icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

TikTok coin là gì? Cách nhận TikTok coin miễn phí – Limoseo

Sự ra đời của TikTok Coin là để các hoạt động diễn ra trên TikTok nhằm thể hiện sự tri ân đối với những người tạo ra nội dung sáng tạo. Và trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về TikTok coin là gì. Làm cách nào tôi có thể mua hoặc nhận tiền TikTok miễn phí? Tiktok coin đã lên sàn giao dịch hay chưa và Có những hình thức lừa đảo nào thông qua Tiktok coin? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu nhé!

TikTok coin là gì? Cách nhận TikTok coin miễn phí - Limoseo

1. TikTok coin là gì?

TikTok coin hay còn được gọi là xu TikTok. Nó không phải là một loại tiền ảo như Bitcoin, mà là một vật phẩm ảo chỉ có thể được sử dụng trên nền tảng này. Tiền TikTok được sử dụng để mua quà tặng như hoa và kim cương cho những người nổi tiếng trên TikTok trong các buổi phát trực tiếp.

Tiền Tiktok chỉ có thể được sử dụng trên nền tảng này, không có giá trị thị trường thực và không có giá trị giao dịch trên các nền tảng khác. Các giao dịch bằng Tiktok Coin bên ngoài Nền tảng Tiktok không được công nhận. Tiktok Coin có lừa đảo không?

Bản chất của Tiktok coins không phải lừa đảo, mà là mọi người đang sử dụng chúng sai mục đích. Nhiều người sử dụng hình thức Tiktok coin để lừa đảo và thực hiện các giao dịch bất hợp pháp. 

TikTok Coin là gì?

2. Lừa đảo TikTok coin.

Một trong những trò lừa đảo phổ biến nhất là cung cấp TikTok Coin làm đơn vị tiền tệ do TikTok phát hành. Trong thực tế, nó không phải. Đây không phải là bản phát hành gốc từ TikTok. Mọi người đang bối rối và dễ dàng bị lừa bởi người tạo ra đồng tiền này. Theo thống kê hiện tại, tổng nguồn cung TikTok coin là khá lớn, nhưng không rõ nó đến từ đâu và chắc chắn rằng nó không phải do TikTok phát hành. TikTok Coin dựa trên nền tảng ERC20, đây là một sự không an toàn nền tảng cho người dùng. Nếu bạn nhìn vào tổng số các đồng tiền khác, nguồn cung rất nhỏ, nhưng đồng tiền này có tối đa 45 tỷ đồng, và có quá nhiều vấn đề ở đây. Đây là lý do tại sao đồng tiền TikTok tỏ ra không sinh lãi. Không có giá trị: Không xây dựng nền tảng cộng đồng. Không có giá trị sử dụng: Nó không phải từ TikTok, vì vậy nó không thể được sử dụng trên TikTok hoặc giao dịch thị trường. Không có thông tin chủ sở hữu, không có lịch sử giao dịch, không có quá trình phát triển cụ thể.

Một điều tôi nhấn mạnh với bạn là Tiktok coin chỉ có thể được sử dụng trên nền tảng Tiktok và bạn có thể mua đồ để tặng cho người nổi tiếng. Ngoài ra, Tiktok coin không có giá trị giao dịch bên ngoài nền tảng. Vui lòng đọc kỹ để tránh bị lừa đảo. 

Xem thêm: Dịch vụ buff tim Tiktok giá rẻ tại Limoseo

TikTok Coin có lừa đảo không

3. Tiktok coin có được liệt kê trên các sàn giao dịch không?

Tiktok coin là gì? Có được liệt kê trên các sàn giao dịch không? Như đã nêu ở trên, Tiktok Coins chỉ có giá trị cho mục đích giải trí và mua hàng trên Nền tảng Tiktok và không có giá trị thương mại.

Binance — một sàn giao dịch niêm yết tiền điện tử — chưa xác nhận sự tồn tại của đồng tiền TikTok. Sàn giao dịch cũng không nhận được bất kỳ thông báo hoặc tài liệu dự án nào liên quan đến việc tung ra Tiktok coin. Remitano – Sàn giao dịch tiền điện tử niêm yết và giao dịch hàng đầu Việt Nam. Tôi cũng không tìm thấy bất kỳ xu tiktok nào. Trong danh sách các loại coin đang lưu hành và niêm yết trên sàn Remitano không có đồng Tik-Tok nào. 

Xem thêm: Dịch vụ buff follow Tiktok chuyên nghiệp tại Limoseo

TikTok Coin có lên được sàn giao dịch?

4. Hướng dẫn kiếm xu dễ dàng trên TikTok

Cách kiếm xu trên Tiktok:

Để kiếm xu trên Tiktok, bạn cần gửi một số tiền bằng với tỷ lệ xu của Tiktok. Sau khi nạp lại, bạn sẽ nhận được một số xu nhất định để mua đồ, tùy thuộc vào số tiền nạp của bạn. Sau đây tôi sẽ đồng hành cùng bạn chi tiết hơn:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng Tik Tok và nhấn vào biểu tượng ME. 
  • Bước 2: Bấm vào “…” và chọn Tín dụng. 
  • Bước 3: Chọn Nạp tiền và Nạp tiền. 
  • Bước 4: Kích hoạt ví điện tử để thanh toán. 
  • Bước 5: Xác nhận thanh toán. 
  • Bước 6: Sau khi thanh toán xong, bạn có thể kiểm tra xem mình đã nhận được bao nhiêu xu và sử dụng số xu đó để mua hàng. Lưu ý rằng hiện tại 100 xu có giá 1 đô la. Bạn cần tính toán số tiền để nạp sao cho phù hợp.
Kiếm xu dễ dàng trên TikTok

5. Cách nhận xu Tiktok miễn phí

Với những bạn không có khả năng kinh tế lắm nhưng lại muốn kiếm tiền trên nền tảng Tiktok. Quá dễ dàng và bạn có thể tham khảo một số phương pháp sau đây.

  • Tham gia các trận đấu trên Tiktok và kiếm xu từ số điểm bạn đạt được. 
  • Biến mình thành tiktoker hấp dẫn nhất để kiếm tiền từ những người hâm mộ yêu thích của bạn. 

Với hai phương pháp trên, số tiền do người hâm mộ tặng cho bạn sẽ được chuyển trực tiếp vào ví của bạn và khi chất lượng video tiếp tục được cải thiện, nhiều video sẽ có xu hướng và số tiền sẽ tăng theo. Hướng dẫn kiếm tiền bằng xu trên Tiktok

Theo thông tin đáng tin cậy, các đồng tiền trên nền tảng Tiktok không có giá trị thương mại, chỉ có giá trị giải trí trên nền tảng. Do đó, không thể chuyển từ xu sang tiền mặt.

Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng xu của mình để nâng cấp tài khoản Tiktok và hỗ trợ kiếm tiền trên nền tảng này. Với một tài khoản tiktok tốt và hàng ngàn người theo dõi, đây là cách bạn có thể kiếm tiền từ tiền tiktok.

Nâng cấp tài khoản của bạn cho phép bạn kiếm tiền từ những việc như làm việc tự do với Trình tạo video. Sau khi có tiền TikTok, bạn có thể chuyển đổi chúng thành tiền pháp định và rút chúng từ ngân hàng của mình theo nhiều cách khác nhau. Coin khai thác theo cách này rất uy tín và an toàn do được kiểm soát và đảm bảo bởi TikTok Việt Nam. Tất cả giá trị TikTok coin quy đổi sẽ được dùng làm quà tặng để thể hiện sự tri ân đối với người dùng hoặc người tạo nội dung. Một số yếu tố của TikTok Coin xác nhận rằng TikTok Coin hiện không phải là một dạng tiền ảo hoặc tiền điện tử được sử dụng rộng rãi. Mặt khác, bạn có thể biết rằng TikTok Coin đơn giản tương tự như Shopee xu, được sử dụng để rút tiền hoặc thanh toán hàng hóa đã mua. TikTok coin trong ứng dụng TikTok dùng để cảm ơn người tạo nội dung và quà tặng cho người dùng. Nó an toàn vì nó được sử dụng giống như Xu Shopee để giảm giá khi mua hàng tại các cửa hàng TikTok hoặc chuyển đổi tiền pháp định thành tiền mặt. Một loại tiền ảo có tên là TikTok coin, được xây dựng thông qua giao dịch trên các sàn chứng khoán theo mô hình tiền điện tử, vẫn cực kỳ rủi ro và thường được cân nhắc kỹ lưỡng khi đầu tư.

6. Câu hỏi thường gặp

TikTok coin là gì?

➤ TikTok coin hay còn được gọi là xu TikTok. Nó không phải là một loại tiền ảo như Bitcoin, mà là một vật phẩm ảo chỉ có thể được sử dụng trên nền tảng này. Tiền TikTok được sử dụng để mua quà tặng như hoa và kim cương cho những người nổi tiếng trên TikTok trong các buổi phát trực tiếp.

Lừa đảo TikTok coin là gì?

➤ Một trong những trò lừa đảo phổ biến nhất là cung cấp TikTok Coin làm đơn vị tiền tệ do TikTok phát hành. Trong thực tế, nó không phải như vậy. Tiktok coin chỉ có thể được sử dụng trên nền tảng Tiktok và bạn có thể mua đồ để tặng cho người nổi tiếng. Ngoài ra, Tiktok coin không có giá trị giao dịch bên ngoài nền tảng.

Tiktok coin có được liệt kê trên các sàn giao dịch không?

➤ Không. Binance — một sàn giao dịch niêm yết tiền điện tử — chưa xác nhận sự tồn tại của đồng tiền TikTok. Binance cũng không nhận được bất kỳ thông báo hoặc tài liệu dự án nào liên quan đến việc tung ra Tiktok coin. Remitano – Sàn giao dịch tiền điện tử niêm yết và giao dịch hàng đầu Việt Nam – cũng thông tin như vậy.

Trong bài viết trên, chúng tôi đã cung cấp thông tin về TikTok coin là gì và cách nhận tiền TikTok miễn phí cũng như kiếm tiền từ chúng. Bạn có thể nhận được những lời khuyên và thông tin kín đáo trước khi đầu tư vào hình thức coin này trên nền tảng Tiktok. Hãy thường xuyên theo dõi Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để cập nhật thông tin nhé!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng view Tiktok

???? Tăng tim Tiktok

???? Mua follow Tiktok

???? Dịch vụ quảng cáo Tiktok

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá