icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách xem video trên youtube khi không có mạng đơn giản

Khi gặp tình huống không có điểm truy cập WiFi hoặc thiết bị của bạn không có kết nối mạng 3G/4G, hãy áp dụng cách xem video trên youtube khi không có mạng đơn giản sau đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo nhé.  

1. Cách xem video trên youtube khi không có mạng

Gần đây, Youtube đã tích hợp tính năng “Xem video ngoại tuyến” cho người dùng điện thoại thông minh chạy hệ điều hành iOS và Android, cho phép lưu trữ và xem video mà không cần kết nối internet. Những người dùng sử dụng hai hệ điều hành này có thể lưu lại những video yêu thích để xem lại bất kỳ lúc nào, ngay cả khi không có kết nối internet.

  • Bước 1: Đảm bảo bạn đã cài đặt phiên bản mới nhất của ứng dụng Youtube, vì tính năng này chỉ được hỗ trợ trên phiên bản mới nhất.
  • Bước 2: Sau khi cập nhật phiên bản mới, mở ứng dụng Youtube và chọn video hoặc bài hát mà bạn muốn lưu. Nhấn vào biểu tượng tải xuống như được hiển thị dưới đây.
  • Bước 3: Một cửa sổ popup sẽ xuất hiện, bạn có thể chọn độ phân giải mà bạn muốn lưu.
  • Bước 4: Nhấn vào biểu tượng để chờ quá trình tải video. Bạn sẽ phải chờ một thời gian để video được tải xuống.
  • Bước 5: Nhấn vào biểu tượng người dùng như được hiển thị dưới đây. Mục “Khả dụng ngoại tuyến” là nơi lưu trữ các video bạn đã lưu.
  • Bước 6: Youtube không cho phép tải ngay lập tức để đảm bảo tốc độ xem video hiện tại không bị ảnh hưởng. Nếu bạn muốn bắt đầu quá trình tải xuống, hãy tạm dừng hoặc tắt video đang xem.
  • Bước 7: Chỉ sau vài giây, video yêu thích sẽ được tải xuống thành công lưu trữ trên thiết bị của bạn.
  • Bước 8: Sau đó, bạn có thể mở ứng dụng và truy cập vào mục video yêu thích để xem video bất kỳ lúc nào mà không cần kết nối internet.

Hy vọng rằng với những hướng dẫn trên, bạn có thể dễ dàng xem các video yêu thích mà không cần kết nối internet.

Xem thêm: Dịch vụ tăng sub Youtube giá rẻ của Limoseo

cách xem video trên youtube khi không có mạng

2. Cách xem video trên youtube khi không có mạng bằng ứng dụng

2.1. YouTube Go

Trước tiên, bạn hãy tải và cài đặt ứng dụng YouTube Go cho điện thoại thông minh. Nếu thiết bị không tương thích với ứng dụng, người dùng có thể tải file cài đặt APK. Hãy đảm bảo rằng tùy chọn “Nguồn không rõ” đã được kích hoạt trong phần “Cài đặt” > “Bảo mật”. Lưu ý, tên và vị trí các tùy chọn có thể thay đổi tùy vào thiết bị bạn đang sử dụng.

Giao diện của YouTube Go khá đơn giản với hai tab “Trang chủ” và “Đã lưu”. Tab “Trang chủ” sẽ hiển thị video dựa trên thói quen của người dùng, và bạn cũng có thể tìm kiếm video yêu thích bằng biểu tượng kính lúp ở góc trên bên phải. Để tải về video, bạn chỉ cần chọn chất lượng tương ứng và nhấn “Lưu”. Lưu ý, nếu nhà sản xuất video không cho phép tải về, tùy chọn “Lưu” sẽ bị ẩn đi.

Các video đã tải về sẽ được lưu trong mục “Đã lưu”. Bên cạnh đó, với YouTube Go, bạn cũng có thể gửi và nhận video với bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử ứng dụng TubeMate, hỗ trợ trên các thiết bị Android.

