icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Ví Shopee pay là gì? Cách liên kết ngân hàng với Shopee pay

Shopee là một sàn thương mại điện tử không còn xa lạ với tất cả mọi người. Nhưng ví Shopee pay là gì? Có liên quan tới Shopee không? Thì vẫn là vấn đề nhiều người chưa biết. Bài viết sau đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giải đáp cho các bạn các thắc mắc liên quan tới ví Shopeepay.

Ví Shopeepay là gì? Cách liên kết ngân hàng với Shopeepay

1. Ví Shopee pay là gì?

Shopee Pay là ví điện tử thanh toán di động giúp thanh toán trực tuyến qua internet vô cùng tiện lợi khi mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của Shopee. Đây thực chất là ví điện tử Airpay chính thức đổi thương hiệu vào ngày 8/6/2021. Khi ví Shopee Pay được kích hoạt, ngoài việc mua sắm trên Shopee, người dùng còn có thể giao dịch và thanh toán các chi phí khác như:

Thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, truyền hình cáp và nhiều hơn nữa…

Nạp tiền điện thoại di động trả trước hoặc trả sau của bạn. 

Chuyển tiền giữa các tài khoản ví Shopee Pay mà không mất phí. 

Đặt món ăn trực tuyến qua ứng dụng Shopee Food với nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Mua vé xem phim tại tất cả các rạp trên toàn quốc. 

Xem thêm: Dịch vụ hack follow Shopee Limoseo cực hiệu quả

ví Shopeepay là gì

2. Mối quan hệ giữa Shopee Pay và Airpay

Như đã chia sẻ, ví Airpay là ứng dụng ví điện tử quen thuộc với mọi người dùng liên quan đến Shopee, cho phép bạn thực hiện các giao dịch thanh toán khi mua sắm trên Shopee. Shopee Pay là phiên bản mới của ví Airpay.

Ngoài việc đổi tên giao diện người dùng và chuyển sang màu cam bắt mắt để dễ sử dụng, ứng dụng ví điện tử này không có thay đổi nào khác so với ứng dụng cũ. Shopee Pay vẫn có những tính năng cũ nên người dùng có thể nhận được rất nhiều ưu đãi khi thanh toán bằng ứng dụng này. Điều này có thể tiết kiệm một số ngân sách của bạn.

Ngoài ra, ứng dụng ví điện tử Shopee Pay ngày càng có nhiều đối tác là những “ông lớn” trong nhiều lĩnh vực. Điều này cho phép người dùng thực hiện giao dịch dễ dàng hơn. Một số đối tác như Ocha, Shopee, Shopee Food, The Coffee House, Vntrip, BHD, PTI, URbox, FShare, K+, FPT Play, VTVCab.

Xem thêm: Dịch vụ tăng review sản phẩm Shopee Limoseo

ví Shopeepay là gì

3. Lợi ích của việc liên kết ví Shopee Pay với tài khoản Shopee của bạn 

Sau khi được giải đáp ví Shopee pay là gì, mọi người có xu hướng quan tâm tới lợi ích của việc liên kết tài khoản ngân hàng với ví shopeepay. Hiện tại, nền tảng Shopee hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán khác nhau như: COD, Shopeepay, Tài khoản ngân hàng. Đặc biệt, hình thức thanh toán từ Shopee Pay được khuyến khích sử dụng nhiều hơn bởi sàn thương mại điện tử này mang đến những ưu đãi chiết khấu hấp dẫn cho người dùng.

Dưới đây là những lợi ích của người dùng khi liên kết Shopee Pay với tài khoản Shopee của bạn.

Nhiều lợi ích khi mua hàng: 

Shopee Pay luôn cung cấp cho khách hàng nhiều phiếu giảm giá. Sử dụng ví điện tử này để thanh toán trước cho các giao dịch mua sắm trên Shopee, đặt hàng tạp hóa qua Shopee Food và hơn thế nữa, hoặc sử dụng các dịch vụ thanh toán khác như nạp điện thoại, điện, nước để được giảm giá, miễn phí vận chuyển hoặc hoàn xu. Internet, thanh toán hóa đơn truyền hình cáp,…

Đặc biệt với những khách hàng mới sử dụng Ví Shopee Pay “lần đầu” có thể được giảm đến 100.000 với đơn hàng tối thiểu 0 đồng. Điều này giúp người dùng tiết kiệm tiền và giữ cho họ thoải mái khi mua sắm.

Giao dịch nhanh chóng tiện lợi: 

Khi thanh toán bằng Ví điện tử Shopee Pay, bạn có thể hoàn tất quy trình thanh toán đơn hàng Shopee chỉ với vài thao tác đơn giản.

Thanh toán an toàn: 

Tuy ít giao dịch thanh toán an toàn như ngân hàng, nhưng Ví thanh toán Shopee dựa trên nền tảng công nghệ cao và tiêu chuẩn bảo mật PCI DSS, tiêu chuẩn bảo mật của ngành tài chính ngân hàng quốc tế hiện nay. Do đó, Shopee Pay cho phép người dùng gửi tiền an toàn mà không lo bị rò rỉ thông tin cá nhân, ngân hàng hay thông tin thanh toán.

Thống kê giao dịch rõ ràng và chi tiết: 

Dữ liệu giao dịch thanh toán cũng dễ dàng thao tác mỗi khi cần kết xuất thông tin. Thống kê chi tiết giúp bạn quản lý chi tiêu tốt hơn. Chuyển tiền miễn phí từ ví vào tài khoản ngân hàng. Bên cạnh việc hỗ trợ chuyển tiền từ tài khoản ví Shopee Pay qua số điện thoại cá nhân, ví điện tử này còn hỗ trợ người dùng chuyển tiền từ ví sang tài khoản ngân hàng liên kết một cách dễ dàng và hoàn toàn miễn phí.

Xem thêm: Dịch vụ buff đơn ảo Shopee Limoseo cực chất lượng

ví Shopeepay là gì

4. Hướng dẫn sử dụng Shopee Pay liên kết với Shopee

Để sử dụng bạn cần đăng ký tài khoản Shopee Pay. Tiến hành như sau.

Bước 1: Mở Ứng dụng Shopee -> Chọn Tôi -> Chọn Ví Shopee Pay

Bước 2: Người dùng cần xác nhận đồng ý với “Điều khoản và điều kiện” -> Nhấn “Cài đặt ví Shopee Pay”.

Bước 3: Kích hoạt ví và định danh tài khoản bằng cách nhập đầy đủ và chính xác họ và tên, số CMND/CCCD.

Bước 4: Tạo mật khẩu khi nhập ví Shopee Pay (gồm 6 chữ số) để hoàn tất đăng ký và kích hoạt ví.

Bước 5: Chọn các ngân hàng cần liên kết và nhập các thông tin cần thiết cho từng ngân hàng.

Vui lòng làm theo các bước trên. Bạn đã tạo và kích hoạt thành công tài khoản Shopee Pay của mình. Sau đó chỉ việc tính tiền và thanh toán.

ví Shopeepay là gì

5. Cách liên kết/ngắt kết nối ngân hàng với ví Shopee Pay

Để thanh toán các dịch vụ bằng ví Shopee Pay, bạn cần liên kết tài khoản ngân hàng của mình với ứng dụng ví điện tử này. Thông tin chi tiết ngân hàng giúp bạn thuận tiện trong việc chuyển tiền từ ngân hàng sang ví Shopee Pay, từ đó bạn có thể thực hiện mọi giao dịch thanh toán mọi lúc, mọi nơi. Theo quy định tại Thông tư 23/2019/TT-NHNN sửa đổi, bổ sung nhiều quy định tại Thông tư 39/2014/TT-NHNN của Ngân hàng Nhà nước, khách hàng cần có tài khoản ngân hàng/thẻ ATM với Ví điện tử Shopee Pay. Để cho phép bạn sử dụng các dịch vụ của chúng tôi với Shopee Pay.

Quy trình kết nối ngân hàng và nạp tiền vào Ví Shopee Pay bao gồm 8 thao tác cụ thể:

5.1 Liên kết tài khoản ngân hàng

> Bước 1: Trong ứng dụng Shopee, vào mục “Ví Shopee Pay” trong mục “Của tôi” > “Tiện ích của tôi” > “Nhập mật khẩu Ví Shopee Pay của bạn” > Chọn biểu tượng bánh răng “Cài đặt” ở góc trên bên phải để cấu hình cái ví.

> Bước 2: Chọn Tài khoản ngân hàng của tôi > Thêm tài khoản ngân hàng liên kết > Nhập mật khẩu Ví Shopee Pay.

> Bước 3: Chọn ngân hàng muốn liên kết từ danh sách có sẵn.

> Bước 4: Chọn phương thức liên kết tài khoản, nhập số tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ ngân hàng và nhấn OK. 

> Bước 5: Nhập mã OTP do ngân hàng gửi vào số điện thoại đăng ký của bạn để hoàn tất liên kết bằng ví Shopee Pay.

Sau khi liên kết thành công tài khoản ngân hàng với ví Shopee Pay, bạn có thể chọn tài khoản ngân hàng đã liên kết làm nguồn tiền cho các giao dịch qua ví Shopee Pay của mình.

5.2. Hủy liên kết tài khoản ngân hàng của bạn

Nếu bạn không muốn sử dụng ví Shopee Pay nữa hoặc nếu bạn gặp vấn đề với tài khoản ngân hàng và muốn hủy liên kết tài khoản ngân hàng của mình bằng ví Shopee Pay, hãy liên kết Ví Shopee Pay từ tài khoản ngân hàng của bạn trong ứng dụng Ví Shopee Pay Chỉ có thể được mở khóa bằng cách làm theo các bước sau. 

Bước 1: Truy cập ứng dụng Ví Shopee Pay và nhấn vào mục Ví trên giao diện chính. 

Bước 2: Click vào ngân hàng đã liên kết trước đó của bạn để tiếp tục. 

Bước 3: Tiếp theo, bạn chọn biểu tượng dấu chấm lửng ở góc trên bên phải màn hình, nhấn Ngắt kết nối khỏi tài khoản này và chọn Đồng ý. 

Bước 4: Nhập mật khẩu đơn hàng để hoàn tất việc liên kết tài khoản ngân hàng với ví Shopee Pay.

ví Shopeepay là gì

Như vậy, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã thông tin tới các bạn ví shopee pay là gì cũng như các câu hỏi liên quan thông qua bài viết trên. Đừng quên like và share nếu thấy hữu ích hoặc comment nếu có thắc mắc nhé.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển gian hàng Shopee của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ lên shop yêu thích Shopee

???? Dịch vụ đăng ký Shopee Mall

???? Dịch vụ SEO Shopee

???? Dịch vụ quảng cáo Shopee

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá