icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

YouTube Premium là gì? Có mất phí không? – Limoseo

Youtube là ứng dụng tải video nổi tiếng được đông đảo người dùng trên thế giới yêu thích. Không chỉ trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính xách tay mà hầu hết các TV hiện đại đều được tích hợp sẵn YouTube, khiến nó trở thành kênh video lớn nhất trên Internet hiện nay.

Người xem Youtube thường cảm thấy rất khó chịu khi phải xem quá nhiều quảng cáo trong một video hoặc có những quảng cáo vô nghĩa, v.v. Để xóa những quảng cáo này, bạn có thể sử dụng YouTube Premium. Vậy Youtube Premium là gì? Phí đăng ký là bao nhiêu? Cùng với Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu nhé.

1. YouTube Premium là gì?

Youtube Premium là gì? YouTube Premium (trước đây là Youtube Red) dựa trên một dịch vụ được ra mắt lần đầu vào tháng 11 năm 2014 có tên là Music Key, chỉ cung cấp nhạc và nhạc không có quảng cáo từ các trang web video phổ biến YouTube và Google Play âm nhạc.

Không giống như Spotify hoặc Apple Music, YouTube Premium không phải là một nền tảng phát nhạc chuyên dụng. Thay vào đó, nó giúp cải thiện trải nghiệm xem YouTube không có quảng cáo của bạn.

Youtube Premium là gì

2. Youtube Premium có giá bao nhiêu? 

Hiện tại, phí cho dịch vụ YouTube Premium cơ bản là 12 đô la mỗi tháng. Người dùng cũng có thể đăng ký gói gia đình có giá 18 đô la mỗi tháng và cho phép bạn chia sẻ quyền truy cập với 5 thành viên khác trong gia đình.

Đối với sinh viên, phí giảm xuống còn $7 mỗi tháng nếu bạn muốn đăng ký Youtube Premium (phải xác minh tình trạng sinh viên hàng năm).

Cho đến nay, dịch vụ này vẫn chưa có thể tải Youtube Premium tại thị trường Việt Nam.

Để đăng ký Youtube Premium:

  • Truy cập https://www.youtube.com/red trên máy tính hoặc điện thoại di động của bạn
  • Đăng nhập vào Tài khoản Google mà bạn muốn đăng ký
  • Nhấp vào Dùng thử Youtube Premium miễn phí hoặc Tải YouTube Red. 
  • Chọn phương thức thanh toán bạn muốn sử dụng hoặc thêm phương thức thanh toán mới.
  • Nhấn Mua & Thanh toán để hoàn tất giao dịch. 

Xem thêm: https://limoseo.vn/dich-vu-mua-sub-youtube/

Youtube Premium miễn phí

3. Tôi có thể nhận được gì với YouTube Premium?

3.1. YouTube Originals

Nếu người dùng có đăng ký Premium, họ sẽ có quyền truy cập vào toàn bộ nội dung của kênh YouTube Originals.

Nhiều trong số chúng là tác phẩm của những YouTuber nổi tiếng như Poppy, PewDiePie và Brother Paul. Có thể cho rằng loạt phim nổi tiếng nhất, Cobra Kai, phần tiếp theo của The Karate Kid, cũng được phát sóng trên kênh.

3.2. Xóa quảng cáo khỏi video

Đăng ký YouTube Premium và YouTube sẽ xóa tất cả quảng cáo khỏi video của bạn. Điều này bao gồm quảng cáo biểu ngữ, video (máy tính để bàn hoặc thiết bị di động) và mở rộng sang ứng dụng YouTube Music.

3.3. Xem video và nghe nhạc ngoại tuyến

Người dùng có thể tải xuống video (và toàn bộ danh sách phát) để xem ngoại tuyến với YouTube Premium. Đây là một tính năng rất hữu ích cho việc di chuyển bằng đường hàng không (hoặc ở những nơi có kết nối internet kém). Người dùng cũng cần dung lượng trống trên thiết bị của họ nhưng việc tải xuống các bài hát bằng YouTube Music thay vì ứng dụng YouTube mặc định sẽ giảm kích thước tệp ở một mức độ nào đó.

3.4. Phát nhạc ngay cả khi màn hình bị khóa

Với đăng ký YouTube Premium, bạn có thể khóa điện thoại (hoặc chuyển sang ứng dụng khác) và video sẽ tiếp tục phát trong nền. Tính năng hữu ích này có sẵn trong ứng dụng YouTube và ứng dụng YouTube Music.

3.5. Dùng chung với cả Play Music và YouTube Music Premium

YouTube Premium bao gồm YouTube Music Premium và Play Music (mới được chuyển đổi thành YouTube Music trong năm nay).

Do đó, tư cách thành viên cao cấp cũng sẽ cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào YouTube Music Premium được trợ giá, cung cấp nhạc nền tuyệt vời, xem ngoại tuyến và phát trực tuyến không có quảng cáo.

Xem thêm: https://limoseo.vn/mua-view-youtube/

Đăng ký Youtube Premium

4. YouTube Premium là không cần thiết?

YouTube Premium đã xuất hiện được nhiều năm và không thực sự thay đổi cách YouTube hoạt động. Nếu không muốn trả phí, bạn vẫn có thể thưởng thức video từ các kênh yêu thích như bình thường.

Ưu điểm lớn nhất của YouTube Premium là tất cả quảng cáo đều bị loại bỏ hoàn toàn. Nếu bạn xem nhiều YouTube, thì nó đáng giá chỉ vì lý do đó. Bạn cũng có thể quan tâm đến việc đăng ký một tháng và hủy bỏ nếu muốn tiếp tục danh sách Xem sau khi đi du lịch hoặc bay. Như đã đề cập ở trên, việc tải xuống YouTube Music Premium rất hữu ích nếu bạn chưa sử dụng dịch vụ âm nhạc cao cấp này.

Ngoài ra, YouTube Premium không có nhiều thứ để cung cấp. Đăng ký không còn cần thiết cho hầu hết nội dung gốc. Cobra Kai, có thể là chương trình gốc lớn nhất trên YouTube, hiện đã có trên Netflix.

Với mức giá gần như nhau, đăng ký Netflix cung cấp các chương trình và phim chất lượng cao hơn so với YouTube Originals. Và Amazon Prime, được lập hóa đơn hàng năm ở mức 10 đô la mỗi tháng, bao gồm quyền truy cập vào Prime Video, Prime Music, giao hàng miễn phí, v.v. Điều này khiến YouTube Premium kém hấp dẫn hơn.

Cũng có lập luận rằng việc hỗ trợ YouTube Premium sẽ giúp YouTube kiểm soát nội dung truyền thống do người dùng tạo, đây là điều mà YouTube đã làm ngay từ đầu.

Tải Youtube Premium

Dựa trên các tính năng và chi phí như đã đề cập trên bài viết Youtube Premium là gì? của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo, người dùng có nên đăng ký gói dịch vụ YouTube Premium không? Nó phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân. Đối với nội dung đã có ứng dụng phát nhạc trực tuyến Spotify hoặc Apple Music, có thể không cần đăng ký YouTube Premium nữa. Nhưng đối với những người yêu thích chất lượng nội dung độc quyền có trong gói này và muốn loại bỏ quảng cáo gây phiền nhiễu khi sử dụng YouTube, thì YouTube Premium rất đáng giá.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Youtube

???? Tăng 4000 giờ xem Youtube

???? Dịch vụ quảng cáo Youtube

???? Dịch vụ SEO Youtube

Đánh giá