icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Số tổng đài sendo và cách gọi Hotline Sendo chi tiết nhất

Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu chăm sóc khách hàng và giải đáp mọi thắc mắc khi mua hàng trên Sendo, Sen Đỏ đã thiết lập một tổng đài chuyên dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách liên hệ với số tổng đài Sendo. Trong bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ hướng dẫn bạn các phương pháp để liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo khi bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc khiếu nại nào liên quan đến việc mua hàng.

1. Những vấn đề thường gặp phải cần gọi tới trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo

Các vấn đề liên quan đến tài khoản đăng nhập trên Sendo:

  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản Sendo.
  • Quên ID hoặc mật khẩu đăng nhập vào hệ thống Sendo.
  • Tài khoản bị khoá hoặc gặp vấn đề không thể đăng nhập.
  • Tài khoản bị xâm phạm và sử dụng sai mục đích bởi người khác.
  • Thay đổi thông tin tài khoản.

Các vấn đề liên quan đến đơn hàng khi mua sắm:

  • Hướng dẫn huỷ bỏ đơn hàng chưa nhận hàng.
  • Yêu cầu đổi trả hàng lỗi, hỏng, không đúng với đặt hàng, hàng quá hạn sử dụng,…
  • Yêu cầu khiếu nại về chất lượng hàng, không nhận được hàng,…
  • Gặp khó khăn trong quá trình thanh toán.
  • Kiểm tra tình trạng của đơn hàng.

Ngoài ra, còn nhiều trường hợp khác mà bạn có thể cần thông tin từ trung tâm chăm sóc khách hàng Sendo, chẳng hạn như chương trình khuyến mãi, thông tin tuyển dụng,…

2. Cách liên hệ số tổng đài Sendo

Nếu bạn đang gặp vấn đề liên quan đến tài khoản của mình trên Sendo, có một số cách bạn có thể liên hệ với số điện thoại hỗ trợ khách hàng của sendo như sau:

2.1. Gọi điện đến số tổng đài Sendo

Để nhận được hỗ trợ trực tiếp từ nhân viên tại tổng đài Sendo, bạn có thể gọi đến số điện thoại cskh sendo: 1900 6000 hoặc 028 7300 1188. Nếu bạn là người bán hàng hoặc sử dụng dịch vụ kinh doanh trên Sendo, bạn có thể gọi số điện thoại hỗ trợ của sendo 1900 6771 để liên hệ với kênh hỗ trợ cho người bán.

số điện thoại cskh sendo

2.2. Gửi phản hồi qua email hoặc form liên hệ

Nếu bạn không muốn gọi điện đến số điện thoại liên hệ sendo hoặc không thể gọi được, bạn có thể gửi email phản hồi đến địa chỉ lienhe@sendo.vn hoặc sử dụng form phản hồi trên trang web của Sendo tại địa chỉ https://www.sendo.vn/lien-he/. Bạn điền đầy đủ thông tin vào form và gửi đi. Tuy nhiên, việc này có thể mất thời gian chờ đợi để nhận được phản hồi từ Sendo qua email.

số điện thoại hỗ trợ khách hàng của sendo

2.3. Chat trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng trên trang chủ Sendo.vn

Truy cập vào trang chủ Sendo.vn và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Ở góc dưới bên phải trang web, bạn sẽ thấy biểu tượng chat. Bấm vào biểu tượng đó để bắt đầu trò chuyện với nhân viên chăm sóc khách hàng của Sendo.

2.4. Liên hệ qua mạng xã hội Facebook

Sendo cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua tin nhắn trên mạng xã hội Facebook. Tìm kiếm “Sendo” trong thanh công cụ tìm kiếm của Facebook và vào trang của Sendo. Dưới ảnh bìa, bạn sẽ thấy nút “Gửi tin nhắn”. Bấm vào đó để gửi tin nhắn và nhận được hỗ trợ từ nhân viên chăm sóc khách hàng Sendo.

số điện thoại hỗ trợ của sendo

3. Có nên mua hàng trên Sendo không?

Sendo là một trang web thương mại điện tử có nhiều lựa chọn sản phẩm đa dạng về mặt hàng, kiểu dáng và thương hiệu. Trên đó, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm như quần áo, giày dép, mỹ phẩm, đồ điện tử, điện lạnh từ nhiều thương hiệu lớn. Để lựa chọn sản phẩm phù hợp, bạn nên đọc kỹ đánh giá từ khách hàng trước đó. 

Chỉ cần khám phá qua Sendo, tôi tin rằng bạn có thể mua được bất kỳ món hàng nào bạn cần. Đặc biệt, Sendo có Senmall, nơi cung cấp các sản phẩm chính hãng đảm bảo chất lượng cao, giúp bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.

Sendo cung cấp nhiều hình thức thanh toán đa dạng. Bạn có thể chọn thanh toán COD (thanh toán tiền mặt khi nhận hàng) hoặc thanh toán trực tuyến nếu muốn mua đồ. Theo ý kiến của tôi, nếu bạn là người mới mua hàng trực tuyến, nên chọn phương án thanh toán COD. Còn nếu bạn đã quen thuộc với việc mua hàng trực tuyến, có thể thanh toán trực tuyến để nhận thêm những ưu đãi khác.

Sendo cung cấp nhiều mã giảm giá, voucher, mã vận chuyển và chương trình Flash sale. Đây là những tiện ích tôi cho rằng rất quan trọng khi mua sắm, giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Sendo thường xuyên cung cấp các mã giảm giá, voucher và đặc biệt là chương trình Flash sale vào hai khung giờ cố định là 15h và 20h hàng ngày. Tận dụng tối đa các tiện ích này để mua sắm với giá tối thiểu nhé!

Vậy là bạn đã hiểu biết thêm về Sendo rồi. Lựa chọn mua hàng thời đại 4.0 thật đơn giản với những cú click chuột. Sendo chính là một trong những sàn giao dịch mà mình nghĩ có thể sẽ phù hợp với rất nhiều người bởi các chính sách ưu đãi cũng như sản phẩm chất lượng.

Trên đây là các cách để bạn có thể liên hệ với số tổng đài sendo. Chúc bạn nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và đầy đủ cho những thắc mắc của mình. Đừng quên truy cập Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để không bỏ lỡ những voucher khuyến mãi hấp dẫn từ Sendo nhé.

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá