icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Tất tần tật những tiện ích mở rộng chatgpt cần biết- Limoseo

OpenAI giới thiệu ChatGPT, mở ra nhiều khả năng mới. Trò chuyện này có khả năng phản hồi như con người, điều này đã khiến nhiều người sử dụng nó để làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn. Theo xu hướng này, nhiều nhà phát triển đã tạo các tiện ích mở rộng chatgpt nhằm tăng sức mạnh cho chatbot. Bài viết dưới đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ cung cấp cho bạn thông tin bổ ích đó. 

Tất tần tật những tiện ích mở rộng chatgpt cần biết- Limoseo

1. WebChatGPT (Chrome, Firefox) – Tích hợp kết quả tìm kiếm với ChatGPT để có phản hồi AI tốt hơn

Mặc dù khả năng phản hồi của ChatGPT rất ấn tượng nhưng nó vẫn còn khá hạn chế về nhiều mặt. Nếu bạn biết cách hoạt động của chatGPT, bạn sẽ biết rằng trò chuyện AI này không tìm kiếm trên Internet thông tin mới nhất về một chủ đề hoặc tin tức. Thay vào đó, ChatGPT chạy trên cơ sở dữ liệu cũ hơn (chỉ đến năm 2021) và không kết nối Internet. WebChatGPT là một giải pháp nâng cao cho vấn đề này vì plugin thêm kết quả tìm kiếm trên web vào ChatGPT. Khi bạn gửi truy vấn tới Chat GPT, WebChatGPT – Tiện Ích Mở Rộng Kết Hợp Với ChatGPT sẽ thực hiện tìm kiếm trên web và thu thập kết quả. Plugin này sửa đổi các kết quả tìm kiếm ở trên, sau đó nối chúng vào truy vấn ban đầu của người dùng và yêu cầu Chat GPT quét và bao gồm các kết quả (nếu được xử lý). Đó là lý do tại sao Chat GPT Ultimate Answer cung cấp cho bạn nhiều thông tin cập nhật hơn như tóm tắt tin tức, thống kê thể thao, dự báo thời tiết và cập nhật thị trường.

WebChatGPT (Chrome, Firefox) - Tích hợp kết quả tìm kiếm với ChatGPT để có phản hồi AI tốt hơn

2. ChatGPT Prompt Genius (Chrome, Firefox) – Tiện ích mở rộng chatgpt tư vấn các mẫu lời nhắc tiện dụng cho ChatGPT

Mặc dù ChatGPT là một công cụ rất mạnh mẽ và linh hoạt, nhưng nó có thể không hoạt động tối ưu nếu người dùng đặt câu hỏi/gợi ý quá đơn giản hoặc thậm chí viết lời mời. Giống như học các toán tìm kiếm tốt nhất của Google (bao gồm các ký tự đặc biệt và câu lệnh), người dùng cần biết cách phân loại câu hỏi/vấn đề tốt nhất cho ChatGPT. May mắn thay, nhiệm vụ trên đã trở nên dễ dàng hơn với plugin Chat GPT Prompt Genius. Đó là lý do tại sao công cụ này thu thập các mẫu lời nhắc hữu ích do người dùng tạo cho các hoạt động và nhiệm vụ khác nhau. Do đó, người dùng có thể nhanh chóng truy cập chúng trong ChatGPT hoặc lọc các mẫu lời nhắc theo các danh mục như viết học thuật, kinh doanh, học tập, vui chơi và trò chơi, viết tiểu thuyết, lập trình, mạng xã hội, nói, viết kịch bản,…

Bạn cũng có thể sắp xếp và lưu các lời nhắc đã sử dụng gần đây nếu bạn muốn sử dụng lại chúng sau này. ChatGPT Prompt Genius cho phép người dùng lưu toàn bộ cuộc hội thoại với ChatGPT AI trực tiếp từ trình duyệt dưới dạng tệp PDF, PNG hoặc Markdown HTML.

3. ChatGPT Writer (trình duyệt Chromium) – Tiện ích mở rộng chatgpt viết email chi tiết với lời nhắc ngắn

Nếu ai đó gửi cho bạn một email chuyên nghiệp, dài và chi tiết, thì việc rút ngắn nó đi một hoặc hai dòng trong email trả lời của bạn (ngay cả khi nó tóm tắt mọi thứ) là không chuyên nghiệp. Do đó, plugin ChatGPT Writer là cánh tay phải hữu ích cho người dùng trong các tình huống mà ChatGPT có thể tạo ra nội dung chuyên nghiệp. Tiện ích mở rộng này hỗ trợ tất cả các dịch vụ email nhưng được thiết kế dành riêng cho Gmail. Nó có một nút tích hợp bên cạnh nút Gửi trong hộp văn bản. Nếu bạn bật ChatGPT Writer, người dùng sẽ thấy một email đến có hộp thoại nơi bạn có thể viết nội dung mà bạn muốn phản hồi ngắn gọn.

ChatGPT Writer tạo một email trả lời trong vài giây với nội dung dài và chi tiết dựa trên chủ đề ban đầu. Bạn cũng có thể thay đổi hoặc sửa đổi bất kỳ từ nào trong nội dung do plugin tạo hoặc lặp lại lời mời nếu bạn không hài lòng.

4. YouTube Summary With ChatGP (Trình duyệt: Chrome, Safari) – copy lời và tóm tắt nội dung video YouTube

Tính năng phiên âm đã xuất hiện trên YouTube một thời gian trước. Tính năng này đặc biệt hữu ích với những video dài, giúp người dùng dễ dàng tìm thấy những đoạn hội thoại hay câu trích dẫn yêu thích trong video. Tuy nhiên, không phải tất cả người tạo YouTube đều cho phép tùy chọn này cho người dùng. Đó là lý do tại sao plugin YouTube Tóm tắt bằng ChatGPT được phát triển khi công cụ trò chuyện OpenAI cần trợ giúp thu thập và tóm tắt nội dung video YouTube. Do đó, sau khi cài đặt tiện ích, mỗi video sẽ hiển thị một đoạn ghi âm, bao gồm cả timeline đối thoại của video để người dùng dễ dàng chuyển đổi giữa các lần xem.

Plugin này cũng cung cấp tính năng xem trước nội dung video được ChatGPT hỗ trợ. Bản ghi đã tạo được nhập vào ChatGPT, sau đó cuộc trò chuyện này sẽ ngay lập tức tóm tắt nội dung của bản ghi. Bạn cũng có thể thêm các lời nhắc khác để tìm hiểu thêm về các phần cụ thể của video mà không cần phải xem toàn bộ nội dung.

6. ChatGPT for Search Engines (trình duyệt: Chrome, Firefox, Edge) – tích hợp Google và DuckDuckGo với phản hồi ChatGPT

ChatGPT for Search Engines là một trong những plugin tốt nhất để hiển thị câu trả lời ChatGPT bên cạnh kết quả tìm kiếm thông thường của Google hoặc DuckDuckGo. ChatGPT for Search Engine cũng hoạt động với Bing, tuy nhiên công cụ này đã khá “vô dụng” khi Microsoft tích hợp ChatGPT vào công cụ tìm kiếm này. Đó là câu trả lời cho thắc mắc tại sao phản hồi ChatGPT xuất hiện trong một hộp nhỏ ở bên phải màn hình bên cạnh danh sách kết quả tìm kiếm thông thường. ChatGPT for Search Engines cũng hỗ trợ tất cả các loại tìm kiếm, bao gồm các từ khóa có vấn đề.

ChatGPT for Search Engines (trình duyệt: Chrome, Firefox, Edge) - tích hợp Google và DuckDuckGo với phản hồi ChatGPT

7. Talk-to-ChatGPT (Trình duyệt: Chrome) – Tạo tin nhắn thoại và đọc câu trả lời từ ChatGPT

ChatGPT hiện là một ứng dụng AI dựa trên văn bản, trong đó tin nhắn và câu trả lời được gửi bằng cách nhập. Trong khi đó, trình duyệt Chrome của Google cung cấp các tính năng điều khiển bằng giọng nói và chuyển văn bản thành giọng nói tuyệt vời.

Công cụ Talk-to-ChatGPT – Chat GPT Extension cho phép người dùng nhập lệnh bằng tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Việc kết hợp hai công cụ này, Talk-to-ChatGPT có thể lấp đầy khoảng trống này, cho phép bạn trực tiếp “nói” lời nhắc điều khiển bằng giọng nói ChatGPT. Trong khi đó, các phản hồi ChatGPT được “chuyển hóa” từ văn bản sang giọng nói khi công cụ Talk-to-ChatGPT “đọc” rõ ràng cho người dùng.

8 .Câu hỏi thường gặp

Tiện ích mở rộng ChatGPT là gì?

Tiện ích mở rộng ChatGPT là một phần mở rộng được cài đặt trên trình duyệt hoặc ứng dụng để tăng cường khả năng giao tiếp và tương tác với ChatGPT. Nó cho phép người dùng truy cập nhanh và tiện lợi vào ChatGPT mà không cần rời khỏi trang web hoặc ứng dụng hiện tại.

Những tính năng hữu ích mà tiện ích mở rộng ChatGPT có thể cung cấp là gì?

ChatGPT mở rộng cung cấp những tính năng hữu ích sau nó có thể cung cấp một giao diện chat trực tiếp để người dùng có thể tương tác với ChatGPT ngay trên trang web hoặc ứng dụng. Cũng có thể cung cấp tính năng gợi ý câu hỏi hoặc cung cấp đề xuất trả lời để giúp người dùng tương tác một cách thuận tiện.

Lợi ích của việc sử dụng tiện ích mở rộng ChatGPT là gì?

Sử dụng tiện ích mở rộng ChatGPT mang lại nhiều lợi ích. Nó giúp cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách tạo ra một kênh trò chuyện trực tiếp và liền mạch. Giúp tiết kiệm thời gian và nỗ lực cho người dùng bằng cách loại bỏ việc chuyển đổi giữa các trang web. Cuối cùng, nó tạo ra một cách tương tác nhanh chóng và tiện lợi để truy cập vào khả năng của ChatGPT.

Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hy vọng bạn thấy bài viết này hữu ích ngoài các công cụ trên. Nếu bạn biết bất kỳ Tiện ích mở rộng chatgpt nào khác liên quan, vui lòng chia sẻ bài viết này bên dưới.

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá