icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Kiểm tra đơn hàng sendo cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Việc mua sắm trên các nền tảng thương mại điện tử ngày càng phổ biến và mang lại lợi ích đáng kể cho nhiều người, đáp ứng nhu cầu trong cuộc sống. Tuy nhiên, việc sử dụng các chức năng trên các trang thương mại điện tử vẫn gây khó khăn cho nhiều người. Sendo – một trang thương mại điện tử, cũng không phải là ngoại lệ. Vì vậy, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giúp bạn khám phá tính năng kiểm tra đơn hàng Sendo để quản lý và theo dõi đơn hàng của bạn một cách hiệu quả hơn.   

1. Cách kiểm tra đơn hàng sendo trên Website

Khi bạn đã hoàn tất việc mua hàng và muốn kiểm tra tình trạng đơn hàng để xác định tính chính xác, bạn có thể làm theo cách kiểm tra đơn hàng trên sendo dưới đây.

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản mua hàng. Trước hết, để thực hiện các thao tác trên Sendo, bạn cần truy cập vào trang web Sendo.vn và đăng nhập vào tài khoản đã mua hàng. Vì đã có tài khoản và đã mua hàng, việc này không quá khó khăn.
  • Bước 2: Sau đó, bạn chỉ cần nhấp chuột vào biểu tượng hồ sơ của mình trong phần tài khoản, sau đó chọn “Theo dõi đơn hàng”. Bạn chỉ cần nhấp vào đó và kiểm tra khu vực đặt hàng của mình.
  • Bước 3: Tiếp theo, bạn nhấp chuột chọn “Đơn hàng”, màn hình sẽ hiển thị thông tin về các đơn hàng bạn đã đặt mua trên Sendo.
  • Bước 4: Để kiểm tra tình trạng của một đơn hàng cụ thể, bạn nhấp chuột vào Mã đơn hàng -> Chi tiết cần kiểm tra để xem thông tin chi tiết về tình trạng đơn hàng bạn đã đặt.
cách kiểm tra đơn hàng trên sendo

2. Cách kiểm tra đơn đặt hàng Sendo qua App điện thoại

Ngoài việc kiểm tra đơn hàng trên trang web Sendo trên máy tính, bạn cũng có thể có cách kiểm tra đơn hàng đã đặt trên sendo thông qua ứng dụng trên điện thoại. Nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng Sendo, hãy truy cập vào kho ứng dụng trên điện thoại của bạn và tải về ứng dụng Sendo. Sau đó, bạn chỉ cần cài đặt và sử dụng. Tải ứng dụng Sendo trên iOS và Android.

  • Bước 1: Mở ứng dụng lên và đăng nhập vào tài khoản Sendo như cách chúng tôi đã hướng dẫn trên trang web. Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn có thể nhấn vào nút đăng ký hoặc đăng nhập qua Facebook hoặc tài khoản email để tiện lợi.
  • Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, nhấp vào mục “Tài khoản” ở góc dưới cùng bên phải và chọn “Đơn hàng”, sau đó kiểm tra các đơn hàng bạn đã đặt trước đó.
  • Bước 3: Khi màn hình hiển thị danh sách các đơn hàng bạn đã đặt, bạn có thể nhấp chọn để kiểm tra tình trạng của mỗi đơn hàng.
kiểm tra đơn đặt hàng sendo

3. Kiểm tra đơn hàng sendo theo đơn vị vận chuyển

Như trên đã nói để kiểm tra chi tiết đơn hàng theo cách này bạn phải có Mã đơn hàng và biết được đơn vị vận chuyển. Để biết được 2 điều này thì bạn thực hiện từng bước. Hiện tại Sendo có 3 đối tác vận chuyển chính là: VNPT, GHN, Viettel

Để kiểm tra chi tiết đơn hàng bạn hãy truy cập vào Website của đơn vị vận chuyển đang chịu trách nhiệm giao món hàng cho bạn. Sau đó bạn nhập mã đơn hàng vào ô Mã bưu gửi/ Nhập mã đơn hàng bạn cần tra cứu/ Search tương ứng với 3 đơn vị giao hàng ở trên.

  • VNPost >>> http://www.vnpost.vn/vi-vn/dinh-vi/buu-pham
  • GHN >>> https://ghn.vn
  • Viettel >>> https://viettelpost.com.vn
cách kiểm tra đơn hàng sendo

4. Một số vấn đề liên quan đến việc giao hàng Sendo

4.1. Sendo có thực hiện giao hàng vào thứ 7 và chủ nhật không?

Cả ba đơn vị vận chuyển hợp tác với Sendo đều thực hiện giao hàng từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (chủ nhật nghỉ). Thời gian giao hàng thường là từ 8:00 đến 18:00 hàng ngày. Trước khi giao hàng, shipper sẽ gọi điện để xác nhận với bạn, vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm.

4.2. Tại sao đã quá ngày dự kiến mà vẫn chưa nhận được hàng?

Nếu đơn hàng Sendo của bạn giao trễ hơn so với dự kiến, có thể do một số lý do sau:

  • Bạn đã đặt hàng vào cuối tuần, vì vậy Sendo không thể giao hàng cho đối tác vận chuyển.
  • Bạn đã đặt hàng trong các dịp khuyến mãi lớn của Sendo. Với số lượng đơn hàng lớn như vậy, Sendo có thể quá tải và không xử lý kịp thời, dẫn đến việc giao hàng chậm hơn bình thường.
  • Do điều kiện thời tiết, thiên tai hoặc lũ lụt, đơn vị vận chuyển không thể giao hàng đến bạn.

4.3. Đơn vị vận chuyển sẽ liên lạc với bạn bao nhiêu lần để giao hàng?

Thông thường, mỗi shipper sẽ gọi cho bạn từ 2 đến 3 lần để giao hàng. Nếu bạn không thể nhận hàng trong những lần gọi đó, bạn có thể thỏa thuận với shipper để nhận hàng vào một thời gian khác phù hợp (thường là trong vòng không quá 3 ngày kể từ lần gọi đầu tiên).

Nếu vì bất kỳ lý do nào mà shipper gọi từ 2 đến 3 lần (vào các thời điểm khác nhau) mà bạn không nghe máy, đơn vị vận chuyển sẽ hoàn trả hàng về cho người bán.

Thường thì Sendo thực hiện giao hàng nhanh chóng và đúng thời gian dự kiến, tuy nhiên, nếu đơn hàng của bạn vượt quá thời gian dự kiến nhưng vẫn chưa nhận được, đừng lo lắng. Hãy sử dụng hướng dẫn của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để kiểm tra đơn hàng sendo của bạn.

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá