icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Nút kim cương đỏ của Youtube giá trị như thế nào?

Nút kim cương màu đỏ là một biểu tượng đặc biệt trên ứng dụng Youtube. Không chỉ có hình dáng độc đáo và màu sắc thu hút, nút kim cương đỏ còn là biểu tượng tôn vinh những người làm việc chăm chỉ và đạt được thành tích đáng nể. Bạn biết nút kim cương đỏ của Youtube là gì không? Các yêu cầu để có được nút youtube kim cương đỏ là gì? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm câu trả lời trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

Nút kim cương đỏ của Youtube giá trị như thế nào

1. Nút kim cương đỏ Youtube là gì? 

Nút kim cương đỏ của YouTube là biểu tượng đặc biệt dành cho các kênh YouTube đạt mốc 50 triệu người đăng ký. Nó có tên là Hồng ngọc, có dạng nút tròn màu bạc, ở giữa có đính một lớp kim cương đỏ. Nút hình kim cương màu đỏ này là biểu tượng của sự thành công và phổ biến trên YouTube, đồng thời là cách để tri ân các nghệ sĩ và nhà sản xuất nội dung trên nền tảng này. 

2. Điều kiện nhận nút kim cương đỏ youtube

Để nhận được nút kim cương đỏ trên YouTube, kênh YouTube của bạn phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Đạt 50 triệu người đăng ký trên kênh YouTube. 
  • Đảm bảo kênh của bạn tuân thủ các chính sách và quy định về nội dung của YouTube, bao gồm các quy định về bản quyền và cộng đồng.
  • Cần duy trì tương tác chủ động và tích cực trên kênh YouTube. Thường xuyên đăng video và tương tác với cộng đồng người xem của bạn.
  • Việc đạt được nút kim cương đỏ của Youtube là tùy theo quyết định của YouTube và việc thăng hạng không được đảm bảo. 

3. Các kênh Youtube đã nhận nút kim cương đỏ hiện nay

Nút Kim Cương từng là “đỉnh”, nhưng với tốc độ phát triển chóng mặt của YouTube với hàng nghìn video mới và tài khoản mới, hàng trăm triệu lượt xem mỗi giờ, thì mức độ công nhận đó đã thay đổi. Thay vì nút Kim cương với 10 triệu người đăng ký, các đỉnh cao mới mà YouTuber phải chinh phục giờ đây là Red Ruby (nút phát tùy chỉnh) khi đạt 50 triệu người đăng ký và Kim cương đỏ khi đạt 100 triệu người đăng ký.

Hiện tại, trên toàn cầu có 50 kênh đạt nút Hồng Ngọc và chỉ có 4 kênh đạt mức theo dõi “khủng” để đạt Youtube nút kim cương đỏ. Fan nào của nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới này chắc hẳn sẽ biết đến 4 kênh đã cán mốc 100 triệu người đăng ký là T-Series, PewDiePie, Cocomelon – Nursery Rhymes và SET India.

4. Tại sao trên cùng lại là YouTube nút Kim Cương Đỏ? 

Lý do tại sao nền tảng này chọn Red Diamond vì màu đỏ là một trong những màu hiếm nhất của kim cương. Vì vậy, khi tạo ra nút Kim cương đỏ, YouTube cũng cực kỳ công phu. Họ sẽ chế tạo chúng bằng tay, nấu chảy một mảnh thủy tinh màu đỏ và đánh bóng nó thành một màu đặc biệt bắt mắt. Tuy nhiên, đạt Kim cương đỏ không có nghĩa là mức thu nhập của YouTuber sẽ cao hơn.

Doanh thu từ lượt xem của các kênh YouTube đạt Kim cương đỏ vẫn bằng với các kênh đã đạt Bạc, Vàng, Kim cương hay Hồng ngọc. Nhưng nút Kim cương đỏ là món quà tinh thần vô cùng giá trị, ghi nhận sự phát triển và công sức mà các YouTuber đã bỏ ra cho kênh của mình. Tại Việt Nam, chưa có kênh youtube nào đạt nút kim cương đỏ. 

Tuy nhiên, nhiều kênh YouTube trên khắp thế giới đã đạt được nút Red Ruby này. Dưới đây là danh sách các kênh YouTube có hơn 50 triệu người đăng ký trên toàn thế giới (số liệu đến tháng 3 năm 2023):

Tổng hợp các kênh YouTube đã ấn nút kim cương đỏ

1. Badabun – 59,6 triệu người đăng ký

2. Justin Bieber – 63,2 triệu người đăng ký 3. Kids Diana Show – 68,5 triệu người đăng ký 4. WWE – 73,7 triệu người đăng ký

5. Kênh KondZilla – 78,9 triệu người đăng ký

6. Thủ công 5 phút – 81,3 triệu người đăng ký

7. SET Ấn Độ – 89,6 triệu người đăng ký

8. Cocomelon – Rhymes – 106 triệu người đăng ký

9. PewDiePie – 112 triệu người đăng ký

10. T-Series – 196 triệu người đăng ký

Youtube nút kim cương đỏ

5. Phần thưởng nút YouTube

Tất cả các nút YouTube tương ứng với số lượng người đăng ký kênh như sau:

Nút Bạc tương ứng với 100.000 đăng ký kênh YouTube. Nút Vàng tương ứng với 1.000.000 đăng ký kênh YouTube. Nút Kim cương tương ứng với 10.000.000 đăng ký kênh YouTube. Nút Kim cương đỏ tương đương với 100.000.000  đăng ký kênh YouTube. Khi kênh YouTube của bạn đáp ứng các tiêu chí, YouTube sẽ gửi cho bạn mã xác minh. Và để được thưởng các nút YouTube, hãy làm theo các bước sau: Để được thưởng các nút YouTube

Bước 1: Sử dụng mã xác minh YouTube gửi cho bạn.

Bước 2: Nếu bạn mất mật khẩu, hãy truy cập https://support.google.com/YouTube/workflow/10702062 để lấy lại mật khẩu.

Bước 3: Truy cập trang yêu cầu của Chương trình Phần thưởng cho Người sáng tạo tại đây [https://societyyawards.com/YouTubeawards/] và nhập mã.

Nút kim cương đỏ của youtube

Trên đây là những thông tin chia sẻ về nút kim cương đỏ của Youtube là gì? và điều kiện để có được nút đỏ ruby ​​này. Có thể thấy, nút youtube kim cương đỏ là tiêu đề rất quan trọng và ý nghĩa đối với các kênh YouTube. Để có được danh hiệu này, người dùng phải cung cấp nội dung độc đáo và chất lượng để tăng số người đăng ký YouTube một cách nhanh chóng. Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo chúc các bạn có quá trình tạo kênh YouTube thành công!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Youtube

???? Tăng 4000 giờ xem Youtube

???? Dịch vụ quảng cáo Youtube

???? Dịch vụ SEO Youtube

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá