icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách livestream YouTube hiệu quả – Limoseo

YouTube hiện cho phép phát trực tiếp lên YouTube trên web hoặc YouTube Mobile, đây là một cách dễ dàng để thiết lập phát trực tiếp. Trong bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ chia sẻ với các bạn cách livestream youtube hiệu quả đơn giản và hiệu quả nhất. 

1. Trực tiếp trên YouTube là gì?

Phát trực tiếp (hay phát trực tiếp) là hình thức phát video trực tiếp trên các nền tảng mạng xã hội có tính năng này như Facebook, Youtube và Bigo Live… để chia sẻ hình ảnh, sự kiện hoặc chia sẻ câu hỏi, vấn đề, quan điểm cá nhân với công chúng. Người xem sẽ thấy chương trình phát sóng trực tiếp vào khoảng thời gian người dẫn chương trình đang ghi hình. Các tương tác video trực tiếp có dạng thích, chia sẻ và bình luận, tương tự như các bài đăng được tải lên mạng xã hội khác.

Các nền tảng khác nhau có các loại luồng trực tiếp khác nhau.Trong số đó có YouTube Live và Facebook Live, hai trong số các nền tảng truyền thông xã hội mạnh mẽ nhất hiện nay.

Những người tạo video YouTube, đặc biệt là các video được đăng trên YouTube, còn được gọi là Youtuber. Các YouTuber và streamer thường sử dụng máy tính để phát trực tiếp Youtube, các video trực tiếp có sẵn trên Youtube hoặc sử dụng điện thoại di động để ghi lại các buổi phát sóng trực tiếp. Cách livestream youtube hiệu quả.

Bước 1:

Sau khi xác minh tài khoản, hãy quay lại YouTube, nhấp vào biểu tượng dấu cộng và chọn Phát trực tiếp.

Ngay lập tức bạn sẽ được chuyển đến bố cục và giao diện phát trực tiếp trên YouTube qua webcam. Cách tốt nhất để làm điều này là phát trực tiếp. Người dùng phải đồng ý với việc YouTube sử dụng máy ảnh và micrô.

Bây giờ, bạn sẽ có bố cục và giao diện để thiết lập luồng trực tiếp trên YouTube của mình. Nhập tiêu đề, chế độ phát trực tiếp và nội dung phát trực tiếp rồi nhấp vào Tùy chọn khác để mở rộng các tùy chọn nội dung của bạn. Nhấn Next bên dưới. 

Bước 2:

Nó hiện hiển thị bố cục và giao diện xem trước sự kiện trực tiếp. Nhấn Edit để chỉnh sửa lại nội dung.

Chỉnh sửa nội dung trước khi tải bố cục và giao diện như trong hình bên dưới và nhấn Save để lưu lại thay đổi. Ngoài ra, nếu bạn đặt liên kết trực tiếp ở chế độ riêng tư, chúng tôi cũng có thể nhấp vào liên kết chia sẻ và chia sẻ liên kết trực tiếp với những người khác. Cuối cùng, bấm Live để chạy nó.

Bước 3:

Chuyển sang màn hình phát trực tiếp và bạn có thể xem số lượng đài phát trực tiếp, thời lượng phát trực tiếp và số lượt thích. Bên phải là giao diện đặt lịch và trò chuyện cho bạn và những người đang xem live stream của bạn.

Để dừng phát sóng trực tiếp, chạm vào Kết thúc sự kiện trực tiếp ở cuối màn hình.

Cách livestream trên youtube

2. Hướng dẫn cách livestream youtube hiệu quả trên di động

  • Bước 1: Đầu tiên các bạn cũng thực hiện các cách livestream bán hàng trên youtube trên điện thoại. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy chọn đăng nhập hoặc đăng ký. Xin lưu ý rằng nếu bạn mới tạo một tài khoản, sẽ mất ít nhất 1 ngày trước khi bạn có thể đăng bài. Một lưu ý nữa là nếu bạn muốn phát trực tiếp Youtube trên di động thì kênh Youtube của bạn cần có ít nhất 1000 người đăng ký, còn nếu ít người đăng ký hơn thì bạn chỉ có thể phát trên PC. 
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng máy ảnh ở đầu màn hình điện thoại của bạn và chọn Tải xuống.
  • Bước 3: Nhấp vào Cho phép khi hộp xuất hiện yêu cầu bạn cho phép YouTube sử dụng máy ảnh và ảnh của bạn. Bước 4: Bấm vào “Go Online” ở cuối màn hình
  • Bước 5: Nhấn “Cho phép truy cập” khi được YouTube nhắc
  • Bước 6: Xác định tiêu đề cho nguồn cấp dữ liệu của bạn. 
  • Bước 7: Nếu quan trọng, hãy đặt chế độ xem riêng tư. Lưu ý rằng có các chế độ công khai và riêng tư, nhưng bạn không thể đặt chúng ở chế độ riêng tư khi phát từ điện thoại của mình. 
  • Bước 8: Bấm vào nút màu xanh và dòng chữ “Bắt đầu phát trực tiếp” ở cuối màn hình điện thoại, lúc này bạn đã chính thức bắt đầu phát trực tiếp trên kênh Youtube của mình.
Cách livestream bán hàng trên youtube

3. Cách livestream trên youtube trên PC

  • Bước 1: Mở Youtube bằng cách truy cập https://www.youtube.com/ trên trình duyệt máy tính. Thao tác này sẽ mở tài khoản YouTube của bạn nếu bạn đã đăng nhập. Nếu bạn chưa đăng nhập, hãy nhấp vào Đăng nhập ở trên cùng bên phải của trang, sau đó nhập địa chỉ email và mật khẩu tài khoản của bạn. Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản mà bạn muốn sử dụng để phát trực tiếp làm theo cách livestream bán hàng trên youtube.
  • Bước 2: Thiết lập webcam của bạn Nếu muốn phát trực tiếp từ máy tính, có thể bạn sẽ cần một loại webcam nào đó cho Trực tiếp trên YouTube. Nếu bạn định phát trực tuyến trò chơi hoặc phim từ máy tính để bàn của mình, hãy chuyển đến phần “Truyền màn hình của bạn lên YouTube”.
  • Bước 3: Nhấp vào “Tải xuống” với biểu tượng máy ảnh, nằm ở góc trên cùng bên phải của trang và là biểu tượng hình máy ảnh. 
  • Bước 4: Nhấp vào “Go Online”, bạn sẽ tìm thấy tùy chọn này trong danh sách thả xuống
  • Bước 5: Nhấp vào Cho phép và nó sẽ cho phép trình duyệt web của bạn truy cập vào webcam.
  • Bước 6: Nhập tên cho luồng của bạn Trong phần văn bản “Tiêu đề”, hãy nhập tên bạn muốn đặt tên cho luồng của mình. Đây là tiêu đề sẽ xuất hiện cho chương trình phát của bạn sau khi bạn hoàn tất và tải lên kênh của mình.
  • Bước 7: Chọn Hiển thị cài đặt quyền riêng tư. Nếu bạn muốn lưu chương trình phát dưới dạng không công khai hoặc riêng tư. Nhấp vào Công khai để mở hoặc nhấp vào Không công khai, Riêng tư trong danh sách thả xuống xuất hiện.
  • Bước 8: Nhấp vào “Trực tiếp” ở cuối trang và thao tác này sẽ bắt đầu phát trực tiếp trên Youtube của bạn.
Cách livestream youtube hiệu quả

Qua bài viết trên mình đã chia sẻ với các bạn cách livestream youtube hiệu quả đơn giản. Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hy vọng bài viết này cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Youtube

???? Mua view Youtube

???? Tăng comment Youtube

???? Mua sub Youtube

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá