icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách quảng bá thương hiệu qua Youtube hiệu quả – Limoseo

Với hơn 1 tỷ khán giả toàn cầu, 6 tỷ giờ xem mỗi tháng, YouTube là một trong những kênh thương mại hàng đầu hiện nay. Là một hình thức quảng cáo trực tuyến linh hoạt, Youtube cho phép bạn quảng cáo hình ảnh sản phẩm/dịch vụ của mình đến khách hàng một cách đa dạng, hấp dẫn và hiệu quả. Dưới đây là 9 cách quảng bá thương hiệu qua Youtube hiệu quả do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo giới thiệu để bạn đọc có thể tham khảo và áp dụng đúng cách.

Cách quảng bá thương hiệu qua Youtube

1. Kể câu chuyện về công ty/doanh nghiệp/thương hiệu của bạn

Mỗi công ty đều có một câu chuyện để kể: công ty ra đời như thế nào, quá trình phát triển, châm ngôn hoạt động, triết lý kinh doanh… và những người sáng lập hoặc quản lý hiện tại của công ty.

Kể câu chuyện của công ty bạn có thể làm tăng lòng tin, lòng trung thành của khách hàng và nhận thức của khách hàng về thương hiệu của bạn. Đồng thời, bạn cũng sẽ thể hiện phương châm kinh doanh và triết lý cốt lõi của công ty mình trước công chúng. Tạo các video “hậu trường” để cho biết sản phẩm và dịch vụ của bạn được tạo ra như thế nào. Ngoài ra, hãy giới thiệu mọi người với tổ chức của bạn. Để nhân viên nói về công ty sẽ mang lại sức thuyết phục lớn là cách quảng bá thương hiệu qua Youtube.

Xem thêm: Dịch vụ mua sub kênh Youtube chuyên nghiệp của Limoseo

Cách quảng bá thương hiệu qua Youtube

2. Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ mới của công ty

Hiển thị sản phẩm trên YouTube là một phương pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí và là cách quảng bá thương hiệu qua Youtube. Khách hàng có thể cảm nhận sản phẩm, dịch vụ một cách trực quan và chính xác hơn. Nó chắc chắn sẽ thu hút khách hàng nhiều hơn một văn bản giới thiệu hoặc hình ảnh tĩnh. Ngoài ra, nếu bạn biết cách chọn nhạc nền phù hợp, nó có thể là công cụ tuyệt vời để phá vỡ rào cản tâm lý về tâm lý sợ hãi của khách hàng. Khách hàng sẽ dễ dàng mở lòng đón nhận và thích thú với sản phẩm hơn.

3. Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm, dịch vụ

Việc có một sản phẩm hoặc dịch vụ mới chỉ là một phần nhỏ trong quá trình “tiêu dùng” của khách hàng. Điều rất quan trọng là cách sử dụng sản phẩm một cách an toàn và hiệu quả thì đó mới là cách quảng bá thương hiệu qua kênh Youtube hiệu quả. Tạo video hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm hiệu quả hơn. Nó được xem là chế độ hậu mãi tốt cho khách hàng và quyết định khách hàng có quay lại với bạn hay không.

Xem thêm: Dịch vụ hack lượt view Youtube nhanh chóng tại Limoseo

Cách quảng bá thương hiệu qua Youtube

4. Giới thiệu lời chứng thực của khách hàng

Feedback của khách hàng cũ đã và đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ là một trong những yếu tố quan trọng để những khách hàng mới đưa ra quyết định có nên sử dụng dịch vụ đó hay không. Lúc này việc tạo một video nói về những đánh, giá trải nghiệm, cảm nhận của khách hàng đã từng mua sản phẩm/ sử dụng dịch vụ của công ty bạn là một cách hiệu quả nhất để tạo lòng tin với khách hàng mới. Đây sẽ là một công cụ quảng cáo và bán hàng không tốn kém và là một cách tuyệt vời để quảng bá thương hiệu và danh tiếng của bạn.

5. Tạo lời kêu gọi hành động của bạn

YouTube cho phép bạn nói chuyện trực tiếp với khán giả của mình và tận dụng điều này bằng cách cung cấp các video khuyến khích khuyến khích người xem thực hiện một hành động cụ thể sau khi xem video của bạn là cách quảng bá thương hiệu qua kênh Youtube. Ví dụ: truy cập trang web của bạn, đăng ký kênh YouTube của bạn, chia sẻ video của bạn với bạn bè của họ, gọi đến đường dây miễn phí của bạn hoặc mua hàng.

Cách quảng bá thương hiệu qua Youtube

6. Chia sẻ video thuyết trình kinh doanh của bạn

Nếu những người sáng lập hoặc lãnh đạo của công ty bạn thuyết trình tại hội nghị, hội thảo hoặc các sự kiện khác, hãy cân nhắc tải những video này lên YouTube để khách hàng và khán giả của bạn xem. Điều này giúp thông báo cho khách hàng về doanh nghiệp của bạn. Tiếp thị công việc của bạn với tư cách là một chuyên gia hoặc tổ chức có uy tín truyền đạt thông tin có giá trị cho khách hàng và công chúng là cách quảng bá thương hiệu qua kênh Youtube.

7. Chia sẻ kiến ​​​​thức của bạn, bình luận

Hãy sáng tạo và có ý tưởng về cách vận hành doanh nghiệp của bạn, bạn có nhiều khả năng thu được lợi ích từ việc giao tiếp trực tiếp với khách hàng. Hay chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của bạn. Đây là một cách tuyệt vời để tương tác với khách hàng và công chúng. Đừng quên các quy tắc vận hành mạng xã hội. Bạn trả 7 và nhận được 3. Hãy cho trước, chia sẻ những điều hữu ích trước rồi khách hàng sẽ đến với bạn.

Cách quảng bá thương hiệu qua kênh Youtube

8. Chia sẻ những sự kiện nổi bật

Theo mặc định, bất kỳ loại sự kiện thực tế nào mà bạn hoặc tổ chức của bạn tham dự sẽ được tổ chức ở nhiều vị trí địa lý và thu hút đám đông từ các khu vực xung quanh. Nhưng nếu bạn chia sẻ video về một sự kiện sắp diễn ra hoặc gần đây, thì bạn có cơ hội chia sẻ video đó với mọi người. Hình ảnh có các sự kiện trong quá khứ cũng có thể tạo ra sự quan tâm và giúp tăng cường tham gia vào các sự kiện trong tương lai. 

9. Làm cho khách hàng của bạn hài lòng

Đừng chỉ chú trọng vào việc chia sẻ nội dung liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn mà vấn để cốt lõi mà bạn cần tạo ra đó là giá trị cho khách hàng của bạn. Khi khách hàng cảm thấy thú vị, giải trí và ấn tượng, họ cũng sẽ nhớ đến thương hiệu của bạn. Chia sẻ những điều hữu ích và thú vị không liên quan đến sản phẩm của bạn là một cách hiệu quả để quảng bá thương hiệu của bạn. 

Cách quảng bá thương hiệu qua kênh Youtube

Câu hỏi thường gặp

Tại sao video khi đưa lên Youtube phải chứa nội dung thu hút, hấp dẫn?

➤ Một clip đăng tải lên YouTube cần có nội dung hấp dẫn, hài hước, nhiều bất ngờ thú vị và được thêm các ý tưởng quảng cáo một cách tinh tế. Chỉ khi đó, video mới thu hút người xem và quan trọng nhất là ghi nhớ thương hiệu của bạn, sau đó chia sẻ clip với những người khác.

Các cách quảng bá thương hiệu Youtube hiệu quả?

➤ Sau đây là một số cách giúp bạn có thể quảng bá thương hiệu của mình trên youtube hiệu quả: kể cho khách hàng về công ty, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ mới, giới thiệu lời chứng thực của khách hàng, chia sẻ video thuyết trình kinh doanh,…

Nguyên tắc khi dùng Youtube để quảng bá thương hiệu

➤ Để quảng bá thương hiệu hiệu quả trên Youtube thì đầu tiên bạn cần nghiên cứu và hiểu đối tượng mục tiêu của phương tiện truyền thông. Đừng bị bó buộc bởi tư duy mà hãy suy nghĩ theo hướng xây dựng thương hiệu có thể chỉ là thứ yếu, thu hút và giải trí cho người tiêu dùng mới là điều quan trọng.

Trên đây là 9 cách quảng bá thương hiệu qua Youtube của mình do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo giới thiệu. Tuy nhiên, bạn sẽ chỉ biết chúng hiệu quả như thế nào khi bắt tay vào thực hiện. Suy nghĩ thấu đáo và phát triển kế hoạch thương hiệu YouTube giống như cách bạn làm với chiến lược kinh doanh. Bạn sẽ thấy chúng thực sự hiệu quả như thế nào.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Youtube

???? Mua view Youtube

???? Tăng comment Youtube

???? Mua sub Youtube

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá