icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách hack like Youtube miễn phí hiệu quả – Limoseo

Hôm nay Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ hướng dẫn các bạn cách hack like Youtube miễn phí một cách dễ dàng và chi tiết nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ hai trang có liệt kê và liên kết các kênh và video YouTube để bạn có thể chia sẻ lượt xem như YouTube trong danh sách liên kết này. Đây là hai phương pháp mà Support Marketing Online sử dụng để tăng mức độ phổ biến cho các video và kênh YouTube của họ.

1. Hack YouTube là gì? 

Hack YouTube là cách nhanh nhất để tự động tăng lượt thích trên video YouTube. Đặc biệt khi bạn đăng video lên kênh Youtube thì nhận được rất nhiều lượt thích, bình luận, chia sẻ và rất nhiều lượt xem. Đó là lý do tại sao nhiều bạn trẻ sử dụng hack như Tube để phát triển kênh của họ. Hình thức hack phổ biến nhất là mua lượt thích hoặc trả tiền cho những người tăng like ảo giúp video nhận được nhiều lượt thích trong thời gian ngắn.

Cách hack like Youtube miễn phí trên điện thoại

2. Có nên hack like youtube? 

Hack có an toàn không? Tôi có nên thực hiện một bản hack tương tự cho các video trên YouTube không? Đây là băn khoăn chung của rất nhiều bạn trẻ. Youtube với lượng người dùng đông đảo, để bạn không bị chìm trong đám đông, hãy làm cho video của bạn trở nên viral bằng cách thêm like, buff like, auto like,…. Với những ưu điểm chính và là cách hack like Youtube miễn phí trên điện thoại và cách hack like Youtube miễn phí trên máy tính.

Cách hack like Youtube miễn phí? Hack các video tương tự để tăng like nhanh chóng và dễ dàng ngay cả khi nội dung không hấp dẫn. Việc tạo chiến dịch tăng like không mất nhiều thời gian vì mọi thứ diễn ra tự động, đúng quy trình và đúng chất lượng. Phong cách hack cho phép kênh đạt được 1.000 người đăng ký và thu được 4.000 giờ xem, khiến việc kiếm tiền trở lại cao bất ngờ.

Cách hack like Youtube miễn phí trên máy tính

3. Phần mềm addmefast là Cách hack like Youtube miễn phí

Link đăng ký tài khoản: http://addmefast.com/

Sau khi đăng ký tài khoản bằng địa chỉ email của bạn, hãy thêm liên kết video bằng cách nhấp vào nút Thêm trang/trang ở góc trên bên trái của trang.

Trong đó:

  • Loại được chọn: Facebook like
  • Quốc gia: Bỏ chọn Toàn cầu và nhấp vào Việt Nam từ menu Chọn quốc gia nếu bạn chỉ muốn người hâm mộ Việt Nam.
  • Tiêu đề: Đặt tiêu đề sẽ hiển thị khi người khác xem trang của bạn
  • URL trang web/trang: Liên kết đến video của bạn (ví dụ: SMO muốn thêm Lượt xem 5, Cách tốt nhất để tiếp thị qua Internet, ví dụ cho các công ty)
  • Bấm Total: là tổng số like mà bạn muốn lấy, có thể để giá trị mặc định là không giới hạn like hoặc chọn con số cụ thể (bấm ON và nhập số)
  • Daily click: lượt like mỗi ngày, có thể để giá trị mặc định là vô cùng hoặc chọn con số cụ thể (bấm ON và nhập số)
  • CPC: số điểm bạn muốn trả cho mỗi người dùng thứ hai, phạm vi cho phép là 2 -> 10 – điểm của bạn càng cao thì trang của bạn càng được ưu tiên hiển thị.
  • Sau đó chọn Lưu thay đổi

Khi bạn đã thêm một trang, bạn sẽ bắt đầu kiếm điểm trong tài khoản của mình. Nhấp vào điểm miễn phí, bạn có thể chọn cách thu thập điểm, thích trên trang người hâm mộ, xem kênh YouTube, theo dõi pinterest… Nếu bạn quyết định thích Facebook, chỉ cần nhấp vào các trang xuất hiện và thực hiện tương tự bằng cách chọn . Thích trên Facebook. Bạn kiếm được điểm theo những cách khác. Mỗi lượt thích bạn nhận được sẽ nhận được một lượng điểm tương ứng được liệt kê ở bên trái màn hình. 

Bạn phải sử dụng thời gian rảnh của mình để kiếm điểm thưởng hoặc nếu không thì kiếm điểm miễn phí để hack view Youtube miễn phí. Bạn cũng có thể mua điểm tại Købspoint. Mỗi trang dành cho người hâm mộ, kênh YouTube hay Pinterest, Google+… mà bạn đăng ký để kiếm điểm khi người khác thích, theo dõi hoặc xem nội dung của bạn.

Trên hết, bạn sẽ nhận được 150 điểm trong tài khoản của mình mỗi ngày, hãy nhấp vào nút Tiền thưởng hàng ngày để nhận điểm miễn phí mỗi ngày. Ghi chú. Nếu chưa đăng nhập, bạn nên đăng nhập tài khoản Facebook của mình và đợi fan page tự đóng chứ không nên tự đóng vì sẽ bị tính điểm.

Cách hack like Youtube miễn phí

4. Web YouLikeHits

Link đăng ký tài khoản: http://www.youlikehits.com/

Sau khi đăng ký tài khoản, click vào menu tài khoản và chọn biểu tượng YT như hình bên dưới

Trải nghiệm các tính năng như AddMeFast, Đăng ký kênh, Video, Tích điểm mua điểm…

SMO kiếm điểm bằng cách xem các YouTuber khác hack view Youtube miễn phí (lưu ý: nếu bạn chọn Xem và để chế độ tự động tắt thì điểm của bạn sẽ được tính)

Trang web này rất giống với AddMeFast. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng lượt xem của mình, hãy sử dụng trang này như YouTube.

Hack view Youtube miễn phí

Trên đây là hướng dẫn Cách hack like Youtube miễn phí nhanh chóng và hiệu quả. Hy vọng rằng họ sẽ giúp nỗ lực tiếp thị của bạn. Chúc các bạn may mắn, nếu thấy bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hữu ích hãy chia sẻ với mọi người nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Youtube

???? Mua view Youtube

???? Tăng comment Youtube

???? Mua sub Youtube

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá