icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Chương trình Google Local Guides: Cách kiếm điểm và huy hiệu

Google Local Guides nhận được tín dụng cho sự đóng góp của Google Maps. Tìm hiểu cách tham gia chương trình và kiếm điểm và huy hiệu. Cùng Công ty Dịch vụ SEO – Thiết kế Website Limoseo tìm hiểu bài viết Chương trình Google Local Guides: Cách kiếm điểm và huy hiệu nhé.

Chương trình Google Local Guides: Cách kiếm điểm và huy hiệu

1. Google Local Guides

Google dựa vào cộng đồng tình nguyện viên trên khắp thế giới để luôn cập nhật Tìm kiếm và Bản đồ với thông tin cập nhật về các doanh nghiệp, địa điểm và điểm du lịch địa phương. Những tình nguyện viên này được gọi là hướng dẫn viên địa phương. 

Nếu bạn đang đến thăm một thành phố mới và đang tìm khách sạn cũng như nhà hàng, Google Local Guides có thể đã có thông tin bạn cần để đưa ra quyết định sáng suốt. 

Hướng dẫn viên địa phương tình nguyện cung cấp đánh giá, ảnh, video và hơn thế nữa, vì lợi ích của những người tìm kiếm như bạn. Chà, điều đó nghe hay phết. 

Các local guides nhận phần thưởng ảo cho các dịch vụ của họ. Google đã phát triển chương trình Local Guide để khuyến khích mọi người cập nhật Maps thường xuyên. Các local guides cũng phải đảm bảo rằng thông tin mà các công ty cung cấp là chính xác. 

Mọi người đều đủ điều kiện tham gia chương trình Google Local Guides và nếu bạn đã cung cấp các bài đánh giá trên Google Maps, bạn cũng có thể nhận được tín dụng cho việc đó. 

Bài viết này giải thích chương trình Google Local Guides là gì, cách tham gia chương trình và bạn có thể nhận được những lợi ích đặc biệt nào từ chương trình này.

2. Chương trình Google Local Guide là gì?

Chương trình Google Local Guide là một hệ thống có phần thưởng để thưởng cho người dùng vì những đóng góp của họ cho Google Maps và Hồ sơ doanh nghiệp trên Google. Là một local guide, bạn kiếm được điểm cho mỗi lần đóng góp. 

Khi bạn đã thu thập được một số điểm nhất định, bạn có thể chuyển sang cấp độ mới của chương trình và mở khóa các nhân vật mới. Huy hiệu xuất hiện bên cạnh tên của bạn trên Google Maps khi bạn viết bài đánh giá hoặc trả lời câu hỏi, giúp mọi người xác định bạn là chuyên gia địa phương.

Chương trình Google Local Guide là gì?

3. Điểm, Cấp độ & Huy hiệu

Bạn có thể kiếm điểm cho những đóng góp sau trên Google Maps:

  • Viết đánh giá – 10 điểm
  • Viết bài đánh giá hơn 200 ký tự – 20 điểm
  • Xếp hạng một doanh nghiệp – 1 điểm
  • Tải ảnh lên – 5 điểm
  • Gắn thẻ ảnh – 3 điểm
  • Tải lên video – 7 điểm
  • Trả lời câu hỏi và trả lời – 3 điểm
  • Sửa thông tin – 5 điểm
  • Thêm địa điểm – 15 điểm
  • Thêm tên một con đường – 15 điểm 
  • Kiểm tra một sự thật – 1 điểm
  • Công bố danh sách doanh nghiệp đủ điều kiện – 10 điểm
  • Viết mô tả (trong danh sách) – 5 điểm

Khi tích lũy điểm, bạn sẽ thăng hạng trong chương trình Google Local Guides. Ở cấp độ bốn trở lên, bạn sẽ nhận được một huy hiệu xuất hiện bên cạnh tên của mình khi nó xuất hiện trên Google Maps. 

Các cấp độ của chương trình Google Local Guides như sau:

  • Cấp độ 1 – 0 điểm
  • Cấp độ 2 – 15 điểm
  • Cấp độ 3 – 75 điểm
  • Cấp độ 4 – 250 điểm
  • Cấp độ 5 – 500 điểm
  • Cấp độ 6 – 1.500 điểm
  • Cấp độ 7 – 5.000 điểm
  • Cấp độ 8 – 15.000 điểm
  • Cấp độ 9 – 50.000 điểm
  • Cấp độ 10 – 100.000 điểm

Trước đây, Google cung cấp các phần thưởng như bộ nhớ đám mây miễn phí và giảm giá trên Cửa hàng Google Play cho các local guide giỏi nhất. 

Khi chương trình phát triển, Google đã ngừng dần các tính năng bổ sung và hiện chỉ cung cấp các huy hiệu. Các local guide đôi khi có quyền truy cập sớm vào các tính năng mới của Google, mặc dù không có gì được hứa hẹn.

Điểm, Cấp độ & Huy hiệu

4. Cách tham gia chương trình Google Local Guides

Bước 1: Truy cập trang đăng nhập Google Local Guides và nhấp vào Get Started. 

Bước 2: Nhập tên thành phố của bạn và nhấp vào Become a Local Guide. 

Bước 3: Bắt đầu kiếm điểm bằng cách đóng góp cho Google Maps. 

Bạn có thể theo dõi điểm số của mình và tiến tới cấp độ tiếp theo trong giao diện cảu Google Local Guides. Khi bạn cho phép Google xem lịch sử vị trí của mình, Google sẽ đề xuất các địa điểm để xem xét dựa trên nơi bạn đã đến. 

Tuy nhiên, bạn không cần bật tính năng theo dõi lịch sử vị trí để tham gia Local Guides. Bạn luôn có thể gửi các vị trí và đóng góp theo cách thủ công.

5. Kết luận

Bạn có thể trở thành Google Local Guide bằng cách làm theo quy trình đăng ký đơn giản dành cho tất cả chủ Tài khoản Google. Khi bạn đã đóng góp đủ để đạt đến cấp bốn, huy hiệu sẽ xuất hiện bên cạnh tên của bạn khi bạn viết đánh giá, cho người khác biết bạn là một local guide. 

Chương trình Google Local Guides là cách Google công nhận những người luôn cập nhật Google Maps và hồ sơ doanh nghiệp với thông tin chính xác, ảnh mới và những đánh giá chuyên sâu. 

Đây cũng là một một cách khác để cải thiện khả năng hiển thị trực tuyến của bạn và nổi bật so với các công cụ tìm kiếm hàng đầu thế giới.

Hy vọng bài viết Chương trình Google Local Guides: Cách kiếm điểm và huy hiệu của Công ty Dịch vụ SEO – Thiết kế Website Limoseo đã cung cấp được nhiều thông tin bổ ích với bạn.

Limoseo là đơn vị cung cấp giải pháp Digital Marketing hàng đầu tại Việt Nam với các dịch vụ như: Dịch vụ SEO, Thiết kế website, Dịch vụ đánh giá Google Maps, Dịch vụ tăng like Fanpage, Mua Follow Tiktok, Tăng tim tiktok, Viết bài chuẩn SEO,…được thực hiện bởi đội ngũ các chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong việc tạo dựng và phát triển thương hiệu, khách hàng từ nền tảng marketing online cho nhiều doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ:

???? ĐỊA CHỈ: 249/44/3A Vườn Lài, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, TP.HCM

☎️ HOTLINE : 0777 055 777

✉️ EMAIL: limoseo.vn@gmail.com

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc tối ưu Google Maps của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Đánh giá Google Maps

???? Dịch vụ SEO Google Maps

???? Dịch vụ xác minh Google Maps

???? Dịch vụ quảng cáo Google Maps Ads

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
(1 bình chọn) - 5/5