icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

1tr view youtube được bao nhiêu tiền? Cần điều kiện gì?

Sau hơn 17 năm phát triển, youtube vẫn là nền tảng kiếm tiền lý tưởng cho người sáng tạo, bất chấp sự phát triển mạnh mẽ của TikTok. Vậy làm thế nào để bạn kiếm tiền trên youtube? Những điều kiện là gì? 1tr view youtube được bao nhiêu tiền? Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giải đáp tất cả cho bạn qua bài viết dưới đây.

1 tr view youtube được bao nhiêu tiền

1. Điều kiện kiếm tiền của youtube 2023

Trước khi trả lời thắc mắc của các bạn 1tr view trên youtube được bao nhiêu tiền, chúng ta sẽ đi tìm hiểu về các điều kiện để có thể kiếm tiền trên youtube.

1.1. Các điều khoản bắt buộc

Kênh của bạn phải đáp ứng các tiêu chí sau để có thể kiếm tiền trên youtube.

  • Trước tiên, bạn phải tuân thủ tất cả các chính sách kiếm tiền của nền tảng youtube
  • Kênh phải có ít nhất 1000 người đăng ký
  • Cần có tối thiểu 4.000 giờ xem video (đúng chuẩn, hợp lệ và công khai) trong khoảng thời gian 12 tháng. 
  • Tài khoản Google AdSense phải được liên kết. 
  • Ở vị trí được hỗ trợ bởi Chương trình Đối tác youtube. 

Nếu bạn chưa đủ điều kiện số giờ xem video để mở tính năng kiếm tiền, hãy sử dụng dịch vụ mua view Youtube uy tín, giá rẻ, chất lượng của Limoseo.

1.2. Không vi phạm bản quyền

Bản quyền luôn là chủ đề nhạy cảm và nhận được sự quan tâm đặc biệt trong giới công nghệ. Đây là lý do tại sao youtube có biện pháp xử lý rất nghiêm khắc đối với các kênh có dấu hiệu vi phạm bản quyền. Ví dụ: lấy nội dung từ một kênh khác và sử dụng nội dung đó trong video của bạn để thu hút lượt xem. Nếu bạn vi phạm vấn đề này, kênh của bạn có thể sẽ bị tắt kiếm tiền trên youtube.

Đó là lý do tại sao tôi khuyên những người xây dựng kênh youtube nên tạo nội dung bằng bộ não của họ. Nếu bạn muốn sử dụng video của người khác, bạn cần phải được sự cho phép của họ. 

1.3. Tuân thủ nguyên tắc của cộng đồng youtube

Ngày nay, các nền tảng phổ biến như Facebook và TikTok đều có các tiêu chuẩn cộng đồng riêng giúp bảo vệ quyền lợi của người dùng. Để kiếm tiền trên youtube, trước tiên bạn phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Video không chứa nội dung bạo lực, không phù hợp hoặc đồi trụy. 
  • Video không chứa bạo lực hoặc gian lận. 
  • Video không chứa nội dung xúc phạm hay có ảnh hưởng xấu đến bất kỳ ai. 
  • Video không chứa nội dung quấy rối, lừa đảo hoặc spam. 
  • Đừng sử dụng danh tính của ai đó vì lợi ích của riêng bạn. 
  • Không lạm dụng các công cụ của bên thứ ba để kiếm tiền

Youtube dễ dàng phát hiện các hành vi lạm dụng của bên thứ ba như nhiều lượt xem ảo hơn, nhiều lượt thích ảo hơn, nhiều người đăng ký ảo hơn, v.v. Vì vậy, hãy xây dựng kênh của bạn với nội dung và hình ảnh video chất lượng để tăng Lượt xem tự nhiên cũng như thu hút nhiều người theo dõi và ủng hộ hơn.

Điều kiện kiếm tiền của youtube 2023

2. Youtube trả tiền cho lượt xem như thế nào? Các cách kiếm tiền trên youtube

Youtube trả tiền cho nhà sản xuất nội dung theo hai cách: CPM (Cost per 1000 impressions) và CPC (Cost per click).

  • CPM (Trả cho mỗi 1000 lượt xem)

CPM là giá youtube trả cho 1000 lượt xem. Để nhận được mỗi lượt xem, người dùng phải xem video ít nhất 30 giây. Vì vậy, càng nhiều lượt xem, bạn càng nhận được nhiều tiền từ youtube.

  • CPC (giá mỗi lần nhấp)

CPC là chi phí cho mỗi lần nhấp chuột của quảng cáo được hiển thị khi video được xem trên youtube. Nếu tính năng kiếm tiền được bật, youtube sẽ cho phép kênh của bạn hiển thị quảng cáo xen kẽ trên các video đã tải lên. Quảng cáo của bạn càng nhận được nhiều nhấp chuột thì bạn càng kiếm được nhiều tiền trên youtube. Bạn cần bao nhiêu lượt xem trên youtube để được trả tiền? Nếu các điều kiện trên được đáp ứng, kênh của bạn sẽ được kích hoạt để kiếm tiền (do bạn chủ động). Khi kênh của bạn đạt 1000 lượt xem quảng cáo (CPM), youtube bắt đầu trả tiền. Bạn phải có ít nhất $10 từ số lần hiển thị quảng cáo để được trả tiền. 

Youtube trả tiền cho lượt xem như thế nào? Các cách kiếm tiền trên youtube

3. Youtube 1 triệu view bao nhiêu tiền? Số tiền youtube trả dựa trên lượt xem

1tr view youtube được bao nhiêu tiền là câu hỏi của rất nhiều người sáng tạo kênh trên youtube. Giá trả cho kênh dựa trên lượt xem trên youtube tùy thuộc vào quốc gia và chủ đề của video. Vì những chủ đề có nội dung hữu ích như chia sẻ lời khuyên, chia sẻ cuộc sống, chia sẻ kinh doanh, giáo dục,… thường có lượng truy cập nhiều hơn những chủ đề không có nội dung hữu ích. Bởi vì nội dung chất lượng cao làm tăng số lượng người xem lâu hơn.

Tại Việt Nam, giá CPM khá thấp, chỉ 0,3-0,5 USD (khoảng 12.000 VND). Đồng thời, các nước Châu Âu và Châu Mỹ thường có 2-3 đô la, tương đương với 0,002-0,003 đô la cho mỗi lượt xem.           

Vậy 1tr view youtube được bao nhiêu tiền? Như đã mô tả ở trên, youtube trả cho các youtuber Việt Nam 0,3-0,5 USD cho mỗi 1000 lượt xem (1 CPM). Do đó, kênh của bạn có thể kiếm được 300 USD (7.431.000 VNĐ) – 500 USD (12.385.000 VNĐ) trên 1 triệu lượt xem trên youtube. Theo nhiều youtuber chia sẻ, họ kiếm được khoảng 7 triệu cho mỗi triệu lượt xem kiểu này.

Mặt khác, khi tính toán số lần nhấp chuột vào quảng cáo (CPC), số tiền mà người xem nhận được trên mỗi lần nhấp chuột phụ thuộc vào hai yếu tố: giá của youtube và giá thầu của nhà quảng cáo. Giá thầu là giá mà một công ty muốn quảng cáo video của bạn. Sau khi trừ giá trả cho youtube (45%), bạn sẽ nhận được số tiền cuối cùng (55%). Ví dụ: nhà quảng cáo A chi 1.000.000 VND để quảng cáo trên youtube và chia ra với 100 lần nhấp. Chỉ khi người xem video của bạn nhấp chuột vào quảng cáo hiển thị 100 lần thì bạn và youtube mới nhận được đầy đủ 1.000.000 VND từ nhà quảng cáo đó.   

Youtube 1 triệu view bao nhiêu tiền? Số tiền youtube trả dựa trên lượt xem

Trên đây bạn sẽ tìm thấy những thông tin hữu ích về kiếm tiền trên youtube và câu trả lời cho câu hỏi 1tr view youtube được bao nhiêu tiền. Hy vọng bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt để tạo kênh youtube hiệu quả hơn.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Youtube

???? Mua view Youtube

???? Tăng comment Youtube

???? Mua sub Youtube

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá