icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách xem thống kê lượt xem Youtube mới nhất – Limoseo

Bạn đang kiếm tiền bằng cách sáng tạo nội dung qua các video trên YouTube nhưng lại không biết cách xem thống kê lượt xem YouTube và cách tính lượt xem như thế nào. Đừng lo, bài viết dưới đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn về cách xem thống kê view trên YouTube cho những người chưa biết gì.

Cách xem thống kê lượt xem Youtube mới nhất - Limoseo

1. Cách YouTube tính số lượt xem video trên kênh

Lượt xem video trên YouTube cho biết số lần video đã được xem bởi các người dùng trên nền tảng. Đây là một trong những chỉ số quan trọng để đo lường mức độ phổ biến tổng thể video của bạn. Youtube muốn xác nhận rằng những video trên nền tảng của họ được xem bởi người thật chứ không phải là máy tính hay còn gọi là view ảo. 

Sẽ mất một khoảng thời gian để hệ thống của Youtube xác định xem số lượt xem video có hợp lệ hay không. Trong vài giờ đầu tiên sau khi đăng video, bạn có thể sẽ không thấy lượt xem hợp lệ hiển thị trong khi hệ thống đang làm việc. Sau khi đã tính được số lượt xem hợp lệ, hệ thống của nền tảng sẽ cập nhật số lượt xem thường xuyên hơn. Quá trình cập nhật này có thể nhanh hơn hoặc chậm lại tùy thuộc vào số lượng người xem và mức độ phổ biến của video. 

Lưu ý: Hệ thống của YouTube sẽ liên tục xác minh số lượt xem, vì vậy số liệu này luôn có thể thay đổi liên tục. Cách tính lượt xem quảng cáo có trả tiền.

Bên cạnh những hình thức sản xuất video thông thường, nếu người sáng tạo sử dụng video của họ làm quảng cáo để bán các sản phẩm trên YouTube, thì lượt xem video quảng cáo đó cũng có thể được tính là lượt xem video. 

Xem thêm: Dịch vụ mua sub Youtube – Hack/Buff/Tăng sub uy tín, giá rẻ tại Limoseo

Cách xem thống kê báo cáo lượt xem

2. Cách tính lượt xem theo các loại video quảng cáo

Quảng cáo video TrueView trong luồng: Một lượt xem quảng cáo có trả tiền được tính là một lượt xem video nếu: 

  • Ai đó đã xem hết toàn bộ quảng cáo từ 11 đến 30 giây 
  • Ai đó đã xem video quảng cáo dài hơn 30 giây trong ít nhất 30 giây
  • Ai đó đã tương tác với video quảng cáo

Quảng cáo khám phá video TrueView: Số lượt xem quảng cáo phải trả tiền được tính là khi ai đó nhấp vào video quảng cáo và sau đó video được phát

Xem thêm: Dịch vụ mua view Youtube giá rẻ – Tăng view uy tín, hiệu quả tại Limoseo

3. Hướng dẫn cách xem thống kê lượt xem Youtube cơ bản

Làm theo các bước dưới đây để xem thống kê lượt xem Youtube của bạn.

  • Bước 1: Bạn cần truy cập vào đường link dưới đây: https://studio.youtube.com/channel/UCSE2oU6ue_By7ucctxaajng/analytics/tab-overview/period-4_weeks?o=U
  • Bước 2 : Chọn tiếp  mục xem thêm để mở bảng Thống kê kênh. Trang web lúc này sẽ hiện hiển thị tất cả các lượt xem video và đăng ký kênh từ khi kênh bạn được tạo cho đến hiện tại.
hướng dẫn cách xem thống kê lượt xem youtube cơ bản

4. Cách xem thống kê lượt xem Youtube từ quảng cáo

Để thực hiện được điều này, trước tiên bạn phải là chủ sở hữu của video này trên kênh YouTube của mình. Điều này cũng có nghĩa là bạn phải đăng nhập vào tài khoản Youtube của mình để tải (upload) video lên kênh của mình. Để xem thống kê lượt xem Youtube từ quảng cáo, tiến hành thực hiện theo các bước hướng dẫn sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản YouTube của bạn. 
  • Bước 2: Chọn Kênh của tôi. 
  • Bước 3: Chọn video quảng cáo mà bạn muốn kiểm tra lượt xem YouTube từ quảng cáo. 
  • Bước 4: Kéo xuống cuối được tính là lượt xem video vì chỉ số này cho biết rằng người xem đã tương tác với video và chọn Analytics. 
  • Bước 5: Chọn Nguồn lưu lượng truy cập và tùy chọn thời gian mà video của bạn đã quảng cáo trên YouTube. 
Cách xem thống kê lượt xem Youtube từ quảng cáo

5. Cách xem thống kê lượt xem YouTube bằng công cụ YouTube Analytics

Nếu bạn muốn xem xét các video đã tải lên của mình, bạn có thể theo dõi lượt xem video kỹ càng và cụ thể hơn hơn bằng cách sử dụng YouTube Analytics. Cách xem thống kê báo cáo lượt xem được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào đường link sau: https://studio.youtube.com/
  • Bước 2: Liên kết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin tổng quan về kênh của bạn. Bây giờ bạn sẽ thấy được tổng số lượt xem cho video trên kênh của mình. 

Lưu ý: Báo cáo thời gian thực này chỉ hiển thị số liệu ước về các hoạt động được tính là hoạt động xem. Số liệu này có thể không khớp với số liệu hiển thị trên trang xem video. 

Kiếm tiền trên Youtube hiện nay được xem là xu hướng và là hướng đi khá hay của nhiều bạn trẻ trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển. Đối với những bạn chọn phát triển kênh Youtube là công việc chính thì lượt xem chính là một yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn. 

Do đó, việc kiểm tra và xem thống kê lượt xem Youtube hàng ngày là điều nên làm. Và không chỉ Youtube, các trang mạng xã hội khác hiện nay cũng có chức năng hỗ trợ hoạt động kinh doanh bán hàng của các nhà kinh doanh shop online. Để kinh doanh hiệu quả hơn, bạn cần kết hợp và phát triển kinh doanh với nhiều mạng xã hội khác nhau như: Shopee, Lazada, Tiki, Facebook, Zalo, Instagram, v.v.

Bài viết trên đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã tổng hợp cách kiểm tra và xem thống kê lượt xem YouTube mà những ai phát triển kênh nên biết và một số thông tin bên lề để bạn có thể phát triển hoạt động kinh doanh của mình tốt hơn. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn trong việc phát triển kênh Youtube của mình hơn nữa và giúp tăng thu nhập từ hoạt động này cho bạn.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Youtube

???? Tăng 4000 giờ xem Youtube

???? Dịch vụ quảng cáo Youtube

???? Dịch vụ SEO Youtube

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá