icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Bán hàng trên sendo có mất phí không? Có hiệu quả không?

Hiện nay, có rất nhiều thương gia mong muốn lựa chọn Sendo làm nền tảng kinh doanh trực tuyến. Sendo được biết đến là một trong những sàn thương mại điện tử phổ biến nhất tại Việt Nam, nhiều chủ cửa hàng muốn tham gia gia đình Sendo vì những lợi ích và tiện ích hấp dẫn mà họ có thể nhận được. Tuy nhiên, họ vẫn còn băn khoăn về việc bán hàng trên sendo có mất phí không? Hãy tiếp tục đọc bài viết dưới đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để tìm hiểu câu trả lời thú vị nhé!   

1. Bán hàng trên Sendo có cần giấy phép kinh doanh không?

So với các nền tảng thương mại điện tử khác, quy trình đăng ký bán hàng trên Sendo khá đơn giản và thuận tiện. Bạn chỉ cần có địa chỉ email và số điện thoại để mở gian hàng trên Sendo mà không cần giấy phép kinh doanh. 

Giao diện quản trị bán hàng trên Sendo cũng rất thân thiện và dễ sử dụng, cho phép bạn đăng bán sản phẩm ngay sau khi tạo tài khoản. Tuy nhiên, nếu bạn muốn gian hàng của mình được nhiều người biết đến và quảng cáo trên trang Sendo, bạn sẽ phải trả một khoản phí nhất định.

2. Lợi ích bán hàng trên Sendo

Khi tham gia bán hàng trên Sendo, bạn sẽ tận hưởng nhiều lợi ích đáng kể. Dưới đây là một số lợi ích nổi bật:

  • Hệ thống mua bán chất lượng, đa dạng sản phẩm và được quảng cáo mạnh mẽ, thu hút lượng khách hàng tiềm năng rất lớn.
  • Việc mở gian hàng trên Sendo không yêu cầu bạn phải chi trả bất kỳ khoản phí nào, đồng thời sản phẩm của bạn sẽ được quảng bá trên nhiều kênh khác nhau, thu hút một lượng lớn người tiêu dùng.
  • Sendo cung cấp nhiều chính sách và chương trình hỗ trợ cho người bán trên nền tảng thương mại điện tử này.
  • Sendo cung cấp các công cụ quản lý đầy đủ, giúp bạn kiểm tra tình trạng đơn hàng và đảm bảo rằng chúng đã được giao đến tay khách hàng.
  • Hình thức thanh toán thông qua cổng thanh toán Senpay cũng rất tiện lợi.

Với những tính năng cơ bản như vậy, bạn có thể nhận thấy Sendo như một mảnh đất hứa với tiềm năng và cơ hội phát triển kinh doanh, mang lại lợi nhuận lớn cho người bán hàng. Tuy vậy, liệu bán hàng trên Sendo có mất phí không?

Lợi ích bán hàng trên Sendo

3. Những quy định về mở shop trên Sendo

  • Các thông tin đăng ký (thông tin liên hệ của cửa hàng và người đại diện) cần đảm bảo đầy đủ, đúng chính tả và thống nhất, không vi phạm các quy định chung về đăng tin.
  • Thông tin đăng ký phải trung thực, rõ ràng, không gây hiểu nhầm hoặc nhận định sai về uy tín của cửa hàng cũng như các thông tin nhận diện khác của cửa hàng.
  • Địa chỉ cửa hàng phải được cung cấp đầy đủ và cụ thể. Nếu cửa hàng đặt tại các trung tâm thương mại hoặc chợ, cần ghi rõ số lô, số quầy, số tầng…
  • Số điện thoại di động, email hoặc số CMND đăng ký phải hợp lệ và chính xác. Mỗi số điện thoại di động và email chỉ được sử dụng cho một cửa hàng.
  • Hình ảnh logo của cửa hàng phải là logo chính thức của cửa hàng hoặc là logo của sản phẩm được cửa hàng được phân phối hợp pháp. Không được sử dụng logo được bảo hộ hoặc có bản quyền, không sử dụng những hình ảnh đại diện phản cảm, hình ảnh cá nhân không được phép, vi phạm thuần phong mỹ tục, văn hóa và pháp luật Việt Nam.
  • Trong vòng 30 ngày, nếu sản phẩm không được cập nhật hoặc không có đơn hàng mới, hệ thống sẽ tự động chuyển sang trạng thái hết hàng và ngừng hiển thị trên Sendo.vn mà không cần thông báo trước.
  • Trong vòng 90 ngày, nếu không đăng nhập vào tài khoản quản trị cửa hàng, hệ thống sẽ gửi thông báo yêu cầu đăng nhập. Sau 14 ngày kể từ khi nhận thông báo, nếu cửa hàng vẫn không đăng nhập vào tài khoản, Ban Quản trị Sendo.vn có quyền xóa thông tin của Người bán.
  • Tài khoản của Người bán sẽ bị xóa vĩnh viễn nếu tài khoản không hoạt động liên tục trong một năm mà không cần thông báo trước.
  • Sendo có quyền khóa hoặc hủy các tài khoản Người Bán mở ra nếu như có vi phạm mục đích sử dụng, mục đích không phải là bán hàng, mà không cần thông báo trước.
Những quy định về mở shop trên Sendo

4. Bán hàng trên Sendo có mất phí không?

Các người bán hàng online đang quan tâm đến việc bán hàng trên Sendo có mất phí hay không, để chuẩn bị trước khi tham gia vào đội ngũ bán hàng trên Sendo, vì việc này mang lại nhiều lợi ích cho người bán hàng.

Việc đăng ký bán hàng trên Sendo hoàn toàn miễn phí. Bạn không phải trả bất kỳ khoản phí nào để mở gian hàng theo ý muốn của mình. Tuy nhiên, khi có đơn hàng, bạn sẽ phải thanh toán các chi phí vận chuyển và đóng gói bao bì. Nhưng đây là những khoản chi phí cơ bản trong kinh doanh mà có thể chấp nhận được. Bên cạnh đó, khi bán hàng trên Sendo, bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản phí nào khác.

bán hàng trên sendo có mất phí không

5. Chính sách của Sendo

  • Miễn phí cho Người bán khi kinh doanh trên Sendo.vn. (Phí Người bán đề cập đến khoản phí để tham gia hoạt động trên Sendo.vn, nhưng không bao gồm các phí khác như phí quảng cáo, dịch vụ tư vấn và các phí khác trên Sendo.vn).
  • Tạo gian hàng cá nhân để trưng bày sản phẩm và tiến hành giao dịch kinh doanh, cũng như quảng bá doanh nghiệp/cửa hàng trên Sendo.vn.
  • Cung cấp hỗ trợ và hướng dẫn sử dụng các công cụ và tính năng để xây dựng gian hàng, đăng sản phẩm, thực hiện giao dịch và sử dụng các dịch vụ tiện ích trên trang quản trị bán hàng ban.sendo.vn và Sendo.vn.
  • Nhận 1 lượt up miễn phí khi đơn hàng hoàn tất nếu Người bán xác nhận còn hàng trong vòng 1 giờ kể từ khi đặt hàng thành công.
  • Xem số điện thoại của Người mua khi tài khoản Senpay của Người bán đã được kích hoạt và xác thực thành công.
  • Tận hưởng các chính sách ưu đãi khác từ Sendo.vn hoặc các đối tác thứ ba trên Sendo.vn. Các chính sách ưu đãi này sẽ được cập nhật trên trang quản trị (ban.sendo.vn) hoặc được gửi trực tiếp đến Người bán.
  • Nhận được thanh toán sau khi giao dịch hoàn tất.
  • Tham gia các sự kiện và hoạt động cộng đồng do Sen Đỏ tổ chức.
  • Thời gian hoạt động tính từ thời điểm mở gian hàng đến hiện tại. Thời gian hoạt động không bị hạn chế cho đến khi Người bán hoặc/và Sendo chấm dứt việc đăng bán sản phẩm trên trang web Sendo.vn.

Hy vọng rằng qua bài viết này của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã giải đáp thắc mắc cho câu hỏi bán hàng trên sendo có mất phí không? Bên cạnh đó cũng có những lợi ích và quy định khi bán hàng trên sendo. Chúc bạn thành công.

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá