icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hướng dẫn cách bật nút kiếm tiền trên Youtube chi tiết nhất

YouTube hiện đang là cách kiếm tiền của rất nhiều người trong thời đại công nghệ không ngừng phát triển như hiện nay. Đầu tư vào nội dung video của người dùng là một cách để kiếm được một nguồn thu nhập tốt. Vì vậy nếu bạn đang có nhu cầu và mong muốn tìm hiểu về cách thức kiếm tiền trên nền tảng này, hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu qua bài viết bên dưới đây về cách bật nút kiếm tiền trên YouTube thông qua cả thiết bị điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách bật nút kiếm tiền trên Youtube chi tiết nhất

1. Điều kiện bật kiếm tiền YouTube

Trước khi hiểu được cách bật nút kiếm tiền trên YouTube, bạn cần nắm được các điều kiện bật kiếm tiền Youtube yêu cầu đối với tài khoản người dùng để có thể bật tính năng kiếm tiền trên Youtube.

Dưới đây là các tiêu chuẩn mà bạn cần đáp ứng để bật kiếm tiền trên YouTube.

1.1. Tuân thủ các điều kiện bắt buộc sau đây

Dưới đây là các yêu cầu đối với kênh YouTube mà bạn cần đáp ứng trước khi biết cách bật nút kiếm tiền trên YouTube:

  • Tất cả các chính sách về việc kiếm tiền trên nền tảng YouTube đề phải được tuân theo. 
  • Kênh Youtube đủ điều kiện cần phải có ít nhất 1000 người đăng ký. 
  • Một kênh YouTube đủ điều kiện cần phải có 4.000 giờ xem trong khoảng thời gian 12 tháng theo các tiêu chuẩn hiện hành và công khai. 
  • Tài khoản AdSense của bạn phải được liên kết trực tiếp với kênh YouTube của bạn. 
  • Người dùng đang sinh sống tại các địa điểm mà Chương trình Đối tác Youtube khả dụng và có thể thể hỗ trợ. 

1.2. Không vi phạm bản quyền

Chủ đề bản quyền gần đây hiện đang là chủ đề khá nhạy cảm và đặc biệt nhận được rất nhiều sự quan tâm trong giới công nghệ. Đó là lý do YouTube sẽ thẳng tay phạt nặng những kênh Youtube có dấu hiệu vi phạm bản quyền. Ví dụ như lấy nội dung bản quyền từ kênh khác áp vào video của mình để tìm kiếm Lượt xem và các lượt chia sẻ,… Tất nhiên, khả năng cao là các kênh YouTube này sẽ bị cấm kiếm tiền do vi phạm bản quyền. 

Vì vậy, trước khi hiểu cách bật nút kiếm tiền trên YouTube, bạn cần phải là một YouTuber thực thụ và sáng tạo nội dung bằng chất xám của chính mình. Nếu bạn có ý định sử dụng video hoặc nội dung của người khác, vui lòng xin phép và có được sự đồng ý trước khi đăng tải. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể mua bản quyền của kênh khác hoặc sử dụng các nội dung chưa có bản quyền.

Xem thêm: Dịch vụ mua sub Youtube – Hack/Buff/Tăng sub uy tín, giá rẻ tại Limoseo

1.3. Đảm bảo phải tuân thủ các nguyên tắc cộng đồng

Người dùng phải tuân theo các quy tắc khi tham gia vào bất kỳ sân chơi hoặc cộng đồng nào và nền tảng YouTube cũng không phải ngoại lệ.

Ngày nay, ngay cả những nền tảng mạng xã hội nổi tiếng khác như Facebook, Shopee,… cũng có những tiêu chuẩn riêng nhằm mục đích bảo vệ quyền lợi của người dùng. Vì vậy, nếu bạn muốn biết cách kiếm tiền trên YouTube, trước tiên bạn phải đáp ứng và tuân thủ các điều khoản của app kiếm tiền trực tuyến này như sau: 

  • Không tải lên các video có chứa nội dung bạo lực, khiêu dâm hoặc đồi trụy. Không tải lên các video có nội dung bạo động hay gian lận. 
  • Không tải lên các video mang tính xúc phạm hoặc có tác động tiêu cực đến một cá nhân nào đó. 
  • Không tải lên các video có nội dung lừa đảo, quấy rối hoặc spam. 
  • Không được phép sử dụng danh tính của người khác cho lợi ích của riêng bạn. 

1.4. Phải cung cấp video có chất lượng tốt

Tối ưu nội dung và chất lượng video mà bạn đăng tải chắc chắn sẽ khiến người xem yêu thích hơn. Điều này sẽ giúp mang lại những trải nghiệm liền mạch và mượt mà cho người xem. Vì vậy, trước khi tìm hiểu cách bật nút kiếm tiền trên YouTube, bạn cần tạo nội dung độc đáo và sáng tạo để có được nhiều người theo dõi và ủng hộ. 

1.5. Đừng quá lạm dụng các công cụ kiếm tiền

Bạn muốn kiếm tiền trên Youtube nhưng cũng đừng quên một điều rằng hệ thống này rất thông minh. Những hành vi lạm dụng vô lý của bên thứ ba, ví dụ: tăng lượt xem ảo, tăng lượt thích ảo, lượng người đăng ký ảo… đều là những dấu hiệu rất dễ dàng bị phát hiện. 

Trên đây là những tiêu chuẩn cơ bản mà kênh Youtube của bạn cần phải đáp ứng. Tiếp theo, chúng ta sẽ bắt đầu với A-Z chi tiết cách để kiếm tiền từ YouTube trên điện thoại và máy tính. 

Xem thêm: Dịch vụ mua view Youtube giá rẻ – Tăng view uy tín, hiệu quả tại Limoseo

Điều kiện bật kiếm tiền Youtube

2. Cách bật kiếm tiền YouTube nhanh nhất

Nếu bạn đã có sẵn tài khoản AdSense, hãy thực hiện theo các bước dưới đây để biết cách bật nút kiếm tiền trên YouTube chuẩn nhất.

  • Bước 1: Mở trang web YouTube bằng trình duyệt sau đó nhấn vào hình đại diện tài khoản góc trên phía bên phải màn hình -> nhấn chọn vào mục YouTube Studio -> nhấn vào mục Kiếm tiền -> nhấn chọn vào mục “Đăng ký ngay”. 
  • Bước 2: Đọc kỹ các Điều khoản và Điều kiện của Chương trình Đối tác YouTube và sau đó nhấp vào nút Chấp nhận. 
  • Bước 3: Kết nối với tài khoản Adsense hiện có (nếu bạn đã tạo tài khoản Adsense rồi thì bấm Có, tôi đã có tài khoản. Ngược lại nếu bạn chưa có tài khoản thì chọn dòng “Không, tôi chưa có tài khoản”. Sau đó, người dùng có thể bắt đầu tạo tài khoản AdSense của mình. Nếu bạn không biết cách làm thì có thể tra cứu trên google nhé. 
  • Bước 4. Trong giao diện Cài Đặt tùy chọn kiếm tiền sẽ cho phép mọi người dùng tự động hiệu chỉnh xem các loại quảng cáo nào có khả năng hiển thị trên video của bạn. 

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn sẽ phải đợi một thời gian để nền tảng YouTube kiểm tra và duyệt xem tài khoản có đủ các điều kiện để kiếm tiền được hay không. Sau khi tài khoản của bạn được đã được nền tảng phê duyệt, như vậy bạn đã thực hiện thành công cách bật nút kiếm tiền trên Youtube và kích hoạt kiếm chức năng tiền từ video của chính mình trên YouTube.

Cách bật kiếm tiền Youtube nhanh nhất

3. Cách bật kiếm tiền từ Youtube bằng điện thoại

Ngoài máy tính để bàn hay laptop, người dùng cũng có thể thực hiện bật kiếm tiền trên Youtube chỉ với một chiếc điện thoại di động bên cạnh. Đây là các bước rất dễ dàng để bật kiếm tiền từ YouTube trên điện thoại của bạn mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được.

  • Bước 1: Tải xuống và cài đặt phần mềm YouTube Studio trên thiết bị di động của bạn. Tải xuống YouTube Studio cho iOS. Tải xuống YouTube Studio cho Android. 
  • Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản Youtube mà bạn cần bật kiếm tiền -> nhấn chọn vào mục Video. 
  • Bước 3: Chọn những video cần cho phép kiếm tiền (video chưa bật kiếm tiền là những video chưa có sự xuất hiện của biểu tượng đồng tiền màu xanh). Sau đó nhấn vào nút có biểu tượng cây bút nằm góc trên bên phải để chỉnh sửa. 
  • Bước 4: Tại giao diện này chúng ta sẽ nhấn vào phần kích hoạt chế độ kiếm tiền. Tiếp theo, bật tất cả các loại quảng cáo được phép xuất hiện trong video của bạn -> nhấn vào nút Save để lưu cài đặt trước đó của bạn. 

Các video có thời lượng dài hơn 10 phút thường sẽ có chế độ Ad Breaks, chế độ này sẽ cho phép người dùng có thể tùy chỉnh thời điểm hiển thị quảng cáo theo ý muốn của mình. Ngoài ra, bạn cũng phải nhớ rằng bạn cần phải đáp ứng các tiêu chí đã được nêu ở trên.

Nếu như bạn muốn cân chỉnh lại video thì mọi người chỉ có thể cài đặt trên PC. Vì vậy nên việc sử dụng điện thoại vẫn còn rất hạn chế trong số đó là bạn chỉ có thể chọn xuất hiện quảng cáo trước hoặc sau video.
Trên đây là những chia sẻ của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo về cách bật nút kiếm tiền trên YouTube và hướng dẫn chi tiết từ A đến Z cách bật kiếm tiền, hy vọng qua bài viết trên đây sẽ giúp bạn nắm được thủ thuật hay này và kiếm được nguồn thu nhập kha khá từ việc sáng tạo các video trên Youtube của bạn nhé.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng like Youtube

???? Mua view Youtube

???? Tăng comment Youtube

???? Mua sub Youtube

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá