icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

TikTok ID là gì? Cách tìm và xem ID Tiktok nhanh nhất

TikTok hiện được coi là một trong những nền tảng mạng xã hội có nhiều người dùng nhất thế giới. Một mạng xã hội với nhiều tính năng tuyệt vời ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cuộc sống của chúng ta. TikTok ID là gì? Hãy cùng Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo tìm hiểu về thuật ngữ này nhé!

Tiktok ID là gì

1. TikTok ID là gì?

1.1 Khái niệm

Tiktok ID là gì? ID TikTok được lấy dưới dạng chuỗi (có thể là chữ cái hoặc số) cho mỗi tài khoản TikTok sau khi đăng ký. Dựa vào ID, bạn có thể tìm ra tài khoản TikTok của ai đó và cũng có thể giúp người khác tìm thấy tài khoản của bạn một cách nhanh chóng. ID TikTok có thể được đặt bằng số hoặc chữ cái và có thể thay đổi theo ý muốn của bạn.

Xem thêm: Dịch vụ buff view Tiktok Limoseo uy tín hàng đầu hiện nay

1.2 Thiết lập TikTok ID

Đối với tài khoản mới đăng ký, hãy mở ứng dụng và chọn biểu tượng “Tôi” ở cuối màn hình để tạo tài khoản TikTok. Sau đó chọn “Chỉnh sửa hồ sơ”. Trong phần “Chỉnh sửa hồ sơ”, chọn dòng “TikTok ID”, sau đó nhập ID mong muốn và nhấp vào Lưu để hoàn tất cài đặt.

Thiết lập tài khoản là điều cần thiết để nhanh chóng phổ biến trang TikTok cá nhân của bạn, giúp bạn dễ dàng tương tác với những người khác trên TikTok. Ngoài ra, ID giúp mọi người tìm thấy bạn.

1.3 Lợi ích của TikTok ID là gì?

TikTok ID có quyền tự do đặt tên theo sở thích của người dùng và cũng cung cấp một số công cụ khác, cụ thể là:

  • Đặt ID mới và ấn tượng.
  • Tránh các tài khoản giả mạo.
  • Hạn chế trùng tên với người dùng khác.
  • .Với ID, bạn có thể dễ dàng tìm ra tài khoản của người khác.

Xem thêm: Dịch vụ buff tim Tiktok giá rẻ tại Limoseo

ID Tiktok là gì

2. Hướng dẫn cách xem TikTok ID 

Sau khi tìm hiểu TikTok ID là gì, hãy cùng Limoseo tìm hiểu cách xem ID TikTok theo các cách khác nhau:

2.1 Xem ID TikTok trực tiếp 

  • ID giúp người khác tìm thấy bạn nhanh chóng trên TikTok. Đây là cách tìm ra ID TikTok của bạn, cụ thể là hai bước:
  • Bước 1: Mở ứng dụng TikTok rồi chọn biểu tượng “Tôi” ở góc dưới cùng bên phải màn hình điện thoại.
  • Bước 2: ID TikTok của bạn là dòng chữ xuất hiện bên dưới ảnh đại diện của bạn. Chỉ cần nhấp vào dòng chữ này, ứng dụng sẽ tự động sao chép ID để bạn có thể dễ dàng chia sẻ nó với ai đó.

2.2 Xem ID TikTok thông qua nền tảng Facebook

Cách xem thông tin đăng nhập này cho phép bạn xem tài khoản TikTok của những người kết bạn với tài khoản Facebook của bạn. Ưu điểm của việc sử dụng Facebook để xem tài khoản TikTok của bạn là các bước đơn giản và dễ thực hiện, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng TikTok. Sau đó chọn “Bạn bè” từ góc dưới cùng của màn hình điện thoại của bạn. Chọn biểu tượng Thêm bạn bè ở góc trên bên trái để tiếp tục.
  • Bước 2: Chọn thanh Bạn bè Facebook để tiếp tục.
  • Bước 3: TikTok sẽ yêu cầu bạn đồng bộ danh bạ của bạn bè với Facebook. Chọn “OK”.
  • Bước 4: Danh sách tài khoản TikTok của bạn bè trên Facebook sẽ hiện ra. Đây là cách tìm tài khoản TikTok bằng cách đồng bộ hóa danh bạ của bạn với Facebook.

2.3 Xem ID TikTok bằng mã QR code

Ngoài Facebook, bạn có thể dễ dàng tìm ID TikTok của bạn bè bằng mã QR. Cùng với hướng dẫn cụ thể dưới đây:

Bước 1: Đăng nhập TikTok → chọn “Bạn bè” góc dưới bên trái màn hình → chọn biểu tượng Thêm bạn bè góc trên bên trái → chọn biểu tượng quét mã QR góc trên bên phải để tiếp tục.

Bước 2: Tìm mã QR của bạn bè và quét nó. Vì vậy, bạn có thể nhanh chóng tìm thấy tài khoản TikTok của bạn bè mình chỉ bằng một vài bước đơn giản.

Bạn cũng có thể chia sẻ mã QR của mình với bạn bè bằng cách chọn ô “Mã QR của tôi” ở chính giữa phía dưới màn hình điện thoại (hình 2). Bạn bè của bạn sẽ quét mã QR (Hình 3) để tìm tài khoản TikTok của bạn. Tìm Tiktok theo số điện thoại

Nếu bạn đã lưu số điện thoại vào danh bạ, hãy nhập tùy chọn tìm kiếm thông tin liên hệ. Tiktok yêu cầu nhiều số điện thoại và quyền truy cập vào danh bạ và quét tất cả người dùng trên Tiktok rồi hiển thị danh sách để bạn lựa chọn.

Xem thêm: Dịch vụ buff follow Tiktok chuyên nghiệp tại Limoseo

Cách xem ID Tiktok

3. Cách đổi ID TikTok

Như đã đề cập ở trên, ID TikTok là một tính năng độc đáo của mọi tài khoản Tiktok. Việc thiết lập ID tài khoản mang lại nhiều lợi ích, trong đó có tính năng đặc biệt là không bị nhầm lẫn với các tài khoản khác. Với các tài khoản chỉ mới đăng ký, dù bạn không quan tâm đến chi tiết này thì cũng cần phải thay đổi ID TikTok để tránh nhầm lẫn. Cách thực hiện chi tiết:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng TikTok. Chọn tôi”. Chọn “Chỉnh sửa hồ sơ” để tiếp tục. Nhấp vào dòng ID TikTok (#1) để tiếp tục.
  • Bước 2: Nhập ID TikTok mới của bạn (Số 2) và nhấp vào “Lưu”. Sau những thay đổi này, bạn có thể thay đổi ID TikTok của mình thành công.

4. Câu hỏi thường gặp

TikTok ID là gì?

➤ ID TikTok được lấy dưới dạng chuỗi (có thể là chữ cái hoặc số) cho mỗi tài khoản TikTok sau khi đăng ký. Dựa vào ID, bạn có thể tìm ra tài khoản TikTok của ai đó và cũng có thể giúp người khác tìm thấy tài khoản của bạn một cách nhanh chóng.

Lợi ích của TikTok ID là gì?

➤ Tiktok ID mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng như: có thể đặt ID mới và ấn tượng, tránh các tài khoản giả mạo, hạn chế trùng tên với người dùng khác, dễ dàng tìm ra tài khoản của người khác thông qua Tiktok ID của họ.

ID Tiktok có thay đổi được không?

➤ Được. Việc thiết lập ID tài khoản mang lại nhiều lợi ích, trong đó có tính năng đặc biệt là không bị nhầm lẫn với các tài khoản khác. Với các tài khoản chỉ mới đăng ký, dù bạn không quan tâm đến chi tiết này thì cũng cần phải thay đổi ID TikTok để tránh nhầm lẫn.

Mang lại nhiều lợi ích cho người dùng, TikTok ID là yếu tố không thể bỏ qua nếu bạn muốn thiết lập tài khoản TikTok để tối ưu hóa và giao tiếp với bạn bè dễ dàng hơn. Hi vọng nội dung bài viết trên của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã giúp bạn hiểu thêm Tiktok ID là gì cũng như cách xem, đổi ID nhanh chóng, hiệu quả.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Tăng view Tiktok

???? Tăng tim Tiktok

???? Mua follow Tiktok

???? Dịch vụ quảng cáo Tiktok

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
(1 bình chọn) - 5/5