icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Niche Youtube là gì? Cách chọn thị trường ngách – Limoseo

Chọn một thị trường ngách trên YouTube là một quyết định quan trọng. Bạn cần nghiên cứu sâu sắc về thị trường ngách của mình và sau đó tạo kênh của riêng mình. Cuối cùng, Niche Youtube là gì? Đọc tiếp để chọn cái tốt nhất cho kênh của bạn với Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo.

1. Niche YouTube là gì? 

Chúng ta muốn nhanh chóng xác định thị trường ngách trên YouTube của những người sáng tạo không thể xác định. Niche Youtube là gì? Thị trường ngách là thể loại hoặc thị trường ngách mà người sáng tạo nội dung tập trung vào nội dung của họ. Có vô số lĩnh vực trên YouTube, từ tập luyện ngoài trời đến hướng dẫn trang điểm và mã hóa trò chơi điện tử. Tập trung vào một thể loại sẽ giúp bạn thu hút mọi người quan tâm đến một chủ đề cụ thể.

Người dùng YouTube mong đợi bạn ở trong thị trường ngách của mình hơn bất kỳ ai khác. Điều này giúp thuật toán của họ xếp hạng và giới thiệu nội dung của bạn cho đối tượng có cùng chí hướng.

Ngoài ra, theo YouTube, bạn cần “tìm thị trường ngách của mình” và “tập hợp cộng đồng người hâm mộ” để trở thành người tạo nội dung thành công.

Niche Youtube là gì

2. Chọn một thị trường ngách từ các ngách

Trên YouTube, nội dung của bạn càng cụ thể thì càng tốt bằng cách chọn thị trường ngách trên Youtube. Giả sử bạn đang có kế hoạch bắt đầu một kênh hài kịch. Kể chuyện cười hoặc biểu diễn tiểu phẩm thu hút một lượng lớn khán giả là không đủ để xây dựng khán giả. Mọi người đều thích cười, nhưng mỗi người lại thích những thứ khác nhau. Để thu hút một lượng khán giả cụ thể, bạn có thể tạo một video giải trí về việc mua sắm tại Walmart hoặc những điều phức tạp khi ở sân bay.

Ông chủ đánh giá một thị trường ngách trong một thị trường ngách. Có ba cấp độ nội dung sẽ trở nên rõ ràng hơn khi bạn xem xét chúng nhiều hơn:

  • Một kênh công nghệ.
  • Một kênh công nghệ đánh giá âm thanh cá nhân.
  • Một kênh công nghệ đánh giá âm thanh cá nhân, đặc biệt là tai nghe không dây, tai nghe và loa.

Để tìm một thị trường ngách mục tiêu, hãy tự hỏi mình hai câu hỏi:

  • Có chi ngách nào trong thị trường ngách tiềm năng của tôi không? 
  • Người sáng tạo có đang bỏ qua một dòng con mà tôi có thể dễ dàng giới thiệu không?
Cách kiếm tiền với Niche kênh

3. Chọn thị trường ngách giúp bạn có nhiều lượt xem nhất trên YouTube

Tại sao các bài đánh giá của El Jefe tập trung vào âm thanh tùy chỉnh thay vì các kỹ thuật chung chung? Đơn giản: Vì Jeff có nhiều ý kiến ​​nhất về tai nghe và tai nghe nhét tai, nên anh ấy không nghĩ đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên. Anh ấy đã nghiên cứu những ánh chớp này và nhận ra rằng khán giả của anh ấy quan tâm đến âm thanh riêng lẻ hơn là công nghệ chung.

Niche Youtube là gì

4. Hãy xem đối thủ cạnh tranh trong thị trường ngách của bạn

Chọn một thị trường ngách trên YouTube không chỉ là một sở thích. Điều gì sẽ xảy ra nếu có hàng triệu người sáng tạo khác có cùng sở thích và đã có hàng triệu người đăng ký và có cách kiếm tiền với Niche kênh? Điều này gây khó khăn cho những người sáng tạo mới xuất hiện.

Bây giờ bạn có một quyết định khó khăn để thực hiện. Lướt qua đám đông kỹ thuật số hay chọn một địa điểm ít cạnh tranh hơn?

Chúng tôi không nói rằng lựa chọn đầu tiên là không thể. Tuy nhiên, phát triển trên YouTube sẽ dễ dàng hơn nếu bạn đi theo con đường ít lưu lượng truy cập và ít cạnh tranh hơn và có cách kiếm tiền với Niche kênh. Đây là bài học mà Jeff đã học được khi phát triển kênh của mình.

Chọn thị trường ngách trên Youtube và nhận thấy việc tạo ấn tượng với nội dung được nhắm mục tiêu (âm thanh tùy chỉnh so với công nghệ chung) dễ dàng hơn. Jeff không phải cạnh tranh với các chuỗi công nghệ lớn; Anh ấy đã làm một cái gì đó hoàn toàn khác.

Bài học? Nếu bạn có một ý tưởng độc đáo, hãy suy nghĩ nghiêm túc về nó trước khi những người sáng tạo khác tham gia.

Chọn thị trường ngách trên Youtube

5. Chọn một thị trường ngách cho YouTube cung cấp khả năng sản xuất video vô tận

Trong tập này của TubeTalk, người đồng dẫn chương trình Dan Jeff hỏi một câu hỏi thú vị.

Dan hỏi, “Bạn có bao giờ cảm thấy như có rất nhiều tai nghe mà bạn đã nhìn thấy tất cả chúng không?”

Mẹo chuyên nghiệp: Chọn trang web cho phép bạn tạo nhiều video. Bạn không muốn tập trung vào một chủ đề mà bạn sẽ cạn kiệt ý tưởng trong bốn tháng tới.

Chọn thị trường ngách trên Youtube

6. Chọn một niche trên YouTube mà bạn thích

Vị trí của bạn có truyền cảm hứng để bạn đứng dậy, quay video và hào hứng với quá trình này không? Tạo một kênh YouTube cần có thời gian, vì vậy niềm đam mê phải đến từ bạn và chỉ bạn. 

Cách kiếm tiền với Niche kênh

Đảm bảo rằng bạn truy cập YouTube vì những lý do chính đáng, đó phải là sự kết hợp giữa đam mê, xây dựng cộng đồng và thậm chí là tự do tài chính. Vận bạn đã biết Niche Youtube là gì qua bài viết trên của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Youtube

???? Tăng 4000 giờ xem Youtube

???? Dịch vụ quảng cáo Youtube

???? Dịch vụ SEO Youtube

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá