icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Các loại nút Youtube giải thường – Limoseo

YouTube đã luôn tập trung vào việc cung cấp các ưu đãi đặc biệt cho người sáng tạo trong một thời gian dài, nhưng bạn có biết tất cả các nút YouTube là gì không? Hãy cùng tìm hiểu cùng với Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo về Các loại nút Youtube giải thường và cách nhận nút vàng, bạc, kim cương trên YouTube ngay hôm nay!

1. Nút YouTube: Phần thưởng cho Người sáng tạo trên YouTube là gì? 

Các loại nút Youtube giải thường, chẳng hạn như Nút bạc, nút vàng, nút kim cương Youtube là gì? Đó là phần thưởng dành cho người tạo trên YouTube. Đây là chương trình đặc biệt do YouTube phát triển nhằm tôn vinh những đóng góp quý báu của người sáng tạo và nỗ lực của họ nhằm tạo ra một cộng đồng gắn kết và có trách nhiệm cho ngành công nghiệp video. 

Giải thưởng dành cho người sáng tạo trên YouTube bắt đầu từ năm 2012, cụ thể là tại VidCon Industry Days. Tại sự kiện, Giám đốc điều hành YouTube Tim Shey đã khoe các nút của YouTube như nút Play Vàng, phần thưởng dành cho những người sáng tạo có kênh YouTube đạt 1 triệu người đăng ký.

Vào thời điểm đó, chỉ có 78 kênh đủ điều kiện nhận các loại nút giải thường Youtube. Ngoài ra, các kênh YouTube có 100.000 người đăng ký sẽ nhận được nút phát bạc.

Ba năm sau, tại VidCon 2015, Matthew Glotzbach, phó chủ tịch quản lý sản phẩm của YouTube, đã giới thiệu nút phát hình kim cương. Giải thưởng này dành cho các kênh YouTube có hơn 10 triệu người đăng ký. Vào thời điểm đó, chỉ có 35 kênh đủ điều kiện nhận nút YouTube.

Khi số lượng người dùng tăng lên, kênh YouTube cũng vậy. Và cuối năm 2016, YouTuber người Thụy Điển PewDiePie đã trở thành người đầu tiên nhận được Nút kim cương đỏ – giải thưởng cao nhất được trao cho nhà sáng tạo nội dung có kênh YouTube đạt 100 triệu người đăng ký.

Các loại nút giải thường Youtube

2. Cách nhận nút bạc, nút vàng, nút kim cương Youtube

Cách nhận nút bạc, nút vàng, nút kim cương Youtube, các loại nút Youtube giải thường dựa trên số người đăng ký, kênh của bạn cũng phải đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Kênh YouTube phải hoạt động (video đã tải lên) trong 6 tháng qua. Hoạt động của kênh chỉ được tính nếu video đã đăng, nhận xét hoặc lượt thích không được tính. 
  • Kênh YouTube không vi phạm nút tiêu chuẩn cộng đồng YouTube trên YouTube (video bị gắn cờ, bản quyền âm nhạc,…) 
  • Bạn sử dụng YouTube và tạo nội dung cho YouTube theo Điều khoản dịch vụ của YouTube. 
  • Kênh YouTube của bạn không bị tạm ngưng tham gia Chương trình Đối tác YouTube (PPY). 
  • YouTube chưa xóa kênh YouTube của bạn hoặc liên kết kênh đó với bất kỳ kênh nào đã bị xóa. 
  • Không đăng video có nội dung gây hiểu lầm hoặc spam, giới hạn chúng ở nút YouTube
  • Nội dung video của bạn phải là bản gốc. Nếu video của bạn chứa nội dung như phần tổng hợp, bản phối lại, bộ lọc video khác hoặc sử dụng trái phép nội dung từ các kênh khác, thì video đó sẽ không đủ điều kiện nhận phần thưởng. 

YouTube cũng tuyên bố rằng bạn không cần phải là thành viên của Chương trình Đối tác YouTube (YPP) để nhận phần thưởng. Phần thưởng dành cho người sáng tạo trên YouTube dựa trên số người đăng ký trên YouTube. Mỗi kênh sáng tạo đều được đánh giá cẩn thận để đảm bảo đáp ứng các tiêu chí nhận nút YouTube.

Các loại nút giải thường Youtube dành cho người sáng tạo trên YouTube chỉ dành cho mục đích sử dụng cá nhân (hiển thị, trình diễn, tạo nội dung, v.v.) và không được bán hoặc phân phối bên ngoài kênh YouTube của bạn. Việc không tuân thủ điều khoản này có thể gây ra sự cố cho kênh YouTube của bạn.

Nút bạc, nút vàng, nút kim cương Youtube là gì

3. Số lượng người đăng ký kênh cho tất cả các nút YouTube như sau:

  • Nút bạc tương đương với 100.000 người đăng ký kênh YouTube. 
  • Nút vàng tương đương với 1 triệu người đăng ký kênh YouTube. 
  • Nút kim cương đại diện cho 10.000.000 người đăng ký kênh YouTube. 
  • Nút Kim cương đỏ tương đương với 100.000.000 người đăng ký kênh YouTube.

YouTube sẽ gửi cho bạn mã xác minh khi kênh YouTube của bạn đủ điều kiện. Để tiếp tục nhận Phần thưởng nút YouTube, hãy làm theo các bước sau để nhận Phần thưởng nút YouTube:

Bước 1: Sử dụng mã xác minh do YouTube gửi cho bạn. 

Bước 2: Nếu bạn bị mất mã ủy quyền, hãy truy cập https://support.google.com/YouTube/workflow/10702062 để khôi phục mã ủy quyền của mình.

Bước 3: Truy cập trang yêu cầu Phần thưởng cho người sáng tạo [https://societyyawards.com/YouTubeawards/] và nhập mã của bạn.

Bước 4: Điền thông tin địa chỉ nhận hàng và tùy chọn nhập tên hiển thị kênh YouTube của bạn. Tên này sẽ được in trên nút khi nó được chuyển đến cho bạn. 

Bước 5: Bấm Đặt hàng ngay để hoàn tất quá trình nhận nút YouTube.

Cách nhận nút bạc, nút vàng, nút kim cương Youtube

4. Câu hỏi thường gặp về nút trên YouTube 

4.1. Bán các nút YouTube?

Rất ít người mua bán nút Youtube vì nút có khắc tên kênh và tên chủ sở hữu kênh. Vì vậy, khi bạn mua nó, nó không còn ý nghĩa nữa.

4.2. Nút YouTube có thể bị làm giả không? 

Hoàn toàn có thể mô phỏng nút YouTube và giá sẽ là 10-15 triệu. Loại nút này được cắt, chạm khắc và phay trên gỗ công nghiệp, sau đó sơn mạ bạc và vàng tương ứng. Giá cũng rất rẻ, từ 2 triệu là có nút play bạc, trong khi đó nút play vàng từ 4-5 triệu. Nhưng sẽ rất dễ phân biệt thật giả nên chỉ thích hợp để trang trí. Nhưng sẽ rất dễ phân biệt thật giả nên chỉ thích hợp để trang trí.

Các loại nút Youtube giải thường

Bạn có thể thấy rằng YouTube đã nỗ lực rất nhiều để xây dựng một cộng đồng nội dung lớn và lành mạnh với chương trình Phần thưởng cho Người sáng tạo. Nếu bạn muốn các loại nút Youtube giải thường sau khi xem bài viết này của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo, hãy bắt đầu tạo kênh của bạn ngay hôm nay! 

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Youtube

???? Mua view Youtube

???? Tăng comment Youtube

???? Mua sub Youtube

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá