icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách đăng nhập Taobao trên điện thoại và máy tính – Limoseo

Sau khi đã đăng ký thành công tài khoản Taobao, người dùng cần phải tiến hành đăng nhập vào Taobao để bắt đầu quá trình đặt mua sản phẩm. Vậy cách đăng nhập Taobao là gì? Quá trình đăng nhập có phức tạp không? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

1. Cách đăng nhập Taobao

1.1 Cách đăng nhập Taobao trên điện thoại

1.1.1 Tải App Taobao

Đầu tiên, người dùng tiến hành tải App Taobao về điện thoại để bắt đầu quá trình đăng nhập tài khoản. Trong quá trình tải ứng dụng, đối với điện thoại có hệ điều hành Android thì người dùng tiến hành vào CH Play và gõ trên thanh tìm kiếm Taobao để hoàn tất quá trình tải. Đối với điện thoại có hệ điều hành IOS, người dùng bấm vào thanh tìm kiếm ứng dụng rồi tải về.

Quá trình tải này chỉ mất khoảng từ 30 giây đến 1 phút, rất nhanh chóng và không tiêu tốn nhiều thời gian của người dùng.

Tải App Taobao- Limoseo

1.1.2 Mở ứng dụng

Sau khi đã hoàn tất quá trình tải xuống người dùng tiến hành mở ứng dụng bằng cách tìm kiếm biểu tượng của Taobao xuất hiện trên giao diện màn hình điện thoại và bấm vào đó để mở. Đối với điện thoại Iphone, ứng dụng mới sau khi vừa tải về sẽ nằm ở phía dưới cùng của màn hình hoặc trong phần giao diện gợi ý Siri. 

Nếu điện thoại có quá nhiều App cùng lúc dẫn đến việc khó khăn trong quá trình tìm App Taobao, người dùng có thể thực hiện vào CH Play hoặc App Store và bấm trên thanh tìm kiếm tên App, rồi bấm vào biểu tượng Taobao và nhấn vào nút mở.

1.1.3 Điền thông tin tài khoản và đăng nhập

Sau khi đăng nhập và mở App Taobao thành công, người dùng tiến hành điền thông tin đăng nhập phù hợp vào chỗ trống. 

Ở ứng dụng Taobao, có 2 cách đăng nhập mà người dùng có thể lựa chọn:

Đăng nhập bằng tên: Người dùng tiến hành điền chính xác tên đăng nhập vào ô trống phía trên, mật khẩu vào ô trống phía dưới của giao diện màn hình. Sau khi đã chắc chắn thông tin đăng nhập được điền chính xác, người dùng nhấn chọn nút màu cam để hoàn tất quá trình đăng nhập.

Đăng nhập bằng số điện thoại: người dùng nhập nhấn chọn vào dòng chữ màu đỏ phía trên màn hình để chuyển sang hình thức đăng nhập bằng số điện thoại. Nhập số điện thoại đăng nhập, chọn đầu số +84 và bấm vào nút cam để hoàn tất quá trình đăng nhập.

Điền thông tin tài khoản và đăng nhập- Limoseo

1.2 Cách đăng nhập Taobao trên máy tính

1.2.1 Truy cập link

Đầu tiên, người dùng tiến hành đăng nhập vào Taobao thông qua đường link website với giao diện chủ đạo là màu cam. Người dùng cần cân nhắc trong quá trình truy cập link và phải kiểm tra cẩn thận đường link trước khi click vào để tránh đường link giả mạo, có chủ ý xấu, muốn đánh cắp thông tin người dùng.

1.2.2 Chuyển sang ngôn ngữ Tiếng Việt

Nếu người dùng biết Tiếng Trung hoặc muốn sử dụng phần mềm để có thể luyện khả năng thành thạo Tiếng Trung thì không cần phải tiến hành bước chuyển ngôn ngữ này. 

Nếu người dùng muốn không biết về tiếng Trung hoặc muốn chuyển sang tiếng Việt hoàn toàn để hiểu rõ và chính xác hơn về ngôn từ được đề cập trong hệ thống thì có thể bấm chọn dịch ngôn ngữ. Tuy nhiên đây chỉ là phần dịch ngôn ngữ tự động, không chuẩn xác về mặt nội dung, bố cục ban đầu của website cũng bị sai lệch.

Trong quá trình dịch từ ngữ, một số câu có thể bị sai nghĩa, dẫn đến hiểu lầm trong quá trình đặt mua hàng. Để có thể chuyển đổi ngôn ngữ sang Tiếng Việt, bạn bấm chọn vào biểu tượng dịch trên thanh tìm kiếm trên Google.

Chuyển sang ngôn ngữ Tiếng Việt- Limoseo

1.2.3 Điền thông tin tài khoản

Người dùng tiến hành điền thông tin đăng nhập tài khoản vào ô trống theo thứ tự lần lượt gồm tên đăng nhập và mật khẩu. Sau khi đã điền và kiểm tra chính xác thông tin đăng nhập, người dùng nhấn chọn dòng màu cam để hoàn tất quá trình đăng nhập.

Sau khi đã tìm hiểu xong hướng dẫn đăng nhập Taobao cũng như cách đăng nhập tài khoản Taobao trên điện thoại, máy tính, bây giờ hãy cùng tìm hiểu một số lưu ý quan trọng trong quá trình đăng nhập Taobao được đề cập cụ thể ở nội dung phía dưới nhé.

2. Một số lưu ý khi đăng nhập vào Taobao

Trong một số trường hợp, khi người dùng chắc chắn đã nhập đúng thông tin tài khoản mà vẫn không thể đăng nhập thành công, khi đó người dùng bị mắc một số lỗi cá nhân trong quá trình đăng nhập. Khi đó bạn cần thực hiện một số công việc sau để có thể khắc phục lỗi và đăng nhập lại bình thường

Kiểm trang mạng đang dùng: Nếu gặp phải tình trạng lỗi đăng nhập, người dùng cần phải kiểm tra lại kết nối mạng. Nếu kết nối mạng bình thường, có thể do hệ thống máy chủ Taobao đang hạn chế người dùng để thực hiện bảo trì hệ thống.

Đảm bảo rằng thiết bị điện thoại đang sử dụng đăng nhập có chứa số sim đăng ký tài khoản vào hệ thống. 

Kiểm tra lại thông tin đăng nhập lần nữa xem cách thức nhập số điện thoại đã đúng chưa, lưu ý phải dùng đầu số +84, bỏ số 0 phía đầu.

Tóm lại, bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về cách đăng nhập Taobao trên điện thoại, máy tính và một số lưu ý cần ghi nhớ trong quá trình đăng nhập tài khoản vào App Taobao. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá