icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Dịch bảng size Taobao chuẩn nhất cho người mua – Limoseo

Trong quá trình mua hàng Taobao, sẽ là một trở ngại lớn nếu người dùng không biết tiếng Trung, đặc biệt không biết và không hiểu về bảng size. Bảng size là yếu tố quan trọng để góp phần quyết định sản phẩm có vừa vặn với người dùng không, vậy làm sao để dịch bảng size Taobao. Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

1. Tại sao cần phải dịch bảng size Taobao?

Giúp lựa chọn được sản phẩm phù hợp với vóc dáng: Hiện tại, trên ứng dụng Taobao chỉ sử dụng một ngôn ngữ thông dụng duy nhất là tiếng Trung, nếu người dùng không hiểu tiếng lại không dịch bảng size Taobao ra tiếng Việt thì sẽ là một vấn đề khó khăn trong quá trình chọn lựa quần áo vừa với vóc dáng và cơ thể của họ nhất.

Hiện nay, người Trung có size người và vóc dáng không có sự tương đồng quá nhiều với vóc dáng người Việt Nam. Do vậy, nếu chỉ dựa vào các size quy ước chung như S, M, L thì có thể sẽ không phù hợp và không phải là kích cỡ chuẩn nhất phù hợp với cơ thể của người mua. Do vậy, cần phải dịch chi tiết bảng size để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Tư vấn khách hàng chính xác và hiệu quả: Người mua hàng có thể là người đặt sản phẩm từ Taobao để làm nguồn hàng bán lại cho khách hàng Việt. Trường hợp nếu người mua không dịch bảng size Taobao nên không thể biết số đo chuẩn để tư vấn cho khách hàng riêng của họ sẽ có thể làm người mua hàng của họ cảm thấy thất vọng. 

Ở mỗi quốc gia đều có size quần áo niêm yết tên gọi giống nhau nhưng về kích cỡ cho từng độ rộng, chiều dài cơ thể thì lại không khớp và giống nhau hoàn toàn. Việc người mua tư vấn không cẩn thận hoặc chỉ tư vấn dựa theo bảng size chung mà không dịch sang tiếng Việt để hiểu được bảng size chi tiết có thể khiến người mua hàng của họ hoàn hàng, trả hàng lại vì không vừa

Vậy bảng size dịch Taobao bao gồm những kích thước nào, cùng tìm hiểu cụ thể ở nội dung phía dưới nhé.

2. Dịch bảng size Taobao

Để dịch bảng size Taobao, người dùng tiến hành truy cập vào trang bán hàng của shop tại Taobao, lưu bảng size gợi ý về điện thoại để tiến hành dịch sang tiếng Việt hoặc dùng trực tiếp tính năng dịch sang tiếng Việt phía trên cùng thanh công cụ.

2.1 Dịch bảng size quần áo Taobao nam

Bảng size áo nam gồm có kích thước vòng eo, vòng ngực, chiều rộng vai, chiều dài áo. Mọi chiều dài chiều rộng của sản phẩm được thể hiện bằng đơn vị cm. Phần lớn, size áo nam có size quy định gồm size S, M, L, XL, 2XL

Bảng size quần nam gồm có các kích thước M, L, XL, 2XL, 3XL, 4XL gồm các thước đo cụ thể về vòng eo, vòng hông, chiều dài quần, chiều rộng ống quần.

Dịch size quần áo Taobao nam- Limoseo

2.2 Dịch size quần áo Taobao nữ

Bảng size áo nữ nhỏ hơn size áo nam gồm có chiều dài áo, chiều rộng áo, chiều dài tay bao gồm size XS, S, M, L, XL, 2 XL. Size nữ nhỏ hơn và được rất nhiều khách hàng nữ quan tâm, bởi ai cũng muốn tìm được sản phẩm vừa với vóc dáng của mình. Như vậy khi mặc vào sản phẩm mới làm nổi bật đặc điểm của người mặc.

Bảng size quần nữ cũng nhỏ hơn size quần nam gồm có kích thước, vòng eo, vòng hông, chiều dài quần và đôi khi cũng có chiều rộng ống quần. Người mua có thể tùy vào kích thước cơ thể mà lựa chọn cho mình size quần hoặc size áo phù hợp nhất.

Dịch size quần áo Taobao nữ- Limoseo

2.3 Dịch size đầm 

Đầm được hiểu là kiểu váy liền thân, một sản phẩm được rất nhiều người dùng nữ yêu thích, mà đặc biệt là đầm Taobao vì mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp và giá cả ưu đãi, phù hợp. Bảng size đầm nữ Taobao gồm có các kích cỡ như chiều rộng vai, chiều dài, vòng eo và vòng ngực có các kích cỡ đa dạng từ XS, S, M, L.

2.4 Dịch size váy

Tương tự với đàm Taobao, bảng size váy cũng có số đo vòng eo, chiều dài váy, vòng hông. Chiều dài váy gồm có chiều dài dành cho váy dài, chiều dài dành cho váy ngắn. Tùy vào kích cỡ cơ thể mà người dùng có thể lựa chọn kích cỡ váy phù hợp cho mình để mặc được tôn dáng nhất. Người dùng càng lưu ý trong vấn đề chọn size thì quần áo nhận về có sự hài lòng càng cao.

Dịch size váy- Limoseo

3. Một số lưu ý

Trong quá trình chọn sản phẩm Taobao, người dùng nên xem kỹ bảng size để lựa chọn được quần áo, váy, đầm có kích cỡ phù hợp với cơ thể của mình nhất. Bởi nếu kích cỡ quần áo quá rộng hoặc quá chật thì sẽ không tôn được vóc dáng cơ thể người mặc và có thể làm cho người mặc khi mặc vào sẽ cảm thấy khó chịu (nếu quần, áo quá ôm vào người)

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về lý do tại sao cần phải dịch bảng size Taobao và một số bảng size Taobao với số đo kích thước cụ thể dành cho các phân loại thời trang như quần áo nam, quần áo nữ, váy, đầm. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá