icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Săn sale Shopee là gì? Hướng dẫn săn sale Shopee – Limoseo

Mua sắm trực tuyến qua các sàn thương mại điện tử đang dần trở thành xu hướng hiện nay. Trong đó, Shopee là một trong những nền tảng thương mại điện tử được người tiêu dùng ủng hộ và truy cập cao. Các chương trình khuyến mãi của Shopee liên tục chạy để giúp người mua hàng cắt giảm chi phí và mua hàng với giá tốt nhất. 

Trong bài viết dưới đây, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo giúp bạn biết săn sale shopee là gì, lịch săn sale shopee và giải thích săn sale shopee để mua hàng với giá tốt nhất.

Săn sale Shopee là gì? Hướng dẫn săn sale Shopee - Limoseo

1. Săn sale shopee là gì?

Săn sale shopee là gì? Săn sale shopee là chiến dịch do Shopee khởi xướng và áp dụng cho các sản phẩm giảm giá trong một khoảng thời gian xác định để thu thập mã giảm giá hoặc mã miễn phí vận chuyển. Nếu quá thời gian này, giá của sản phẩm sẽ trở về giá gốc.

Việc tìm sale trên Shopee sẽ giúp người mua hàng mua được hàng với giá rẻ hơn và tiết kiệm được rất nhiều tiền. Ngoài ra, mã săn deal shopee một khi được tung ra sẽ kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng và giúp người bán bán được nhiều hàng hơn.

Xem thêm: Dịch vụ tăng follow Shopee Limoseo uy tín, giá rẻ

săn sale shopee là gì

2. Khung giờ săn sale Shopee là gì?

Săn sale shopee như thế nào? Thời gian flash sale của Shopee là thời điểm Shopee đăng tải các ưu đãi hấp dẫn trên tất cả các danh mục sản phẩm. Khi mua sắm trong những khung giờ này của Shopee, bạn sẽ được trợ giá và trả ít hơn số tiền bạn phải trả.

Đúng như tên gọi, flash sale – giảm giá bán hàng nhanh chóng trong thời gian cực ngắn (thời gian tìm kiếm sale trên Shopee) là điểm nổi bật của chuỗi chương trình này. Đó là một chương trình khuyến mại quảng cáo các sản phẩm phổ biến trên thị trường cho người mua với giá cả phải chăng.

Trong khuôn khổ Shopee Prime Day, sẽ có các chương trình khuyến mãi, giảm giá và các gói đồng giá như 1K, 2K, 5K. Mỗi chương trình sẽ có mẹo mua hàng riêng.

Ưu điểm chính của nền tảng thương mại điện tử Shopee là có vô số chương trình khuyến mãi mã giảm giá hàng năm và hàng tháng, cũng rất được mọi người yêu thích.

Vào các ngày trong tuần, người tiêu dùng vẫn có thể mua hàng với giá ưu đãi trên Shopee. Giá này chỉ áp dụng trong thời gian khuyến mại của Shopee là: 0h – 12h – 21h. 

  • Trong Prime Day trên Shopee, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều ưu đãi bất ngờ đồng giá cho các đơn hàng 1K, 9K, 99K hay thậm chí là 0 đồng. 
  • Ngoài ra, bạn có cơ hội tìm thấy những sản phẩm giảm giá lên đến 50% ở tất cả các danh mục. 
  • Ngoài mua sắm với giá hời, người mua sắm còn có thể nhận được phiếu đổi trả hấp dẫn, chiết khấu vận chuyển và mã giảm giá cho đơn hàng từ 0 đồng. 

Các ngày đặc biệt trong mỗi tháng như 1/1, 2/2, 3/3,.. Lễ tết 14/2, 3/8, 20/10, sinh nhật Shopee,… Shopee sẽ có ưu đãi lớn để săn deal shopee. Người tiêu dùng thường đợi đến những ngày này trong tháng để mua hàng. Những ngày này, bạn có thể thấy nhiều chị em tập trung mua sắm và săn lùng những mã giảm giá tốt, cũng có thể so sánh với ngày hội mua sắm trực tuyến. Vào những ngày đặc biệt, khung giờ cao điểm của Shopee cũng sẽ được kéo dài: 12:00 – 09:00 – 12:00 – 15:00 – 18:00 – 21:00.

Xem thêm: Dịch vụ tăng đánh giá Shopee Limoseo hiệu quả hàng đầu

săn sale shopee như thế nào

3. Săn sale shopee như thế nào trong mùa cao điểm

Có nhiều đợt giảm giá nhưng không phải ai cũng biết cách “rinh” về những “quà” này. Sau đây là một số mẹo từ Sapo giúp bạn chiến thắng trong “cuộc chiến” này.

3.1. Bật tính năng nhắc nhở mua hàng cho Shopee

Nhiều người tiêu dùng “đặt cảnh báo” trong khung giờ cao điểm của Shopee để tranh thủ giảm giá và săn deal shopee. Truy cập trang này và nhận mã nhanh yêu thích của bạn. Do khuyến mãi có hạn và lượng truy cập nhiều nên hãy nhanh tay đăng ký lấy mã và sử dụng nhé. Đặc biệt đối với các mã thông báo nóng, hãy cẩn thận và sử dụng chúng khi hết.

3.2. Chuẩn bị đơn đặt hàng của bạn trước

Nếu bạn đã chọn được sản phẩm ưng ý, hãy chuẩn bị đơn hàng, chờ mã được áp dụng rồi thanh toán. Điều này sẽ tăng cơ hội sử dụng mã giảm giá và nhận được nhiều tiền thưởng hơn.

3.3. Tham gia Nhóm Facebook Tìm kiếm Ưu đãi Shopee

Bạn có thể tìm kiếm và tham gia nhóm săn Shopee nếu mã kích hoạt chưa được tiết lộ trước đó. Admin của các nhóm này thường thông báo mã trước qua tin nhắn thông báo. Bạn có thể theo dõi bình luận của quản trị viên để lấy mã và áp dụng nó.

Tuy nhiên, Shopee cũng là một “chợ” sầm uất với hàng trăm người bán, hàng nghìn người mua; Bán hàng trên Shopee cũng dễ dàng và miễn phí. Vì vậy, hãy là người mua sắm thông minh và tránh tiền mất tật mang, nhất là khi mua sắm trong Prime Day trên Shopee.

Xem thêm: Dịch vụ tăng lượt mua Shopee Limoseo chuyên nghiệp

săn deal shopee

4. Câu hỏi thường gặp

Săn sale Shopee là gì?

Săn sale Shopee là chương trình giảm giá lớn được tổ chức định kỳ trên nền tảng Shopee, giúp người dùng mua sắm với giá rẻ hơn so với thường ngày.

Săn sale Shopee như thế nào?

Để săn sale trên Shopee, bạn có thể sử dụng các công cụ hỗ trợ như trang chủ Shopee, ứng dụng Shopee hoặc các trang web chia sẻ thông tin về sale trên Shopee. Bạn cũng có thể theo dõi các trang fanpage, nhóm mua bán trên Facebook để cập nhật thông tin sale mới nhất.

Khi nào diễn ra chương trình săn sale Shopee?

Chương trình săn sale Shopee diễn ra thường xuyên vào các ngày đặc biệt như 8/3, 9/9, 10/10, 11/11, 12/12 và những dịp lễ lớn trong năm.

Trên đây là thông tin tổng hợp về săn sale shopee là gì và cách để săn sale trên Shopee đặc biệt là vào thời gian cao điểm. Hi vọng bài viết này của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giúp bạn có trải nghiệm mua sắm hiệu quả và lợi nhuận hơn.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển gian hàng Shopee của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ lên shop yêu thích Shopee

???? Dịch vụ đăng ký Shopee Mall

???? Dịch vụ SEO Shopee

???? Dịch vụ quảng cáo Shopee

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá