icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Số điện thoại tổng đài Tiki – HOTLINE chăm sóc khách hàng 24/7

Có thể nói rằng đối với người tiêu dùng, Tiki đã trở nên rất quen thuộc. Vậy việc liên hệ với tổng đài Tiki diễn ra như thế nào, có đơn giản không và người tiêu dùng được hỗ trợ những vấn đề gì? Câu trả lời sẽ được cung cấp trong bài viết dưới đây, hãy tiếp tục theo dõi. Hãy cùng khám phá thêm chi tiết dưới đây trong bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo.  

tổng đài tiki

1. Các cách liên hệ với tổng đài Tiki để nhận hỗ trợ

Nếu bạn muốn liên hệ với tổng đài Tiki để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn, xin vui lòng sử dụng các thông tin dưới đây. Để liên hệ với tổng đài Tiki (thời gian từ 8h đến 21h), bạn có thể gọi điện thoại vào bất kỳ thời điểm nào để giải quyết các vấn đề quan trọng vào số 1900 6035. Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn lòng và chu đáo để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

Nếu không gọi được đến số tổng đài của Tiki thì bạn có thể liện hệ với họ qua tổng đài Tiki hỗ trợ người mua khác đó là: 02873058454. Để liên hệ qua email: Truy cập vào trang hotro.tiki.vn, khi gửi email, bạn sẽ nhận được phản hồi nhanh chóng và đáng tin cậy từ Tiki.

Fanpage Facebook của Tiki: http://facebook.com/tiki.vn. Hãy chat với nhân viên hướng dẫn để được chăm sóc và quan tâm. Nếu bạn là đối tác và có nhu cầu hợp tác quảng cáo hoặc kinh doanh với Tiki, vui lòng liên hệ đến địa chỉ sau: marketing@tiki.vn.

Để gửi hàng đổi/trả/bảo hành trực tiếp đến Tiki (trụ sở): Trung tâm xử lý đơn hàng TIKI – 367/F370 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh (Vui lòng tham khảo hướng dẫn đổi, trả, bảo hành hoặc liên hệ số điện thoại 1900-6035 để được hướng dẫn trước khi gửi sản phẩm về cho Tiki).

Văn phòng của Tiki: Số 52, Đường Út Tịch, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Lưu ý rằng cước phí cho mỗi cuộc gọi tới tổng đài chăm sóc khách hàng của Tiki là 1000đ/phút.

Bên cạnh số điện thoại của tổng đài Tiki và thông tin đã được chia sẻ ở phần trước, còn một cách khác để bạn nhận được hỗ trợ từ Tiki, đó chính là Tiki Care. Tiki Care có thể được hiểu là một trang web cung cấp các giải đáp và thông tin cập nhật cho khách hàng của Tiki. 

Trên trang web này, bạn sẽ tìm thấy nhiều câu hỏi thường gặp và được giải đáp, bao gồm cách đặt hàng trên Tiki, tra cứu thông tin đơn hàng, hướng dẫn mua hàng trên Tiki App, thời gian giao hàng, phí vận chuyển, cách hủy đơn hàng trên Tiki và nhiều vấn đề khác.

Để nhận được hỗ trợ từ Tiki Care, vui lòng điền thông tin của bạn vào biểu mẫu theo liên kết sau: Gửi yêu cầu hỗ trợ từ Tiki Care. Truy cập trang web dưới đây và làm theo quy trình hướng dẫn để nhân viên có thể tiếp nhận yêu cầu của bạn và giải quyết vấn đề sớm nhất có thể. Bạn có thể truy cập trang web Tiki Care tại địa chỉ https://hotro.tiki.vn/hc/vi.

số tổng đài Tiki

2. Khi gọi đến số tổng đài Tiki sẽ được hỗ trợ về các vấn đề gì?

tổng đài Tiki hỗ trợ người bán là nơi mà bạn có thể liên hệ để trao đổi với họ về hầu hết các vấn đề liên quan đến việc mua sắm trên Tiki. Trong quá trình mua hàng, nếu bạn gặp khó khăn, vướng mắc hoặc có bất kỳ khiếu nại nào, bạn có thể gọi đến tổng đài Tiki để nhờ tư vấn và hỗ trợ.

Các vấn đề mà bạn có thể thảo luận khi gọi đến tổng đài Tiki bao gồm việc hủy đơn hàng, báo lỗi trong đơn hàng, cập nhật thông tin đơn hàng của bạn, thông báo về vấn đề giao nhận hàng hoặc chất lượng sản phẩm từ Tiki, yêu cầu đổi trả hàng, hỗ trợ bảo hành, yêu cầu xuất hóa đơn VAT… và còn nhiều vấn đề khác. Khi liên hệ tổng đài Tiki, bạn sẽ được hỗ trợ một cách tận tâm và chu đáo.

2.1. Quý khách có thể hủy hoặc thay đổi các giao dịch đã thực hiện hay không?

Rất tiếc, Tiki hiện chưa hỗ trợ việc hủy, hoàn lại hoặc thay đổi các giao dịch đã hoàn thành. Nếu quý khách đã nhập sai số điện thoại (email) để nhận mã, Tiki có thể gửi lại cho quý khách qua số điện thoại (email) chính xác không?

Hiện tại, Tiki chưa hỗ trợ gửi lại mã thẻ cho số điện thoại hoặc email khác ngoài thông tin đã đăng ký trong quá trình giao dịch. Chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện này và mong quý khách kiểm tra lại thông tin nhận mã trước khi hoàn tất thanh toán.

Nếu quý khách đã nhận mã thẻ nhưng không thể nạp được, xin vui lòng liên hệ với Tiki để được hỗ trợ giải quyết vấn đề. Trong trường hợp đã nhập đúng mã thẻ và đúng cú pháp nạp tiền nhưng sử dụng không thành công. Quý khách vui lòng liên hệ với Tiki.vn hoặc tổng đài mạng di động qua các số điện thoại sau:

  • Tổng đài Tiki ( 8h – 21h ): 1900 6035. Email: hotro@tiki.vn
  • Tổng đài Viettel (24/24): 1800.8198 – 1900.8198
  • Tổng đài Mobifone (24/24): 1800.1090 – 9090
  • Tổng đài Vinaphone (24/24): 1800.1091 – 9191

Với điện thoại chạy hệ điều hành Windows Phone, việc sao chép và dán mã thẻ nạp có thể không hiệu quả khi nạp thẻ. Quý khách vui lòng nhập mã thẻ bằng cách nhập thủ công từng mã số.

tổng đài Tiki hỗ trợ người mua

2.2. Tôi đã thanh toán thành công nhưng vẫn chưa nhận được mã thẻ? 

Tiki sẽ gửi mã thẻ nạp đến số điện thoại và email mà quý khách đã đăng ký trong vòng 5 phút. Nếu đã quá thời gian trên mà vẫn chưa nhận được mã thẻ, quý khách vui lòng liên hệ với Tiki qua email hotro@tiki.vn hoặc hotline 1900 6035 (giờ làm việc từ 8h đến 21h, cước phí 1000đ/phút) để Tiki kiểm tra và hỗ trợ.

tổng đài chăm sóc khách hàng của Tiki

2.3. Tôi có phải trả phí cho giao dịch thanh toán không? Tôi có thể đặt hàng trước và thanh toán sau không?

Tiki.vn không thu thêm bất kỳ khoản phí nào ngoài giá trị của đơn hàng. Rất tiếc, Tiki hiện chưa hỗ trợ phương thức này. 

2.4. Tôi không thể thanh toán, hệ thống báo lỗi.

Xin vui lòng đảm bảo rằng thẻ ngân hàng quý khách đang sử dụng đã được đăng ký tính năng thanh toán trực tuyến (Internet Banking) và vẫn còn hạn mức sử dụng. Trong trường hợp thông tin là chính xác nhưng vẫn không thể thanh toán, quý khách vui lòng liên hệ với Tiki.vn qua email hotro@tiki.vn kèm theo ảnh chụp màn hình (bằng chứng) của thông báo lỗi hoặc số hotline 1900 6035 (giờ làm việc từ 8h đến 21h, cước phí 1000đ/phút).

Thời hạn sử dụng của thẻ nạp mua từ Tiki.vn kéo dài trong một khoảng thời gian tối thiểu là 1 năm. Quý khách có thể kiểm tra thời hạn cụ thể của thẻ đã mua trên giao diện website sau khi hoàn tất thanh toán hoặc xem lại thông tin trong email xác nhận mã thẻ từ Tiki.vn.

Hiện nay, Tiki đang được nhiều người mua sắm yêu thích bởi dịch vụ giao hàng nhanh chóng so với các kênh mua sắm trực tuyến khác. Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Tiki cũng được cải thiện liên tục, điều này là lý do ngày càng có nhiều người lựa chọn Tiki để mua hàng.

Trên đây là một số thông tin liên quan đến số điện thoại của tổng đài Tiki và vấn đề chăm sóc khách hàng. Hy vọng bài viết này Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc và khúc mắc bạn đang gặp phải. Chúc bạn thành công trên con đường kinh doanh.

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá