icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Tính năng Picture in Picture Youtube trên iOS là gì?

Tính năng Picture in Picture YouTube trên iOS là gì? Hay đơn giản chỉ là một chế độ cho phép người dùng xem video YouTube cùng với các ứng dụng khác sẽ có trên iPhone và iPad. Đây có lẽ là mong muốn của rất nhiều người dùng iOS, những người thường xem các chương trình giải trí trên YouTube. 

Tuy nhiên, không phải tất cả người hâm mộ iP đều có vẻ hài lòng với tin tức này. Cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo xem thông tin chi tiết dưới đây nhé!

1. Picture-in-picture có trên YouTube trên iOS

Tính năng Picture in Picture YouTube trên iOS là gì? Trước đây đã được Apple giới thiệu trên iPad với iOS 13. Cho đến iOS 14, tính năng này cũng xuất hiện trên iPhone, cho phép người dùng xem những video tuyệt vời. Bạn có thể gọi Facetime trong một cửa sổ nhỏ khi đang sử dụng các ứng dụng khác như duyệt Facebook, lướt web, đọc tin tức…

Chức năng Picture-in-picture (PiP) có sẵn cho các ứng dụng phát trực tuyến video và các ứng dụng của bên thứ ba phải tích hợp và hỗ trợ chức năng này. Trong các ứng dụng được hỗ trợ, chẳng hạn như Apple TV hoặc Ứng dụng Apple, người dùng chỉ cần nhấp vào biểu tượng hình trong hình ở góc trên cùng bên phải của ứng dụng để kích hoạt và sử dụng tính năng này hoặc nhấn đúp vào video bằng hai ngón tay hoặc vuốt lên hoặc xuống. màn hình để kích hoạt và sử dụng tính năng. Kích hoạt hình trong hình.

Để quay lại chế độ toàn màn hình ban đầu, bạn chỉ cần nhấp vào biểu tượng hình trong hình ở góc trên bên phải của cửa sổ ứng dụng hoặc nhấn đúp bằng hai ngón tay. Để đóng cửa sổ hình trong hình và thoát khỏi chương trình, hãy nhấp vào biểu tượng X ở góc dưới bên trái.

Xem thêm: https://limoseo.vn/dich-vu-mua-sub-youtube/

Tính năng Picture in Picture Youtube trên iOS là gì

2. Ai có thể sử dụng tính năng hình trong hình của YouTube?

Sau khi tìm hiểu Tính năng Picture in Picture YouTube trên iOS là gì thì ai mới có thể sử dụng tính năng trên? Người đăng ký YouTube Premium có thể truy cập Picture-in-Picture bất kể họ ở đâu trên thế giới, tất nhiên là miễn là bạn có thể mua YouTube Premium ở khu vực đó. Bạn có thể sử dụng tính năng này để xem bất kỳ loại nội dung nào trên YouTube.

Đối với những người dùng YouTube không trả phí, YouTube chỉ đề cập rằng Picture-in-Picture có sẵn ở Hoa Kỳ. Tuy nhiên, tại Hoa Kỳ, công ty nói rằng “bất kỳ ai sử dụng ứng dụng YouTube trên iPhone và iPad” sẽ nhận được tính năng này, nhưng tính năng này chỉ khả dụng cho “nội dung không phải âm nhạc”. Nếu sử dụng Android, chắc hẳn bạn đã sử dụng tính năng này trong nhiều năm.

Trên thực tế, nhiều YouTuber lâu năm trên iPhone và iPad đã có thể xem video cùng với các ứng dụng khác theo nhiều cách khác (ví dụ: YouTube Vanced, ứng dụng của bên thứ ba như ứng dụng Musi).

Tuy nhiên, kể từ tháng 6 năm 2021, YouTube tuyên bố rằng họ sẽ cung cấp tính năng này cho khách hàng trả phí, điều đó có nghĩa là tính năng picture-in-picture của YouTube vẫn chưa miễn phí cho người dùng iOS, điều này đã dẫn đến các cuộc thảo luận sôi nổi trong cộng đồng. Cho đến tháng 8, tính năng này sẽ có sẵn dưới dạng tính năng beta mà người đăng ký Premium có thể tùy ý chọn tham gia. Sau đó, vào tháng 4 năm 2022, YouTube đã kết thúc giai đoạn thử nghiệm, khiến người dùng không thể đăng ký sử dụng tính năng này. Và giờ đây, tính năng ảnh trong ảnh thực sự phát huy tác dụng.

Xem thêm: https://limoseo.vn/mua-view-youtube/

Picture in Picture Youtube

3. Cách truy cập tính năng picture-in-picture trong YouTube Premium

Để xem bạn có thể truy cập tính năng hình trong hình hay không, trước tiên hãy đảm bảo tài khoản của bạn là YouTube Premium, sau đó truy cập ứng dụng YouTube, thử phát video rồi đăng xuất khỏi YouTube để chuyển đến màn hình chính hoặc màn hình khác. ứng dụng Nếu chế độ được bật cho tài khoản của bạn, video sẽ tự động xuất hiện trong cửa sổ nổi. Bạn cũng có thể kiểm tra chế độ hình trong hình bằng cách nhấn vào ảnh hồ sơ của mình ở góc trên cùng bên phải của ứng dụng YouTube, đi tới Cài đặt => Chung và kiểm tra nút bật cho Hình trong hình.

Picture in Picture Youtube

4. Cách xem YouTube Picture in Picture trên iOS 14

  • Bước 1: Mở trình duyệt Safari trên iPhone của bạn và truy cập YouTube bằng liên kết bên dưới.
  • YouTube: Chọn video yêu thích của bạn
  • Bước 2: Trên thanh công cụ, nhấp vào biểu tượng aA > Desktop Website Request.
  • Bước 3: Chọn video muốn xem > nhấn nút “Zoom”.
  • Bước 4: Nhấn vào nút Minimize Video (PiP) để bắt đầu xem video YouTube picture-in-picture trên iPhone của bạn. 
  • Bước 5: Bạn có thể cuộn sang xem video bên cạnh. Tính năng Picture-in-Picture trên YouTube hoạt động ngay cả khi bạn tắt màn hình iPhone.

Xong rôi. Giờ đây, bạn có thể thưởng thức các video yêu thích và tiếp tục làm những việc khác với điện thoại của mình.

Tính năng Picture-in-Picture Youtube

5. Cách bật/tắt tự động kích hoạt tính năng Picture-in-Picture YouTube

Tôi rất vui vì bạn không phải làm bất cứ điều gì để kích hoạt tính năng ảnh trong ảnh trên iPhone của mình, vì Apple đã biến tính năng này thành tính năng bật lên mặc định trong iOS 14. Tuy nhiên, điều này có thể gây khó chịu cho một số người dùng, đặc biệt nếu bạn đang vội.

Hãy tưởng tượng bạn rời khỏi màn hình chính để dừng phát lại video, nhưng quá trình phát lại vẫn tiếp tục ở chế độ hình trong hình. Bạn có thể dễ dàng tránh điều này bằng cách làm theo các bước dưới đây.

  • Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn → chạm vào Cài đặt chung.
  • Bước 2: Bấm vào Picture-in-Picture. 
  • Bước 3: Tắt tùy chọn tự khởi động PIP.

Tùy chọn này chỉ kích hoạt tính năng hình trong hình khi bạn nhấp vào biểu tượng hình trong hình của video chứ không phải khi bạn rời khỏi màn hình chính.

Picture in Picture trên iOS 14

Bạn có thích bài viết Tính năng Picture in Picture YouTube trên iOS là gì và thấy nó hữu ích không? Comment và chia sẻ ý kiến ​​của bạn với Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng share Youtube

???? Tăng 4000 giờ xem Youtube

???? Dịch vụ quảng cáo Youtube

???? Dịch vụ SEO Youtube

Đánh giá