icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hướng dẫn cách làm Youtube cho người mới bắt đầu từ A đến Z

Kể từ thời điểm các video trên YouTube đã lan truyền và thu hút hàng triệu lượt xem từ mọi người. Cùng với danh vọng, tiền tài cũng chảy vào túi hàng loạt youtuber dù họ không phải người trong làng giải trí. Điều này khiến hoạt động Youtube trở nên vô cùng sôi nổi, thu hút hàng loạt YouTuber tự phong từ người già đến thanh niên, thậm chí cả trẻ em, v.v. Dưới đây là bài viết Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hướng dẫn bạn cách làm Youtube cũng như cách kiếm tiền trên Youtube một cách hiệu quả và an toàn! 

1. YouTube là gì? 

Trước khi tìm hiểu cách làm YouTube, chúng ta phải biết YouTube là gì. Tóm lại, youtube là mạng xã hội chia sẻ video tổng hợp thuộc sở hữu của “ông lớn” Google. Các video được chia sẻ có thể là video ca nhạc, phim hay video về dạy nấu ăn, review sản phẩm, hướng dẫn trang điểm,…Thậm chí là video về hoạt động thường ngày của một cá nhân, tổ chức.

Youtube là trang web được truy cập nhiều thứ 3 trên thế giới. Với lượng truy cập như vậy, Youtube đã trở thành một cách kiếm tiền trực tuyến phổ biến và dễ dàng.

Cách làm Youtube

2. Ai có thể kiếm tiền trên YouTube? 

Bất kỳ ai cũng có thể kiếm tiền với YouTube, miễn là nội dung của bạn nhận được nhiều lượt xem. Nhưng kiếm tiền nhanh chóng và ổn định lại là một câu chuyện khác. Bởi vì tùy thuộc vào nội dung sáng tạo của bạn, người xem có thể cảm thấy thú vị hoặc nhàm chán. Tiền kết quả cũng sẽ giảm hoặc tăng.

Một số youtuber không có nội dung đột phá, hình ảnh không bắt mắt sẽ không thể nổi bật trên thanh tìm kiếm youtube và khiến người khác không muốn xem video của bạn. Vì vậy, ngay cả khi bạn đăng hàng trăm video, tiền vẫn không vào túi bạn cách kiếm tiền trên youtube

Quy ước quy đổi lượt xem youtube thành tiền hiện nay như sau: 1000 lượt xem Youtube các Youtuber Việt Nam sẽ kiếm được 0,3 đến 0,5 đô la Mỹ.

Vì vậy, để kiếm được hàng chục triệu mỗi tháng từ Youtube, bạn cần có tổng lượt xem video Lớn hơn  2 triệu lượt xem. Và để thu hút được nhiều lượt xem để có thể kiếm tiền trên youtube một cách thường xuyên thì bạn phải làm theo các mẹo sau:

  • Chọn nội dung bạn muốn nhắm mục tiêu, lưu ý rằng bạn cần có tài năng phù hợp để tạo khả năng thích cho mọi người. 
  • Xây dựng nội dung thống nhất cho kênh (chuyên về 1 chủ đề ví dụ: reaction, cook, product review, cover, gamer, vietsub music video,…).
  • Khám phá những video phổ biến nhất và được xem nhiều nhất trên YouTube. 
  • Đầu tư vào hình ảnh và chọn âm thanh, giọng nói phù hợp với chủ đề của video (bạn có thể sử dụng phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói nếu giọng nói của bạn không tốt). 
  • Quay và chỉnh sửa video đúng cách, cẩn thận để không vi phạm chính sách của YouTube. 
  • Tên clip sáng tạo mới, gây tò mò cho mọi người. 

Xem thêm: Dịch vụ mua sub Youtube – Hack/Buff/Tăng sub uy tín, giá rẻ tại Limoseo

Hướng dẫn làm youtube

3. Cách làm youtube kiếm tiền cho người mới bắt đầu

Để bắt đầu trong lĩnh vực này, trước tiên bạn phải có một tài khoản youtube. Vì Google là công ty mẹ của Youtube nên bạn có thể sử dụng tài khoản Google của mình làm tài khoản Youtube. Tuy nhiên bạn cần đăng ký lại tài khoản gmail mới để dễ dàng quản lý sau này.

Nếu bạn đã có tài khoản gmail, hãy tiếp tục xem bài hướng dẫn làm youtube. Nếu chưa có tài khoản, bạn có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang web google.com.vn, chọn gmail ở góc trên cùng bên phải. Bạn có thể truy cập nó bằng máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng. Bước 2: Chọn tạo tài khoản và điền đầy đủ các thông tin cần thiết. Sau đó, bạn ấn nút tiếp theo. 

Lưu ý: Bạn phải tạo một mật khẩu có ít nhất 8 chữ số, được điền đầy đủ các ký tự đặc biệt, chữ hoa, chữ thường và số. 

Bước 3: Điền các thông tin để có thể bảo mật tài khoản. Bạn phải có ít nhất 1 địa chỉ email khôi phục để truy xuất thông tin tài khoản của mình nếu có nhu cầu. Bạn điền số điện thoại thực mà bạn đang sử dụng. Sau đó bạn chọn nút tiếp theo. 

Bước 4: Chọn nút Gửi để Google gửi mã xác minh vào số điện thoại bạn vừa đăng ký. Sau đó bạn nhập mã xác minh và chọn tiếp theo. 

Bước 5: Chọn nút chấp nhận các điều khoản mà dịch vụ đưa ra. Như vậy là bạn đã hoàn thành cơ bản các bước đăng ký. 

Khi bạn đã có tài khoản của mình, bây giờ là lúc bạn định hướng cách kiếm tiền cho tài khoản này.

Có rất nhiều hướng dẫn cách làm Youtube kiếm tiền  như phát triển qua nền tảng chia sẻ video, quảng cáo hình ảnh, xây dựng thương hiệu, kiếm tiền từ youtube… Nhưng hiệu quả nhất và được nhiều người Việt Nam hướng đến. 

Có 3 cách phổ biến:

  • Sử dụng cách đăng ký youtube partner qua tài khoản google adsense để kiếm tiền. 
  • Thông qua Affiliate. 
  • Kiếm tiền từ việc kinh doanh, quảng cáo sản phẩm của các thương hiệu trong và ngoài nước. 

Xem thêm: Dịch vụ mua view Youtube giá rẻ – Tăng view uy tín, hiệu quả tại Limoseo

Cách làm youtube kiếm tiền

Trên thực tế, lựa chọn của hầu hết các youtuber mới bắt đầu thường là kiếm lợi nhuận bằng cách đăng video, sáng tạo nội dung thu hút người xem, truyền tải thông điệp muốn quảng cáo, quảng bá sản phẩm thương hiệu đến với người xem. Youtube ngày càng phát triển và mang lại thành công cho nhiều người, nhưng điều đó không có nghĩa là nó dễ dàng. Bạn phải có sự kiên trì, thời gian để không ngừng học hỏi và phát triển. Chỉ có làm việc chăm chỉ và cống hiến theo thời gian mới có thể giúp bạn thành công. Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo hy vọng qua bài chia sẻ cách làm youtube cho người mới bắt đầu từ a đến z sẽ mang lại thành công cho các bạn.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Youtube

???? Mua view Youtube

???? Tăng comment Youtube

???? Mua sub Youtube

Đánh giá