icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Gmail ảo là gì? Top 3 trang tạo Gmail ảo tốt nhất! | Limoseo

Từ việc nhập thông tin đến xác minh số điện thoại, bạn phải trải qua nhiều quy trình để tạo tài khoản Gmail. Nếu công việc của bạn yêu cầu phải tạo nhiều tài khoản Gmail thì cách trên khá phức tạp. Vì vậy tạo Gmail ảo không cần số điện thoại là giải pháp tốt nhất. Cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu Gmail ảo là gì? Cách tạo Gmail ảo không cần số điện thoại hay tạo Gmail ảo vĩnh viễn?

1. Gmail ảo là Gmail gì?

Vậy Gmail ảo là gì? Bạn không cần phải thông qua Google, các trang dịch vụ tạo một Gmail ảo mà bạn không cần phải sử dụng số điện thoại để xác minh danh tính của mình. Khi đăng nhập gmail ảo, bạn không cần phải đăng nhập bằng mật khẩu giống như gmail thông thường. Tài khoản Gmail ảo cũng có tính năng như Gmail thật

Gmail ảo có một số hạn chế so với Gmail thông thường, cụ thể là “tuổi thọ” của chúng thường chỉ kéo dài từ 10 phút đến 24 giờ, tùy thuộc vào trang web sử dụng và dịch vụ tạo Gmail ảo. Nếu muốn sử dụng Gmail ảo này lâu hơn, bạn hoàn toàn có thể mở rộng nó với một mức giá khá rẻ. Tuy nhiên, Gmail ảo thường được sử dụng cho những công việc gấp, khối lượng lớn nên tần suất tạo gmail ảo vĩnh viễn là khá thấp.

Nếu quá thời hạn hoặc bạn không sử dụng Gmail ảo trong một thời gian nhất định, tài khoản sẽ bị khóa. Hãy yên tâm rằng tất cả thông tin trong tài khoản Gmail này đều được bảo mật.

Gmail ảo là Gmail gì

2. Gmail ảo để làm gì?

Tại sao phải tạo gmail ảo, gmail ảo giúp ích gì cho công việc của chúng ta. Nếu chưa biết, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo Gmail ảo.

  • Trao đổi thông tin qua email như một email thực sự. 
  • Đăng ký một nền tảng hoặc ứng dụng hiếm khi được sử dụng. 
  • Hạn chế thư rác, email quảng cáo. 
  • Đăng ký dùng thử miễn phí dịch vụ.

Ghi chú. Không sử dụng Gmail ảo để bảo trì quan trọng lâu dài như đăng ký tài khoản ngân hàng, nền tảng mạng xã hội chính thức, email doanh nghiệp,…

Gmail ảo để làm gì

 3. Top 3 trang tạo Gmail ảo hàng đầu hiện nay

Sau khi đã hiểu được gmail ảo là gì? Bạn có thể biết được tạo Gmail ảo không cần số điện thoại rất hữu ích giúp ta có thể đăng ký tài khoản nhanh chóng. Hiện nay, nhiều trang hỗ trợ miễn phí dịch vụ này.

Các trang web sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo nhiều Gmail ảo.

3.1 Cách tạo Gmail ảo cực nhanh chỉ trong 10 phút với 10MinuteMail

10MinuteMail là dịch vụ tạo Gmail ảo trong thời hạn 10 phút. Giao diện thân thiện và sử dụng nhiều ngôn ngữ khác nhau (bao gồm cả tiếng Việt). Đó là lý do tại sao nhiều người thích trang web được sử dụng nhiều nhất để gửi thư spam. Sau đây là cách tạo Gmail ảo với 10MinuteMailc: 

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập 10minutemail.com trên máy tính hoặc điện thoại.
  • Bước 2: Địa chỉ email sẽ hiện trên màn hình ngay sau khi vào trang web. Bên dưới là bảng đếm ngược thời gian sử dụng email.

Sao chép địa chỉ email vào trang điền thông tin mà bạn đang cần bằng cách nhấp vào biểu tượng sao chép. Bây giờ bạn có thể đăng ký tài khoản như bình thường thật bằng email này. 

  • Bước 3. Khi hết 10 phút, bạn có thể kéo dài thêm 10 phút bằng cách nhấp vào 10 phút nữa. Nếu không chọn gia hạn, bạn có thể tải lại trang để lấy địa chỉ email mới.

3.2 Cách tạo Gmail ảo không cần số điện thoại dùng 24h với Guerrillamail

Trong số các trang web tạo Gmail ảo không cần số điện thoại, không thể không kể đến Guerrillamail, dịch vụ này rất phổ biến hiện nay. Không giống như 10minutemail, Guerrillamail không hạn chế việc sử dụng tài khoản email ảo. Ngoài ra, trang web cho phép người dùng chọn một tên miền theo ý. Tạo một Gmail ảo với Guerrillamail cũng rất dễ dàng chỉ với ba bước:

  • Bước 1: đăng nhập vào trang web của Guerrillamail
  • Bước 2: Bây giờ hãy nhấp vào hình tam giác ngược để xem danh sách các tên miền đã được chỉ định bởi trang web. Sau đó chọn tên miền bạn muốn cho email.
  • Bước 3: Sau đó nhấn chuột phải chọn Copy hoặc nhấn tổ hợp phím Ctrl + C để sao chép địa chỉ email ảo, tại đây bạn có thể nhận và gửi email giống như ứng dụng Gmail.

Trang web Guerrillamail có đầy đủ các công cụ như trả lời, chuyển tiếp, quay lại hộp thư, gửi tệp đính kèm,… 

Ghi chú. Guerrillamail chỉ hỗ trợ tải lên các tệp có dung lượng tối đa 150 megabyte và tự động hủy các email đã gửi của bạn sau 24 giờ.

Top 3 trang tạo Gmail ảo hàng đầu hiện nay

3.3 Cách tạo Gmail ảo miễn phí với Maildrop 

Một trang web khác có dịch vụ tạo Gmail ảo là Maildrop. Cũng giống như các trang tạo email ảo khác, Maildrop hỗ trợ dịch vụ tạo email ảo với tên miền maildrop.cc. Truy cập maildrop.cc để nhận email ảo miễn phí. Sau đó cuộn xuống và bạn sẽ thấy email ảo Maildrop được đề xuất. 

Để nhận địa chỉ email ảo mới, hãy nhấp vào “Đề xuất khác?” Với Maildrop, bạn có thể nhận được số lượng tài khoản Gmail ảo không giới hạn.

4. Phần kết 

Trên đây Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã giải đáp cho các bạn biết Gmail ảo là gì. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn thành công! Nếu bạn có bất kỳ vấn đề hoặc câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua khung bình luận bên dưới.

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá