icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách làm YouTube trên điện thoại cho người mới bắt đầu

Cách làm YouTube trên điện thoại cho người mới bắt đầu hoặc thiết bị di động khác đang là xu hướng. Một chiếc điện thoại di động có khả năng chụp chỉ vài triệu bức ảnh. Nhiều YouTuber nổi tiếng có thể trở thành hiện thực chỉ với một chiếc điện thoại di động. Trong bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo YouTube trên điện thoại di động.

1.Hướng dẫn cách làm YouTube trên điện thoại cho người mới bắt đầu

1.1 Cách đăng kí làm Youtube

Để sử dụng cách làm YouTube trên điện thoại cho người mới bắt đầu, trước tiên bạn phải có tài khoản YouTube. Google là công ty mẹ của Youtube, vì vậy bạn có thể sử dụng tài khoản Google làm tài khoản Youtube của mình. Tuy nhiên bạn cần phải đăng ký lại tài khoản Gmail mới để sau này quản lý dễ dàng hơn.

Nếu bạn đã có tài khoản Gmail, hãy tiếp tục đọc hướng dẫn của chúng tôi về cách tạo kênh YouTube. Nếu bạn chưa có tài khoản, vui lòng làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web google.com.vn và chọn “Gmail” ở góc trên cùng bên phải. Bạn có thể truy cập nó từ máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình. 
  • Bước 2: Tạo tài khoản và điền đầy đủ thông tin. Sau đó chọn nút tiếp theo. 

Lưu ý: Bạn phải tạo một mật khẩu dài ít nhất 8 chữ số và chứa các ký tự đặc biệt, chữ hoa, chữ thường và số. 

  • Bước 3: Nhập thông tin để bảo mật tài khoản. Bạn sẽ cần ít nhất một địa chỉ email phụ để truy xuất thông tin tài khoản của mình nếu cần. Nhập số điện thoại thực mà bạn muốn sử dụng. Sau đó chọn Tiếp tục. 
  • Bước 4: Chọn nút Gửi và Google sẽ gửi mã xác minh đến số điện thoại bạn đã đăng ký. Sau đó nhập mã xác minh và chọn Tiếp tục. 
  • Bước 5: Chọn nút đồng ý với các điều khoản dịch vụ. Điều này hoàn thành thủ tục đăng ký. 

Sau khi bạn có tài khoản, đã đến lúc tìm ra cách kiếm tiền với tài khoản đó.

Có nhiều cách để kiếm tiền từ YouTube, bao gồm: Phát triển bằng nền tảng chia sẻ video, quảng bá hình ảnh, xây dựng thương hiệu, kiếm tiền từ YouTube… nhưng hiệu quả nhất và được nhiều người Việt hướng tới. Có ba phương pháp phổ biến.

  • Sử dụng phương pháp đăng ký một chi nhánh YouTube thông qua tài khoản Google AdSense của bạn để kiếm tiền. 
  • Thông qua tiếp thị liên kết. 
  • Kiếm tiền từ các doanh nghiệp và quảng bá sản phẩm của các thương hiệu quốc gia và quốc tế. 

Trên thực tế, hầu hết những người mới sử dụng YouTube thường kiếm tiền bằng cách đăng video, tạo nội dung thu hút khán giả, gửi thông điệp quảng cáo và quảng cáo sản phẩm có thương hiệu cho khán giả của họ.

Xem thêm: Dịch vụ mua sub kênh Youtube chuyên nghiệp của Limoseo

1.2 Hướng dẫn cách tạo kênh Youtube

Trở thành đơn vị liên kết của YouTube và kiếm tiền bằng tài khoản Google AdSense của bạn là bước cơ bản và phổ biến nhất dành cho người mới bắt đầu. Đăng ký làm đối tác YouTube thật dễ dàng.

Sau khi thiết lập tài khoản Gmail, hãy truy cập trang web Youtube.com. Sau đó chọn biểu tượng đăng nhập ở góc trên bên phải. 

Vui lòng nhập địa chỉ email và mật khẩu bạn đã đăng ký trước đó. Sau đó nhấn nút Tiếp theo và đăng nhập vào tài khoản của bạn. 

Tiếp theo, bạn cần cập nhật video của mình để có lượt xem.

Để trở thành đối tác chính thức của YouTube, bạn phải đạt 4.000 giờ xem và 1.000 người đăng ký trong ít nhất 12 tháng. 

  • Sau khi đáp ứng các yêu cầu tối thiểu đặt ra để đăng ký: Công cụ dành cho người sáng tạo – Kênh – Kiếm tiền.
  • Tiến hành tạo tài khoản AdSense, nhập thông tin cá nhân và số điện thoại vào các dòng, xem và đợi trang chủ Youtube kiểm duyệt và phản hồi. 
  • Sau khi được phê duyệt, kênh về cơ bản được “phê duyệt” và tiếp tục phát triển, hoàn thiện và nhận được luồng doanh thu đầu tiên.

1.3 Tạo một kênh YouTube trên điện thoại

  • Bước 1: Tạo tài khoản Google (tài khoản Gmail). Phần đó đã được giải thích ở trên, vì vậy tôi sẽ không lặp lại. Cách tạo tài khoản Gmail trên điện thoại di động và máy tính tương tự nhau
  • Bước 2: Sau khi có tài khoản, bạn cần tải ứng dụng YouTube về thiết bị của mình. Điều này làm cho việc truy cập video, tải video lên và theo dõi các kênh dễ dàng hơn nhiều so với việc sử dụng YouTube Web. .Bạn có thể tải xuống phiên bản mới nhất từ ​​liên kết sau.

Sau khi tải và cài đặt thành công, bạn tìm đến biểu tượng hình tròn ở góc trên bên phải ứng dụng YouTube. Đăng nhập vào tài khoản Gmail của bạn và chọn một kênh. 

  • Bước 3: Youtube sẽ yêu cầu bạn nhập các thông tin như họ và tên hoặc tên thương hiệu (biệt danh, cách nhắc tên,…), tên dịch vụ và chủ đề mà bạn hướng đến với kênh YouTube này. Nhấp vào Tạo kênh. Sau khi hoàn thành bước này, bạn sẽ thấy dòng chữ “Kênh đã tạo” trong giao diện ứng dụng cho biết đã thành công. 

Rất dễ phải không nào? Đã thành công chỉ với ba bước trên.

Xem thêm: Dịch vụ hack lượt view Youtube nhanh chóng tại Limoseo

Cách làm Youtube trên điện thoại cho người mới bắt đầu

2. Thiết bị cần có khi làm Youtube trên điện thoại

Tất nhiên, bạn cần một chiếc điện thoại có các tính năng như quay video và ghi âm. Còn được gọi là điện thoại thông minh. Xem xét hầu hết mọi người có điện thoại di động, điều này có lẽ là hoàn toàn bình thường. Điều quan trọng là chất lượng của điện thoại. Điện thoại tầm 3 triệu đến 4 triệu đồng cũng có thể làm YouTube ngon lành. Nếu bạn có một chiếc điện thoại tốt hơn, thậm chí còn tốt hơn. Nói chung, điện thoại càng đắt tiền thì camera và khả năng ghi âm càng tốt. Sau đó, bạn cần một thiết bị giữ điện thoại chắc chắn và không bị rung khi ghi âm. Bạn có thể mua một giá đỡ. Giá cho các thiết bị này là rất thấp. Nếu có thể, bạn nên đầu tư vào một chiếc gimbal. Thiết bị chống rung trong quá trình vận chuyển. Nhưng nếu bạn là người mới bắt đầu, tôi không nghĩ bạn cần nó.

m thanh cũng là một phần quan trọng của video. Mic điện thoại không tốt bằng thiết bị chuyên dụng. Nếu có thể, hãy đầu tư vào mic trong khoảng 300.000 đến 800.000. Hiện mình đang dùng mic Boya M1 Pro thấy khá ổn. Khả năng lọc âm cực tốt với khả năng -10dB. Bạn cũng có thể kiểm tra âm thanh bằng cách kết nối tai nghe. Trên đây là những gì bạn cần để tạo YouTube trên di động. Quan trọng nhất là điện thoại. Các thiết bị còn lại đều tốt, nhưng nếu không tốt, hãy đầu tư sau. Đó là những thiết bị cần thiết để bạn thực hiện cách làm kênh Youtube trên điện thoại

Cách làm kênh Youtube trên điện thoại

3. Phần mềm giúp làm Youtube trên điện thoại

3.1 Phần mềm quay film

Có rất nhiều phần mềm quay video cho điện thoại. Điều này làm cho quyết định rất khó khăn và mất nhiều thời gian để thử. May mắn thay, tôi đã thử rất nhiều phần mềm. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn giữa hai ứng dụng tại đây để phục vụ cách tạo kênh YouTube trên điện thoại

+ Filmic Pro: Đây là ứng dụng trả phí khá hay. Nhiều nhà làm phim chuyên nghiệp cũng khuyên dùng phần mềm này. Nếu bạn có điều kiện tiên quyết, bạn nên sử dụng phần mềm này. 

+ Musemage: Đây là một ứng dụng hay và tôi sử dụng nó. Phần mềm này có nhiều tính năng thú vị như chống rung, đổi màu vật thể, chụp HDR và ​​hơn thế nữa. Đặc biệt khi chụp bằng phần mềm này thì không thấy logo. Chỉ cần quay thêm 5 giây và cắt logo ở cuối video. Tôi đã thử nhiều ứng dụng và đây là ứng dụng miễn phí tốt nhất.

3.2 Ứng dụng chỉnh sửa video

Sau khi ghi xong, bạn sẽ cần một ứng dụng để chỉnh sửa video của mình. Cắt và loại bỏ các phân đoạn không mong muốn. Đôi khi bạn cần tua nhanh hoặc làm chậm video. 

Ứng dụng miễn phí tốt nhất mà tôi khuyên dùng là DU Recorder. Ứng dụng này cũng hỗ trợ tải lên YouTube. Bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách đặt biểu tượng của anh ấy trên video của mình. Có vẻ như có tính năng kiếm tiền cho việc này nhưng tôi chưa thử. Xem cho chính mình!

3.3 Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh

Ứng dụng chỉnh sửa ảnh tạo avatar video (thumbnail) trên điện thoại. Có rất nhiều ứng dụng có thể giúp bạn điều này. Chỉ cần tìm kiếm trực tiếp trên Appstore hoặc Google Play là bạn sẽ tìm thấy. Bạn có thể dùng thử ứng dụng có tên Thumbnail Maker.

4. Cách quay film và thu âm trên điện thoại

Tôi không phải là một nhiếp ảnh gia. Nhưng tôi đã xem xét nhiều nơi và cũng thấy rằng cần có hai điều quan trọng: đủ ánh sáng và không bị rung quá nhiều. Một gimbal hoặc máy ảnh chống rung là sự lựa chọn tốt nhất, đặc biệt là khi quay cảnh di động.

Nếu bạn muốn tạo kênh YouTube bằng máy ảnh tĩnh của mình, chỉ cần mua giá đỡ. Chất lượng hình ảnh khá tốt ngay cả với điện thoại thông minh. Tuy nhiên, chụp ảnh di động sẽ rất rắc rối nếu đó không phải là một chiếc điện thoại di động cao cấp.

Âm thanh chiếm 40% đến 50% thành công của video. Bạn phải rất cẩn thận với điều này. Bạn nên đầu tư vào một chiếc mic. Nếu điều kiện không thích hợp, bạn có thể sử dụng micrô hoặc tai nghe của điện thoại nhưng nên chọn một địa điểm yên tĩnh.

Cách quay film và thu âm trên điện thoại

Cách làm Youtube trên điện thoại cho người mới bắt đầu là hoàn toàn khả thi và sẵn sàng hoạt động. Nếu bạn muốn tạo một kênh YouTube, hãy xem bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo và làm ngay bây giờ. Nếu bạn muốn làm điều gì đó với cuộc sống của mình, đừng chần chừ nữa!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Youtube

???? Mua view Youtube

???? Tăng comment Youtube

???? Mua sub Youtube

Đánh giá