icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Những tool AI marketing thú vị mà bạn nên biết sớm | Limoseo

Không ngẫu nhiên khi một số nguồn tin cho biết rằng sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo có thể thay thế con người trong công việc trong tương lai. Trí tuệ nhân tạo không chỉ hỗ trợ cho một lĩnh vực cụ thể. Đặc biệt, trong lĩnh vực Marketing, các công cụ trí tuệ nhân tạo sau đây đều giúp người dùng thực hiện nhiều công việc. Hãy cùng tìm hiểu những tool AI marketing thú vị trong bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo nhé.  

1. Tool AI marketing thú vị hỗ trợ chỉnh sửa video 

Có rất nhiều công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo trên thị trường giúp bạn thực hiện các tác vụ liên quan đến video một cách cụ thể. Dưới đây là một số trong số chúng, mang đến những tính năng độc đáo:

1.1. Synthesia

Synthesia là công cụ hàng đầu trong việc tạo video bằng trí tuệ nhân tạo. Sử dụng giao diện trực tuyến dễ sử dụng, bạn có thể tạo video với người thuyết trình là con người chỉ bằng cách nhập văn bản. Công cụ này cung cấp hơn 125 hình đại diện AI (dựa trên các diễn viên thực), có thể nói lời của bạn trong hơn 120 ngôn ngữ. Bạn có thể thử nghiệm miễn phí trước khi nâng cấp lên gói cá nhân ($30/tháng) hoặc gói doanh nghiệp (giá tùy chỉnh).

1.2. Runway

Chỉnh sửa video trước đây là công việc tẻ nhạt và tốn thời gian. Nhưng giờ đây, bạn không cần có kỹ năng kỹ thuật hay phần mềm đắt tiền. Runway giúp việc chỉnh sửa và cải thiện video hiện có của bạn trở nên đơn giản: loại bỏ nền, tô màu đối tượng, thêm phụ đề, và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tạo 3 dự án miễn phí, và gói phổ biến nhất có giá $12/người chỉnh sửa/tháng.

1.3. Unscreen

Unscreen hỗ trợ bạn loại bỏ nền trong video của mình một cách tự động. Thay vì phải lựa chọn pixel và mặt nạ một cách thủ công, Unscreen sử dụng trí tuệ nhân tạo để tự động phân tích video. AI phát hiện và loại bỏ cả những chi tiết nhỏ nhất, mang lại kết quả vô cùng chính xác.

1.4. Vrew

Vrew sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo phụ đề cho lời nói trong video của bạn. Khả năng nhận dạng giọng nói nhanh chóng thay thế công việc phiên âm thủ công và bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa phụ đề tự động. Ngoài ra, công cụ này cho phép bạn tùy chỉnh chú thích với các phông chữ, đường viền và hiệu ứng khác nhau.

1.5. Descript

Descript là một công cụ trí tuệ nhân tạo toàn diện cho Marketing, giúp bạn tạo ra các video chuyên nghiệp chỉ trong nháy mắt. Bạn có thể sử dụng nó để thêm hình ảnh, tiêu đề và chú thích khác nhau, các hiệu ứng hoạt hình và nhiều hơn nữa. Với Descript, bạn cũng có thể thêm giọng đọc vào video của mình. Nó cung cấp nhiều giọng đọc khác nhau và bạn cũng có thể sử dụng giọng của riêng mình.

Tool AI marketing thú vị hỗ trợ chỉnh sửa video

2. Tool AI marketing thú vị chỉnh sửa hình ảnh và nghệ thuật

Công nghệ tạo hình ảnh bằng trí tuệ nhân tạo đang phát triển với tốc độ nhanh chóng. Trong năm vừa qua, các công ty hàng đầu như Google, Open AI và Stability AI đã ra mắt các mô hình mới. Internet ngập tràn những tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi trí tuệ nhân tạo, cho thấy tiềm năng to lớn của nó trong việc tạo nội dung.

Tuy nhiên, công nghệ tạo hình ảnh trí tuệ nhân tạo không chỉ tạo ra nội dung trừu tượng và nghệ thuật. Các mô hình trí tuệ nhân tạo đã được huấn luyện để tạo ra những hình ảnh chân thực mà khó có thể phân biệt được với ảnh thật.

  • DALL-E 2

Một trong những công cụ tạo hình ảnh trí tuệ nhân tạo nổi tiếng nhất hiện nay chính là DALL-E 2. Hệ thống này của Open AI chuyển đổi văn bản thành hình ảnh và có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật và hình ảnh chân thực dựa trên văn bản đầu vào. Đây thực sự là một loại ma thuật. Chỉ cần viết những gì bạn muốn và bạn sẽ có ngay hình ảnh tương ứng.

  • Stable Diffusion

Stable Diffusion cũng tương tự như DALL-E 2. Đây là một mô hình chuyển đổi văn bản thành hình ảnh, tạo ra những hình ảnh dựa trên mô tả văn bản. Nó cũng có thể được sử dụng để chỉnh sửa hình ảnh hiện có dựa trên hướng dẫn văn bản. Bạn có thể thử nghiệm cách nó hoạt động trên trang web của họ.

  • Midjourney

Midjourney là một công cụ tạo nghệ thuật trí tuệ nhân tạo khác. Hiện đang ở giai đoạn thử nghiệm, bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu sử dụng nó thông qua kênh Discord của họ. Phiên bản dùng thử giới hạn 25 truy vấn. Chỉ mất khoảng 1 phút để tạo ra 4 lựa chọn dựa trên yêu cầu văn bản của bạn.

  • Gaugan

Nếu bạn muốn tạo ra những hình ảnh chân thực, thì công cụ AI marketing này phù hợp với bạn. GauGAN chuyển đổi lời nhắc văn bản của bạn thành những hình ảnh chân thực và chi tiết.

  • The Next Rembrandt

The Next Rembrandt là một dự án tạo ra một bức tranh hoàn toàn mới của họa sĩ nổi tiếng người Hà Lan. Sự kết hợp giữa in 3D và trí tuệ nhân tạo đã được sử dụng để tạo ra một bức tranh gần như nguyên bản của Rembrandt. Dự án này nhằm mục đích thể hiện cách trí tuệ nhân tạo có thể được sử dụng để tạo ra nghệ thuật và cũng như cách công nghệ có thể tái hiện lịch sử.

Tool AI marketing thú vị

3. Tool AI marketing giúp tạo văn bản

Hiện nay, viết lách đóng một vai trò quan trọng trong công việc của mọi người. Gửi email, viết báo cáo, đăng chú thích trên mạng xã hội, đăng bài trên blog… và mất rất nhiều thời gian để nảy ra ý tưởng, soạn thảo, chỉnh sửa và định dạng các loại văn bản khác nhau. Nhưng đừng lo, dưới đây là một số công cụ hỗ trợ viết lách sử dụng trí tuệ nhân tạo mà sẽ giúp bạn trong công việc này.

  • ChatGPT

ChatGPT là một mô hình ngôn ngữ được xây dựng dựa trên cơ sở dữ liệu thông tin khổng lồ từ OpenAI. Nó đã thay đổi cách mọi người tạo nội dung dựa trên văn bản, bao gồm viết luận, email, blog, bài báo, bài phát biểu và thậm chí cả mã lập trình.

  • TLDR This

Bạn cần tóm tắt một bài viết dài nhưng lại không có đủ thời gian? Đừng lo, công cụ viết AI này sẽ giúp bạn tóm tắt bất kỳ văn bản nào chỉ trong vài giây. Bạn có thể sử dụng tiện ích TLDR cho Chrome và Firefox để tóm tắt bất kỳ văn bản nào khi duyệt web. Công cụ AI marketing này cho phép tóm tắt tối đa 10 nội dung miễn phí (không yêu cầu đăng ký) và cung cấp hai gói nâng cao cho người dùng có nhu cầu cao hơn.

  • Copy.ai

Trình tạo văn bản AI này rất phù hợp cho các nhà tiếp thị viết nhiều loại nội dung khác nhau. Từ email, mô tả sản phẩm, chú thích trên Instagram, nội dung cho các nút, đến quảng cáo… Bạn chỉ cần chọn loại nội dung mà bạn muốn viết, sau đó cung cấp một số dữ liệu đầu vào và chọn phong cách phù hợp. AI sẽ tạo ra một số phiên bản sao chép khác nhau để bạn lựa chọn.

  • Frase

Những người làm SEO có mục tiêu duy nhất là đạt được xếp hạng cao trên kết quả tìm kiếm. Và Frase cũng là công cụ như vậy. Công cụ AI marketing này giúp bạn viết nội dung tối ưu cho Google dựa trên 20 kết quả tìm kiếm hàng đầu. Nó bao gồm toàn bộ quy trình SEO, từ nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh đến viết và tối ưu hóa nội dung của bạn.

Tool AI marketing giúp tạo văn bản

4. Tool tạo nhạc AI

Hiện nay, trí tuệ nhân tạo cũng đang thúc đẩy sự dân chủ hóa trong lĩnh vực âm nhạc. Nó đang thay đổi cách chúng ta tạo ra âm nhạc và mang đến cơ hội cho mọi người trở thành những nhạc sĩ. Để tạo ra một kiệt tác âm nhạc, bạn chỉ cần có ý tưởng, một máy tính và một công cụ tạo nhạc AI. Dưới đây là một số công cụ AI hỗ trợ tạo nhạc mà bạn nên biết.

  • Supertone

Supertone là một studio sáng tạo đến từ Hàn Quốc, sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra âm thanh và giọng nói. Họ chuyên về việc cải thiện giọng nói, tái tạo lại các bài hát và lồng tiếng.

  • Jukebox

Jukebox là một công cụ tạo bài hát AI được phát triển bởi OpenAI. Nó có khả năng tạo ra âm nhạc và giọng hát theo nhiều phong cách và thể loại khác nhau. Bạn có thể khám phá bộ sưu tập các bài hát tại đây. Một nhược điểm của việc sử dụng công cụ này là nó yêu cầu một số kiến thức về mã hóa.

  • AIVA

AIVA là một công cụ tạo nhạc AI giúp tạo ra nhạc nền cho nhiều trường hợp sử dụng khác nhau như trò chơi, video, quảng cáo, sự kiện… Nó tạo ra nhạc một cách độc đáo dựa trên nhu cầu của bạn.

AI không chỉ hỗ trợ cho một lĩnh vực duy nhất. Cụ thể là ở lĩnh vực Marketing, các tool AI marketing sau đây đều hỗ trợ được cho người dùng làm nhiều việc. Hy vọng rằng bài viết này của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã cung cấp đến cho bạn những Tool AI marketing thú vị và bổ ích.

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá