icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Cách tạo chữ ký email trên Canva. Tại sao nên có chữ ký email chuyên nghiệp?

Bạn đã bao giờ để ý khi nhận được một email từ cấp trên hoặc doanh nghiệp đều sẽ có chữ ký phía cuối bức thư. Việc có chữ ký cuối thư giúp cho bạn trở nên chuyên nghiệp hơn, tạo cảm giác cho người nhận rằng mình nhận được bức thư điện tử này có nguồn gốc rõ ràng và cũng tạo cho họ niềm tin khi đọc nội dung thư. Vì thế sau đây, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ gửi đến các bạn bài viết chi tiết cách tạo chữ ký email trên Canva.

1. Tại sao nên có chữ ký email chuyên nghiệp?

Chữ ký email là thông tin xuất hiện cuối cùng trong phần nội dung email, chữ ký này chỉ cần bạn thiết lập 1 lần là những lần sau nó sẽ tự động xuất hiện ở cuối nội dung email. Chữ ký email thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc giúp bạn gây ấn tượng với quý khách hàng, đối tác.

1.1. Ý nghĩa và lợi ích của chữ ký email trong giao tiếp công việc

Chữ ký email đóng vai trò quan trọng trong giao tiếp công việc và mang lại nhiều ý nghĩa nhất định. Dưới đây là một ý nghĩa và lợi ích tiêu biểu của chữ ký email trong công việc:

– Tạo độ tin cậy cao: Chữ ký email gắn liền với tên và thông tin liên lạc của bạn nên có thể tạo được sự tin cậy trong giao tiếp.

– Hiển thị thông tin liên lạc dễ dàng: Chữ ký email cung cấp các thông tin liên lạc cần thiết bao gồm: số điện thoại, địa chỉ văn phòng, trang web và các kênh mạng xã hội. Điều này giúp người nhận dễ dàng liên lạc với bạn và tiết kiệm thời gian khi muốn tìm hiểu thêm về công ty hoặc tổ chức của bạn.

– Thể hiện chuyên nghiệp và thương hiệu: Chữ ký email được coi là một phần trong việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của cá nhân hoặc doanh nghiệp. Bằng cách sử dụng font chữ phù hợp, màu sắc và logo của công ty, chữ ký email có thể tạo nên một ấn tượng thương hiệu mạnh mẽ và chuyên nghiệp.

– Công cụ quảng cáo rất tốt: Chữ ký email được xem là công cụ quảng cáo giúp marketing rất tốt tới người nhận vì trong chữ ký email bạn có thể chèn được những thông tin hay website của công ty mình.

1.2. Sự chuyên nghiệp và ấn tượng của chữ ký email đẹp

Sự chuyên nghiệp và ấn tượng của chữ ký email chính là một yếu tố quan trọng để xây dựng hình ảnh cá nhân hoặc thương hiệu của bạn. Để làm được điều này chữ ký email cần phải có thiết kế hợp lý, cung cấp đầy đủ thông tin và có bố cục hài hoà. Bạn có thể kết hợp thêm logo và màu sắc để tăng nhận diện thương hiệu, khi người nhận nhận được email, thấy chữ ký sẽ nghĩ ngay đến bạn và doanh nghiệp của bạn.

Một chữ ký email chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt ngay từ lần đầu tiên nhận email, là công cụ giúp bạn tạo điểm nhấn ấn tượng tốt đến người nhận. Vì vậy, bạn hãy thiết kế cho mình một email chuyên nghiệp, thật ấn tượng và độc đáo nhé

 Tại sao nên có chữ ký email chuyên nghiệp

2. Cách tạo chữ ký email trên Canva

Dưới đây là cách tạo chữ ký email trên Canva chi tiết:

Bước 1: Bạn truy cập vào trang web Canva, trên ô Tìm kiếm gõ từ khóa “chữ ký email” > nhấn Enter để tìm kiếm.

Bước 2: Các mẫu chữ ký sẽ được trang web đề xuất > bạn chọn mẫu ưng ý rồi nhấn vào chúng > bấm Tùy chỉnh mẫu này.

Bước 3: Canva sẽ tự động chuyển sang trang chỉnh sửa > bạn sửa lại tên của bản thân và điều chỉnh cho phù hợp với bản thân.

Bước 4: Sau khi chỉnh lại tên xong bạn sẽ vào Chia sẻ > chọn mục Tải xuống > chỉnh định dạng file và nhấn Tải xuống là xong.

Cách tạo chữ ký email trong Canva

Trên đây là toàn bộ những phân tích và chia sẻ về cách tạo chữ ký email trên Canva. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Vì thế, đừng ngần ngại chia sẻ nó để nhiều người khác cũng có cơ hội tiếp cận thông tin này. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ đến Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để được hỗ trợ.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ SEO hỗ trợ cho việc bán hàng của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ SEO Website

???? Dịch vụ SEO Youtube

???? Dịch vụ SEO Shopee

???? Dịch vụ SEO Google Maps

Limoseo - Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
Đánh giá