App Lazada bán hàng là gì? Có những tính năng đặc biệt gì?

Nhiều nhà bán hàng mới hiện nay khi vừa tạo tài khoản đăng ký bán hàng thì họ cũng không biết được rằng App bán hàng Lazada có tính năng gì mặc dù đã thấy rằng hầu hết các nhà bán hàng trên Lazada đều sử dụng đến. Vậy App Lazada bán hàng là gì? Nó có những tính năng gì đặc biệt không? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. App Lazada bán hàng là gì?

App Lazada bán hàng là App hỗ trợ nhà bán hàng trong quá trình thu hút người dùng chú trọng và quan tâm đến sản phẩm của họ. Cũng nhờ vào App bán hàng này mà người bán có thể thực hiện một số hoạt động Marketing sản phẩm, để độ nhận diện và phủ sóng của sản phẩm ngày càng lan rộng sang nhiều đối tượng người mua hơn.

App bán hàng Lazada hay còn gọi là App Lazada Seller Center. Vậy App này có những tính năng gì đặc biệt để hỗ trợ những nhà bán hàng trong quá trình đưa sản phẩm đến người dùng không? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn qua nội dung ở phía dưới nhé.

App Lazada bán hàng là gì- Limoseo

2. Những tính năng đặc biệt của App Lazada bán hàng

2.1 Tăng số lượng truy cập với tính năng đẩy sản phẩm 

Đầu tiên, App Lazada bán hàng hỗ trợ nhà bán hàng đẩy sản phẩm, hoạt động này có thể giúp người sản phẩm tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Thông qua quá trình tăng lượt hiển thị trên thanh tìm kiếm về sản phẩm. Nhà bán hàng có thể sử dụng tính năng này bằng cách sau:

  • Tại danh mục công cụ, nhấn chọn tính năng đẩy sản phẩm
  • Nhấn chọn thêm sản phẩm
  • Chọn sản phẩm mà nhà bán hàng muốn thêm và lưu

Đối với những nhà bán hàng mới, có thể tận dụng tính năng này để đẩy những sản trong gian hàng của họ mà không phải đáp ứng nhiều yêu cầu.

Đối với những nhà bán hàng cũ, có thể tận dụng tính năng đẩy để đẩy những sản phẩm mới và nắm bắt được những trải nghiệm mới của khách hàng về loại sản phẩm này. Tuy nhiên, nhà ban bán hàng phải đáp ứng yêu cầu nhà bán hàng đã có thiết kế gian hàng, tỷ lệ phản hồi khách hàng trên 85%, tỷ lệ đánh giá tích cực trên 80% kèm theo một số yêu cầu khác.

2.2 Tính năng thiết kế gian hàng linh hoạt

Phần thiết kế gian hàng là một trong các yếu tố quan trọng giúp nhà bán hàng có thể gây tượng và sự thu hút cho các đối tượng khách hàng. Vì vậy, nhà bán hàng cũng nên đầu tư vào việc thiết kế gian hàng nghiêm túc, dễ hiểu, đẹp mắt và dễ thao tác trong quá trình chọn mua sản phẩm. Như vậy, gian hàng không chỉ nhận thêm lượt truy cập mà lượt theo dõi cũng được tăng lên.

Tại tính năng thiết kế gian hàng trên App Lazada Seller Center này, nhà bán hàng có thể lựa chọn tùy chỉnh trong các mục mã giảm giá, ưu đãi đặc biệt và sản phẩm mới.

Tính năng thiết kế gian hàng linh hoạt- Limoseo

2.3 Thống kê, phân tích dữ liệu 

Tại tính năng thống kê, phân tích này, nhà bán hàng nhấn chọn nút phân tích. Khi đó họ có thể nắm được số liệu thống kê cụ thể có tổng cộng bao nhiêu lượng khách hàng truy cập, khách hàng đã quyết định mua sản phẩm, tỷ lệ chuyển đổi thành công, lượt xem sản phẩm, số đơn hàng cũng như tổng mức doanh thu đạt được.  

2.4 Tạo mã giảm giá, ưu đãi

Tại tính năng này, nhà bán hàng nhấn chọn nút phiếu giảm giá và tùy chỉnh các mức giá ưu đãi họ mong muốn thiết lập để khách hàng có thể sử dụng Ngaoif ra, nhà bán hàng cũng có thể tùy chỉnh chương trình Freeship, ưu đãi phí vận chuyển cho người mua của mình để hỗ trợ họ trong quá trình đặt mua đơn hàng nếu mua hàng số lượng nhiều , giá trị lớn hoặc tiền vận chuyển quá cao.

Tạo mã giảm giá, ưu đãi- Limoseo

2.5 Tính năng chat nhanh

Tính năng chat này cho phép người bán và người mua có thể chủ động trao đổi, giải đáp các thông tin có liên quan đến sản phẩm, đơn hàng. Tuy nhiên, trong một số quá trình sử dụng công cụ chat, nhiều khách hàng thường lặp lại cùng một câu hỏi, do đó nếu người bán vừa trả lời câu hỏi đó với khách hàng A thì phải tiếp tục trả lời câu hỏi đó với khách hàng B sẽ khá mất thời gian. 

Việc này gây mất thời gian cho nhà bán hàng trong quá trình phản hồi tin nhắn và người mua trong quá trình đợi phản hồi. Chính vì vậy, nhà bán hàng có thể sử dụng tính năng bằng cách sau:

  • Chọn biểu tượng và dòng chữ cài đặt góc bên phải phía trên cùng của khung chat
  • Nhấn chọn mục trả lời nhanh để thiết lập tính năng trả lời nhanh cho khách hàng
  • Thực hiện thiết lập các câu hỏi phổ biến của khách hàng, sau đó nhấn chọn biểu tượng tin nhắn để sử dụng tính năng soạn sẵn câu trả lời tương ứng cho từng câu hỏi.

Thông qua tính năng chat nhanh này có thể giúp người tăng tỷ lệ phản hồi tin nhắn, tương tác thường xuyên và nắm bắt rõ hơn tâm lý và góp ý của khách hàng về sản phẩm để có giải pháp cải thiện tốt hơn vào những lần sau.

Bài viết trên vừa đề cập cụ thể nội dung về khái niệm App Lazada bán hàng là gì cũng như những tính năng đặc biệt của App Lazada bán hàng. Hi vọng những thông tin từ bài viết trên do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp sẽ hữu ích với bạn nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển gian hàng Lazada của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Buff Đơn Lazada

???? Tăng Like Lazada

???? Tăng Follow Lazada

???? Dịch Vụ Đăng Ký Lazada Mall

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá