icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách xuất file GIF trong Premiere trên PC và Mac dễ dàng và nhanh chóng

GIF đã trở thành một phần của đời sống Internet hàng ngày. Họ đang sử dụng để kể chuyện cười và phát lại đoạn phim thể thao. Với tính năng nhắn tin GIF mới của Facebook , bạn có thể trả lời một bước xa hơn một biểu tượng cảm xúc với một phản ứng GIF. Vì thế sau đây, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ gửi đến các bạn bài viết chi tiết Cách xuất file GIF trong Premiere.

1. Cách xuất file GIF trong Premiere trong PC

Tạo GIF từ Premiere là một việc rất dễ dàng . Chỉ cần làm theo các bước dưới đây.

Bước 1 : Thiết lập In and Out Points

Chọn một chuỗi ngắn trong timeline mà bạn muốn xuất khẩu thành một đoạn GIF, và thiết lập các khu vực làm việc in and out points.

Bước 2 : Chọn Animated GIF khi Exporting

Chọn File> Export> và sau đó trong trình đơn thả xuống, chọn định dạng Animated GIF

Bước 3 : Điều chỉnh cài đặt của bạn

Điều chỉnh cài đặt của bạn để phù hợp với project của bạn, đặc biệt là FPS và Field Order. Nếu bạn không thay đổi Field Order to progressive file GIF sẽ trông giống như một video interlaced.

Cách xuất file GIF trong Premiere trong PC

2. Cách xuất file GIF trong Premiere trong PC trên MAC

Bước 1 : Xuất Video của bạn

Công việc đầu tiên của bạn là xuất video của bạn ra khỏi Premiere Pro. File GIF có chất lượng rất thấp, vì vậy tôi thực sự khuyên bạn sử dụng định dạng h.264 khi xuất video. Nó cũng quan trọng để cắt bỏ bất kỳ khung hình không cần thiết từ video hoàn thành. Sau khi bạn đã điều chỉnh các thiết lập, nhấp vào Export.

Bước 2 : Điều chỉnh cài đặt của bạn trong GIF Rocket

Mở GIF Rocket và nhấp vào bánh xe nhỏ. Bạn sẽ thấy một vài cài đặt dễ dàng để điều chỉnh. Đơn giản chỉ cần chọn chất lượng dựa trên kích thước tập tin của bạn mong muốn. Tôi thường sẽ sử dụng medium-quality

Bước 3 : Kéo và thả

Kéo và thả các video của bạn xuất khẩu vào GIF Rocket và GIF của bạn sẽ được tự động tạo ra.

Cách xuất file GIF trong Premiere trong PC trên MAC

Trên đây là toàn bộ những phân tích và chia sẻ về Cách xuất file GIF trong Premiere. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Vì thế, đừng ngần ngại chia sẻ nó để nhiều người khác cũng có cơ hội tiếp cận thông tin này. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để được hỗ trợ.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ quảng cáo hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ mua view Youtube

???? Dịch vụ mua sub Youtube

???? Dịch vụ tăng comment Youtube

???? Dịch vụ tăng 4000 giờ xem Youtube

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá