icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Tại sao đăng video lên TikTok lại bị ẩn? – Limoseo

Nhiều người dùng đã gặp phải tình huống video tải lên TikTok bị ẩn mà không tăng lượt xem và tương tác với các tài khoản khác. Điều này không có gì đáng ngạc nhiên, vì tất cả những ai sử dụng mạng xã hội đều đã từng xem qua nó ít nhất một lần.

Bạn đang thắc mắc tại sao đăng video lên TikTok lại bị ẩn và không có nhiều người xem? Bài viết dưới đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ hướng dẫn bạn 5 cách khắc phục lỗi đăng video lên tiktok bị ẩn và không có người xem.

tại sao đăng video tiktok lên lại bị ẩn

1. TikTok là gì?

Chuyên tổng hợp các video ngắn nổi tiếng về thời trang, phong cách sống và nấu ăn, TikTok dường như đã trở thành một trong những kênh được giới trẻ sử dụng phổ biến nhất. Về bản chất, TikTok là một mạng xã hội “vào cuộc” không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. TikTok, trước đây gọi là Douyin hoặc Vibrato, được phát triển ở Trung Quốc. Ứng dụng TikTok là nơi bạn có thể gửi các video ngắn từ vài giây đến vài phút. Điều quan trọng nhất là ở đây bạn có thể thường xuyên gặp “thần tượng” trong các video đẹp. 

Các tính năng chỉnh sửa, tính năng quay video và kho tàng âm nhạc “hay ho” khiến TikTok trở nên khác biệt so với phần còn lại. Ngoài ra, ứng dụng Tik Tok có các tính năng tùy chỉnh. Điều đó nói rằng, những người khác nhau có những khả năng khác nhau và chính những tính năng này đã khiến Tik Tok trở nên hấp dẫn trên toàn cầu.

Xem thêm: Dịch vụ tăng view Tiktok hiệu quả tại Limoseo

đăng video lên tiktok bị ẩn

2. TikTok hoạt động như thế nào?

Những ai có tài khoản TikTok có thể dùng nhạc, nhãn dán, bộ lọc đặc biệt và hiệu ứng hình ảnh để sáng tạo cho mình những video hay. Mục tiêu là tạo một video thu hút sự chú ý của người dùng trong vài giây đầu tiên. 

Hiện tại, những người sáng tạo nội dung trên TikTok ngày càng chú trọng hơn đến việc tạo ra những nội dung chất lượng để tăng danh tiếng. TikTok For You là nơi người dùng những nội dung mới được gợi ý dựa trên thuật toán TikTok. 

TikTok for You, trang đầu tiên họ nhìn thấy khi người dùng mở TikTok. Giống như các ứng dụng như Twitter và Instagram, TikTok sắp xếp các video phổ biến (ở trên) và sử dụng thẻ bắt đầu bằng # để giúp người dùng tìm thấy nội dung dễ dàng hơn. Bạn có thể thấy các thẻ bắt đầu bằng # như #Foryou, #ForYouPage và #FYP trên các video TikTok phổ biến. 

Các thẻ bắt đầu bằng # cụ thể này cho thuật toán của TikTok biết rằng nội dung này nên được chia sẻ với những người khác. TikTok cũng là một nền tảng kiếm tiền rất hấp dẫn. Tiktok Store, TikTok Affiliate, New TikTok, Hot TikTok và nhiều thuật ngữ khác thì mọi người đã biết rồi. Nhưng loại nội dung ngắn gây nghiện này khiến giới trẻ “nhàm chán”, nhưng cũng khiến các bậc cha mẹ và người già cảm thấy tiếc cho nền tảng này.

Xem thêm: Dịch vụ tăng tim Tiktok giá rẻ, an toàn tại Limoseo

đăng video tiktok bị ẩn

3. Tại sao đăng video lên TikTok lại bị ẩn và không có lượt xem?

  • Vì bạn quên chỉnh video ở chế độ riêng tư. 
  • Vì video bạn đăng chứa nội dung phản cảm dành cho người trên 18 tuổi, bạo lực, bất hợp pháp, xúc phạm chính trị, bán vũ khí, doping, thuốc bất hợp pháp… 
  • Bởi vì bạn đang đăng lại nội dung, đăng lại video và nội dung của người khác. 
  • Bởi vì bạn đã chèn một liên kết đến một nền tảng khác trong video của TikTok. 
  • Vì video bạn đăng đã bị nhiều người report nên nội dung này vi phạm bản quyền. 
  • Vì kênh TikTok của bạn mới tạo và không có người đăng ký nên không có tương tác với khán giả. 
  • Vì nội dung video của bạn không đổi mới hoặc đặc biệt nên không thể thu hút người xem.
Đăng video lên tiktok bị ẩn

4. cách khắc phục lỗi đăng video tiktok bị ẩn và không có view

4.1. Thay đổi quyền riêng tư của video TikTok

Bạn có thể thay đổi cài đặt quyền riêng tư của video TikTok thành công khai để mọi người có thể xem video của bạn:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok, chọn tôi ở góc dưới cùng bên phải. 

Bước 2: Chọn video muốn đặt ở chế độ công khai > nhấn vào biểu tượng ba chấm. 

Bước 3: Chọn cài đặt quyền riêng tư.

Bước 4: Chọn người có thể xem video này. 

Bước 5: Chọn tất cả. 

4.2. Xóa và đăng lại video bạn ẩn đi trên TikTok

Tại sao đăng video lên TikTok lại bị ẩn? Bạn chỉ cần xóa video ẩn mà bạn đã đăng và đăng lại video đó lên TikTok. Tuy nhiên, nên đăng video trên tài khoản mới để tránh bị chặn tài khoản cũ của bạn đối với các video trước đó hiển thị cờ cấm vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng của TikTok.

4.3. Chỉnh sửa những video không có lượt xem của bạn thành những video mới nổi bật

Bạn có thể chỉnh sửa video mới hay và hấp dẫn hơn để thu hút người xem. 

4.4. Không đăng lại video vi phạm bản quyền và tiêu chuẩn cộng đồng của người khác

Vui lòng không đăng lại video của người khác và những video vi phạm bản quyền và tiêu chuẩn cộng đồng của TikTok, để không khiến kênh TikTok của chính bạn không thể xem được hoặc thậm chí bị chặn. 

4.5. Tạo các video độc đáo và ấn tượng để thu hút sự chú ý của khán giả

Các video bạn đăng trên TikTok phải có nội dung sáng tạo và độc đáo, đồng thời bạn cũng phải biết cách chỉnh sửa và tạo các video tuyệt vời để thu hút và tương tác với khán giả của mình.

5 cách khắc phục lỗi đăng video tiktok bị ẩn và không có view

5. Một số câu hỏi liên quan

TikTok có tiêu chuẩn nào để quyết định xem video nào sẽ bị ẩn không?

TikTok đã áp dụng các tiêu chuẩn nội dung cộng đồng để quyết định việc ẩn video, trong đó bao gồm các hướng dẫn về nội dung không phù hợp và vi phạm bản quyền. Bạn nên xem xét kĩ nội dung và thông tin video trước khi đăng để không bị ẩn nhé!

Làm thế nào để tránh việc video của mình bị ẩn trên TikTok?

Để tránh tình trạng video bị ẩn trên TikTok, người dùng cần tuân thủ các quy định và hướng dẫn của nền tảng này, tránh chia sẻ nội dung vi phạm và đảm bảo video không vi phạm bản quyền.

Có cách nào để kháng cáo nếu video của mình bị ẩn trên TikTok mà không có lý do?

Nếu video của bạn bị ẩn trên TikTok và bạn muốn kháng cáo thì bạn nên biết những điều sau: TikTok cung cấp quy trình kháng cáo cho người dùng nếu họ tin rằng video của mình bị ẩn không có lý do. Người dùng có thể gửi yêu cầu kháng cáo và cung cấp lý lẽ cho quyết định bị ẩn của TikTok.

Bài viết trên của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã trả lời câu hỏi “Tại sao đăng video lên TikTok lại bị ẩn?”. Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, hãy chia sẻ nó ngay bây giờ!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng view Tiktok

???? Tăng tim Tiktok

???? Mua follow Tiktok

???? Dịch vụ quảng cáo Tiktok

Đánh giá