icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Các nền tảng booking KOLs nhanh, tiện nhất cho doanh nghiệp

Việc đặt KOLs thông qua các nền tảng đã góp phần tạo ra một cách tiến mới trong lĩnh vực Influencer Marketing. Thay vì booking thủ công và theo dõi hiệu quả bằng các phương pháp theo dõi phức tạp, giờ đây các doanh nghiệp & đại lý có thể khởi tạo chiến dịch, theo dõi và tối ưu tất cả chỉ với vài cú click chuột. Bài viết dưới đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giới thiệu đến bạn các nền tảng booking KOLs

1. Halago – nền tảng booking lịch với hơn 40.000 Người ảnh hưởng

Halago là một hệ thống kết nối giữa nhãn hàng và influencer, KOL (Người ảnh hưởng hàng đầu) để lan tỏa thương hiệu cùng nhau. Nền tảng này có khả năng kết nối với một mạng lưới rộng lớn với hơn 40.000 influencer, hơn 6.000 KOL và hơn 100 Sao hạng A. Trong năm 2020, mạng lưới này đã tạo ra 45 triệu chuyển đổi.

Bằng cách áp dụng Trí tuệ nhân tạo (AI) vào việc xây dựng nền tảng, Halago cho phép cả thương hiệu và Người ảnh hưởng theo dõi hiệu quả các chiến dịch đã và đang diễn ra. Mạng lưới influencer và KOL cũng được lọc dựa trên yêu cầu tìm kiếm của khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc đáng kể. Cho đến nay, nền tảng booking lịch này đã thành công hợp tác với gần 500 thương hiệu, bao gồm nhiều tên tuổi lớn như TP Bank, Vietcombank, BIDV, Vinhomes,…

2. BookingKOLs.com – nền tảng booking lịch KOLs với giao diện thân thiện nhất

Nền tảng này tập trung vào việc đặt lịch các KOLs với đối tượng đa dạng, bao gồm cả các nhân vật nổi tiếng như ca sĩ, diễn viên, cũng như các nhân vật ảnh hưởng như TikToker, Youtuber và doanh nhân có lượng người theo dõi đông đảo. Bên cạnh đó, nền tảng còn cung cấp Mass Seeder (những người được đánh giá là đáng tin cậy và có thể tiếp cận được với nhóm đối tượng khách hàng cụ thể) trong một lĩnh vực nhất định.

Một điểm mạnh của nền tảng này là giao diện thân thiện với người dùng, giúp doanh nghiệp có thể tìm kiếm một cách nhanh chóng các gương mặt phù hợp chỉ qua vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, thông tin về influencer cũng được trình bày một cách khoa học dưới dạng hồ sơ (CV), giúp người xem dễ dàng theo dõi và so sánh để đưa ra quyết định.

3. Onfluencer – nền tảng booking KOLs Việt Nam

Là sản phẩm của Tập đoàn Novaon, Onfluencer đang trở thành nền tảng Influencer Marketing theo CPA (Cost Per Action – chi phí cho mỗi lần thực hiện hành động của khách hàng) đầu tiên ở Việt Nam. Hiện tại, nền tảng này đã kết nối được khoảng 34.000 người có ảnh hưởng, hơn 3000 cá nhân có sức ảnh hưởng và hơn 100 ngôi sao nổi tiếng hạng A.

Onfluencer cũng cam kết giảm tới 40% chi phí chênh lệch giữa các bên với hiệu quả tăng gần gấp đôi khi booking KOLs trên nền tảng này. Khách hàng cũng có thể sử dụng miễn phí nền tảng này trong khoảng 10 ngày với tài khoản cơ bản. Sau đó, Onfluencer cung cấp các gói booking KOLs với giá chỉ từ 1.990.000đ/tháng.

Onfluencer – nền tảng booking KOLs Việt Nam

4. 7SAT – nền tảng booking Kols

Nền tảng Influencer Marketing 7SAT đã được 700 doanh nghiệp tin tưởng. Gói đầu tiên là 7SAT Professional, dành cho các nhãn hàng muốn triển khai chiến dịch quảng cáo toàn diện với nhiều loại Influencer khác nhau như: người nổi tiếng, chuyên gia, người dân thường hoặc trang cộng đồng để quảng bá thương hiệu.

Giải pháp thứ hai là 7SAT Review, giúp nhãn hàng lựa chọn Influencer thuộc nhóm Micro/Nano để đánh giá sản phẩm, lan truyền thương hiệu với chi phí tối ưu, thời gian triển khai nhanh và số lượng Influencer không giới hạn. Nhờ các gói dịch vụ được tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng, 7SAT đã thành công triển khai hàng trăm chiến dịch booking KOLs cho hơn 700 thương hiệu, đem lại tỷ lệ lợi nhuận cao.

7SAT – nền tảng booking Kols

5. JMC – nền tảng booking Influencer sử dụng Big Data

JMC là một nền tảng đặt lịch Influencer sử dụng công nghệ Social Listening và Big Data hàng đầu để cung cấp cho các thương hiệu những chiến dịch hiệu quả. Kho dữ liệu của nền tảng này hiện kết nối với hơn 20.000 Influencer được xác nhận chất lượng và uy tín. Trong khi triển khai chiến dịch, kho dữ liệu sẽ cung cấp cho khách hàng và Influencer cái nhìn trực quan nhất và nhanh chóng nhất về hiệu quả của chiến dịch.

Bên cạnh đó, JMC cũng là một trong số ít các nền tảng đặt lịch Influencer cung cấp giải pháp đa kênh và các gói dịch vụ tích hợp, giúp khách hàng được hỗ trợ tốt nhất về chiến lược. Nền tảng này được thành lập vào năm 2018 và đã thành công triển khai hàng trăm chiến dịch đặt lịch KOL cho nhiều thương hiệu.

6. Hiip – nền tảng booking KOLs

Hiip là nền tảng booking KOLs trên toàn Đông Nam Á, bắt đầu từ Singapore và mở rộng sang Việt Nam, Thái Lan và Indonesia. Hiip có hơn 10.000 influencers trong 26 lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam, với lượng fan từ 5.000 đến 2.000.000 người. Nền tảng này sử dụng công nghệ dữ liệu lớn và thuật toán thông minh để lựa chọn và đề xuất cho nhãn hàng những KOLs phù hợp nhất, loại bỏ các KOL giả và giúp tiết kiệm chi phí cho các thương hiệu.

Hiip - nền tảng booking KOLs

7. Revu – nền tảng booking KOLs

Revu là một nền tảng tạo nội dung marketing kết hợp với việc booking KOLs để quảng bá sản phẩm. Nền tảng này kết nối các doanh nghiệp/nhãn hàng với những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội để thúc đẩy tạo nội dung review và tăng độ phủ thương hiệu.

Revu sử dụng các yếu tố như content marketing, social marketing, influencer marketing và word of mouth để tạo ra hàng ngàn nội dung review một cách tự động. Nền tảng cung cấp báo cáo kết quả theo thời gian thực, giúp cho các nhãn hàng dễ dàng quản lý chiến dịch quảng cáo của mình.

Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo vừa giới thiệu cho bạn các nền tảng booking KOLs chất lượng và đáng tin cậy nhất hiện nay. Hy vọng nó giúp ích cho bạn và cả doanh nghiệp của bạn. 

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá