icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách mở khóa tài khoản Youtube bị vô hiệu hóa – Limoseo

Các kênh YouTube bị cấm có lẽ là điều thường thấy đối với nhiều người kiếm tiền trên YouTube. Tuy nhiên, việc sử dụng YouTube mang lại cả tiền bạc và giải trí khiến nhiều người dùng khó dừng lại. Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo thấu hiểu tâm lý chung của mọi người và hướng dẫn bạn cách mở khóa tài khoản Youtube bị vô hiệu hóa trong 5 phút. Xin vui lòng tham khảo!

1. Nguyên nhân tài khoản Youtube bị khóa tài khoản

Tài khoản có thể bị tạm ngưng vì một số lý do, những nguyên nhân tài khoản Youtube bị vô hiệu hóa phổ biến nhất là lỗi tải lên video vi phạm luật bản quyền. Nếu bạn đã tải lên một video đã được xác minh mà không có bất kỳ vi phạm nào và tài khoản YouTube của bạn đã bị cấm, thì đó có thể là do một trong những lý do sau:

  • Kênh YouTube của bạn chứa phần mềm độc hại, lừa đảo hoặc hoạt động tiêu cực khác. Thực hiện các hành động chẳng hạn như gửi hoặc gian lận mã hoặc phần mềm độc hại cho người dùng khác hoặc đánh cắp thông tin người dùng sẽ dẫn đến việc tài khoản của bạn bị cấm 100%. 
  • Cố tình đăng nhập và sử dụng tài khoản của mình khi chưa được sự cho phép của người xem là hành vi xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Buộc Google đình chỉ hoặc hủy kích hoạt tài khoản của bạn. 
  • Đừng lạm dụng tài khoản của bạn. Tạo và sử dụng nhiều tài khoản YouTube cùng lúc bằng số điện thoại đã được xác minh. Để khôi phục tài khoản YouTube bị chặn, bạn chỉ nên có một tài khoản cá nhân và một tài khoản Gmail. 
  • Tài khoản của bạn đã bị báo cáo là có quá nhiều thư rác. Google định nghĩa thư rác là cố ý gửi nội dung mà khán giả của bạn không muốn xem. Lúc này, bạn nên hạn chế gửi quảng cáo hoặc video cho quá nhiều người cùng một lúc. 
  • Tất cả các video mang tính bóc lột, tục tĩu, kích động và phản động sẽ bị chặn. 
  • Vi phạm Điều khoản dịch vụ: Đây là trường hợp khá phổ biến đối với các tài khoản YouTube do chủ tài khoản đã vi phạm Nguyên tắc cộng đồng và Điều khoản dịch vụ chung của YouTube. Do đó, kênh của bạn sẽ bị cấm hoặc tài khoản của bạn sẽ bị xóa bất cứ lúc nào. 

Lưu ý: Sau khi nhận video vi phạm bản quyền 3 lần, bạn sẽ bị cấm hoặc tài khoản YouTube của bạn sẽ bị xóa. Khi bạn nhận được thông báo vi phạm, bạn sẽ nhận được thông báo qua email từ YouTube và một tin nhắn trong hộp thư đến trong tài khoản YouTube của bạn.

Nguyên nhân tài khoản Youtube bị vô hiệu hóa

2. Cách mở khóa tài khoản Youtube bị vô hiệu hóa

Tài khoản Word của bạn đã bị tạm ngưng và bạn phải lách luật cũng như tuân thủ Chính sách sử dụng được chấp nhận của Google. Với tài khoản bị ban, bạn cần tìm cách khôi phục để sớm có thể bắt đầu kiếm tiền trở lại. Cách mở khóa tài khoản Youtube bị vô hiệu hóa nhanh nhất như sau:

Nếu tài khoản của bạn đã bị đình chỉ, điều đầu tiên bạn nên làm là khiếu nại và yêu cầu Google xác nhận quyết định chấm dứt kênh YouTube của bạn. Bạn phải hoàn thành đầy đủ biểu mẫu, bao gồm tất cả các yếu tố phải hoàn toàn chính xác cách mở khóa tài khoản Youtube:

– Tên và kênh của bạn. – Địa chỉ email 1 là địa chỉ email dùng để tạo và quản lý kênh.

– Địa chỉ email 2 là địa chỉ email mà Google có thể liên hệ với bạn.

– URL kênh bị chặn hoặc URL tài khoản YouTube bị chặn.

– Nội dung phản đối: Nếu kênh Youtube của bạn bị khóa do lỗi, vui lòng viết lý do và gửi. Tuy nhiên, trước khi gửi tranh chấp, vui lòng xem kỹ lý do và chính sách bản quyền của YouTube. Sau khi bạn gửi khiếu nại của mình, bạn sẽ cần đợi Google xem xét khiếu nại đó. Nhóm Google sẽ xem xét cẩn thận trước khi quyết định có cấp quyền sử dụng lại hay không. Có hai trường hợp.

– Không có vi phạm trên tài khoản của bạn. Google sẽ kích hoạt lại tài khoản của bạn.

– Kênh của bạn sẽ bị hư. Khôi phục tài khoản YouTube đã xóa là rất khó khăn và yêu cầu chấp nhận tài khoản vĩnh viễn.

Khôi phục kênh Youtube bị tạm ngưng

3. Khôi phục tài khoản Youtube khi Gmail cũ không vào được

Phần trên hiển thị thời điểm bạn có quyền truy cập vào tài khoản Gmail và thời điểm bạn sử dụng tài khoản Gmail của mình để liên hệ với Google. Nhưng nhiều trường hợp kênh chính vẫn tồn tại nhưng Gmail cũ không truy cập được. Bạn cần thêm tài khoản quản trị viên từ G+. Tôi không biết làm thế nào để có một khoảng thời gian thoải mái và tôi nghĩ rằng có rất nhiều người lo lắng về điều đó. Các bước cơ bản để thêm tài khoản quản trị viên phụ là:

– Truy cập Gmail ban đầu của bạn và đăng nhập vào G+. 

– Đăng nhập vào tài khoản YouTube của bạn. 

– Trong phần Quản lý tài khoản, chọn Quản lý quyền và chọn Mời người dùng. Lưu ý rằng trong bước này, bạn chỉ có thể mời người dùng với tư cách là chủ sở hữu vì tài khoản Gmail chính của bạn đã bị khóa và không khả dụng. Sau khi thêm chủ sở hữu, bạn vẫn có thể đăng nhập vào tài khoản kênh YouTube của mình.

Bạn có thể kích hoạt lại tài khoản YouTube của mình với 3 bước đơn giản phải không Ngoài ra, nếu kênh YouTube của bạn có 1 Gmail và nhiều kênh phụ thì sẽ có nhiều trường hợp khôi phục tài khoản. Tuy nhiên, trong trường hợp này việc phục hồi là rất khó khăn và tốn thời gian.

Cách mở khóa tài khoản Youtube bị vô hiệu hóa

Hy vọng mọi người xem cách mở khóa tài khoản Youtube bị vô hiệu hóa của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo có thể khôi phục thành công kênh YouTube của mình và có thêm kiến ​​thức hữu ích về Chính sách sử dụng được chấp nhận của YouTube.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Youtube

???? Mua view Youtube

???? Tăng comment Youtube

???? Mua sub Youtube

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
(2 bình chọn) - 1.5/5