Khi hoàn tất, hãy nhấp vào biểu tượng kính lúp và nhập từ khóa của video bạn muốn tìm kiếm. Sau đó, nhấn vào biểu tượng mũi tên đỏ và chờ một lát để quá trình phân tích hoàn tất. Lúc này, bạn chỉ cần chọn chất lượng video hoặc chỉ tải về dưới dạng âm thanh, sau đó nhấn biểu tượng mũi tên đỏ lần nữa để bắt đầu tải về.

Ngoài ra, còn có một số tùy chọn khác như “Phát video”, “Phát âm thanh”, “Danh sách phát”, “Chia sẻ” và “Hủy bỏ”. Để xem danh sách video đã tải về, bạn chỉ cần vuốt từ phía bên phải của màn hình sang trái, sau đó nhấn vào biểu tượng mũi tên xuống.

YouTube Go

2.2. 9xbuddy

Đầu tiên, hãy mở trình duyệt trên điện thoại di động hoặc máy tính và truy cập vào trang web https://9xbuddy.app/. Sau đó, dán liên kết của video mà bạn muốn tải vào ô trống và nhấn nút Download. Cần lưu ý rằng nếu bạn đang xem trên YouTube, chỉ cần thêm từ khóa “9x” trước đường dẫn youtube.com và nhấn Enter để chuyển video thành định dạng MP3 hoặc MP4.

Khi 9xbuddy hoàn tất quá trình phân tích, bạn sẽ thấy xuất hiện các tùy chọn tải về với nhiều định dạng và chất lượng khác nhau, ví dụ như MP3, MP4 (360p), WEBM, 3GP… Đặc biệt, bạn cũng có thể tải phụ đề của video dưới định dạng SRT (nếu có). Ngoài 9xbuddy, bạn cũng có thể thử dịch vụ Savefrom tại địa chỉ https://en.savefrom.net/, cách sử dụng tương đối đơn giản và tương tự như 9xbuddy.

Nếu bạn muốn tải về toàn bộ danh sách video trên YouTube, Facebook và Vimeo, hãy truy cập vào trang web http://www.downvids.net/. Sau đó, chọn “Download YouTube Playlist” và dán liên kết video đã sao chép, sau đó lựa chọn định dạng video mà bạn muốn tải về trong phần “Select video format” (Bình thường, HD, Full HD), và cuối cùng nhấn nút Download và đợi một chút để quá trình tải xuống hoàn tất.

Xem thêm: Dịch vụ chạy view Youtube an toàn tại Limoseo

cách xem video youtube bị chặn

2.3. 4K Video Downloader

Đầu tiên, hãy tải về và cài đặt phần mềm 4K Video Downloader từ trang web https://www.4kdownload.com/download, nó hỗ trợ Windows, macOS và Ubuntu. Khi hoàn tất, sao chép liên kết của video hoặc playlist video mà bạn muốn tải, khởi động ứng dụng và nhấp vào nút Paste Link > Download Playlist ở góc trên bên trái, chờ một chút để chương trình kiểm tra nội dung.

Tiếp theo, lựa chọn định dạng file, chất lượng video và đường dẫn lưu trữ, sau đó nhấn nút Download để bắt đầu quá trình tải về. Nếu chỉ muốn trích xuất âm thanh từ video, bạn chỉ cần chọn Extract audio.

3. Cách xem video youtube bị chặn

  • Bước 1: Trước tiên, hãy đăng nhập vào trang web Youtube và mở video mà bạn muốn xem (video đang bị hạn chế hoặc bị chặn). Sau đó, hãy xoá từ “youtube” trên đường dẫn (URL) của video và thay thế bằng “tubeunblock”.
  • Bước 2: Sau khi thay đổi, đường dẫn (URL) của video sẽ trở thành như hình dưới đây. Nhấn Enter để truy cập vào trang web Tubeunblock và xem video.

Nếu bạn thấy thông tin của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo  về cách xem video trên youtube khi không có mạng hữu ích, hãy chia sẻ bài viết này với mọi người hoặc để lại nhận xét nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Youtube

???? Mua view Youtube

???? Tăng comment Youtube

???? Mua sub Youtube

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá