Để có thể duy trì và nuôi dưỡng niềm tin nơi khách hàng, việc triển khai thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phải được chăm chút kỹ lưỡng và đầu tư đúng chỗ. Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, giá cả hợp lý cùng chất lượng vượt mong đợi thì chần chừ gì mà hãy liên hệ ngay đến Limoseo qua số HOTLINE 0777 055 777 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
MỤC LỤC
- 1. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là gì? Ý nghĩa bộ nhận diện thương hiệu
- 2. Nguyên tắc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
- 3. Limoseo – Đơn vị nhận thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
- 4. Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
- 5. Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Limoseo
- 6. Màu sắc trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu có ý nghĩa gì?
- 7. Limoseo nhận thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đa lĩnh vực
- 8. Những câu hỏi thường gặp
1. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là gì? Ý nghĩa bộ nhận diện thương hiệu
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là gì?
Bộ nhận diện thương hiệu thường được ví như là linh hồn của doanh nghiệp. Để có thể tăng khả năng cạnh tranh với các đối thủ cùng lĩnh vực thì bộ thành phẩm thiết kế phải thật sự nổi bật, sáng tạo đi kèm với ý nghĩa tượng trưng mạnh mẽ thể hiện được bản sắc riêng độc đáo.
Các yếu tố trong bộ nhận diện thương hiệu là các ấn phẩm hữu hình, trực quan nhằm truyền tải thông điệp doanh nghiệp đến khách hàng một cách rõ ràng và thu hút, như qua tên thương hiệu, thiết kế logo, thiết kế slogan, màu sắc chủ đạo, thiết kế mascot,…
Ý nghĩa bộ nhận diện thương hiệu
Để có thể đọng lại trong tâm trí của khách hàng, nuôi dưỡng sự nhận biết cũng như niềm tin về thương hiệu thì các chiến dịch quảng bá và sự kiện truyền thông sẽ phải lặp đi lặp lại khá nhiều lần. Việc khách hàng có thể nhận biết tên thương hiệu thông qua khẩu hiệu, mascot, biểu tượng, hình ảnh là một thành công lớn trong việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Và thành công đó mang nhiều ý nghĩa về:
Làm nổi bật thương hiệu giữa các đối thủ
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu bắt mắt sẽ góp phần thu hút ánh nhìn và sự quan tâm đáng kể của khách hàng ở bất kỳ chiến dịch quảng bá hay tiếp thị truyền thông nào. Dù ít hay nhiều thì sự bắt mắt ấy sẽ tạo nên dấu ấn nổi bật trong tâm trí khách hàng, giúp thương hiệu được nhớ đến lâu hơn, dễ nhận biết hơn so với các đối thủ cùng lĩnh vực.
Truyền tải thông điệp của doanh nghiệp
Mỗi doanh nghiệp đều có lấy những sứ mệnh và giá trị riêng nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Thông điệp không truyền đi một cách khô khan mà phải tạo được sự cảm nhận đúng đắn về mặt ý nghĩa để giúp khách hàng có thể hiểu và an tâm hơn về chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp có thể khẳng định vị thế của mình trên thị trường.
Tăng điểm uy tín và niềm tin nơi khách hàng, đối tác
Nhận diện thương hiệu là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự bền vững và hưng thịnh của doanh nghiệp. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, chỉn chu sẽ giúp khách hàng, đối tác đánh giá cao về độ uy tín cũng như tạo dựng một niềm tin lâu dài. Bên cạnh đó, hình ảnh, thông điệp phản ánh chân thật về chất lượng sản phẩm cũng tạo nên sự tin tưởng về mặt cảm tính đối với khách hàng.
Tạo cơ sở và nền tảng cho sự phát triển
Bộ nhận diện thương hiệu có thể được quảng bá và tiếp thị bằng nhiều cách khác nhau trên các nền tảng truyền thông khác nhau. Các ấn phẩm và thiết kế thương hiệu có thể được cung cấp một khuôn khổ cho các quản lý chiến dịch tiếp thị tiếp theo một cách dễ dàng và hiệu quả hơn.
Tăng doanh số của doanh nghiệp
Một khi thiết kế của bộ nhận diện thương hiệu được công chúng nhận biết rộng rãi thì cơ hội về doanh số cũng như doanh thu sẽ tăng theo đáng kể. Bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng sẽ dễ dàng giúp doanh nghiệp thu hút và tiếp cận tệp khách hàng.
2. Nguyên tắc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Sau đây là một số phương pháp thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mà Limoseo nhận thấy rằng cần lưu ý:
Thể hiện giá trị cốt lõi và thông điệp thương hiệu
Giá trị cốt lõi hay sứ mệnh thương hiệu có thể là những điều mà chúng ta không thể chạm hay thấy được như những ấn phẩm hữu hình khác mà đó có thể là sự tử tế, sự thân thiện, chân thành và cả tính nhân văn sâu sắc ẩn chứa trong câu slogan, biểu tượng logo, hoạt họa mascot,..
Nhiệm vụ khi thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là tạo khả năng cảm nhận ý nghĩa của giá trị đó. Tương tự, thông điệp là một phần quan trọng của bộ nhận diện thương hiệu và là cơ sở để tạo nên bộ nhận diện thương hiệu. Thú vị cũng là một yếu tố tạo nên một thông điệp hiệu quả.
Thể hiện sự nhất quán trong bố cục thiết kế
Lên ý tưởng cho thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu chỉ là bước đầu. Tổng thể hài hòa mỹ nhãn về màu sắc, phông chữ, bố cục giữa hình minh họa và đoạn văn, logo, câu slogan,… sẽ là những bước tiếp theo mà chuyên viên thiết kế phải nghiên cứu và lên phương án thật tỉ mỉ và kỹ lưỡng.
Thể hiện sự nhất quán trong bố cục sẽ cho khách hàng thấy được sự liên quan và mối liên kết chặt chẽ giữa hình ảnh, giọng nói, câu chữ đối với thương hiệu. Từ đó tạo nên tâm thế thoải mái và thiện cảm của khách hàng đối với doanh nghiệp.
Dựa trên mức độ thân thiện và gần gũi với tệp khách hàng
Một sản phẩm có hình ảnh và nội dung quảng bá thể hiện sự gần gũi và thân thiện sẽ dễ dàng thu hút và tạo sự quan tâm rộng rãi từ cộng đồng. Bên cạnh yếu tố nghệ thuật đáp ứng nhu cầu nhãn quang thì cũng cần lưu ý và đánh giá đến mức độ quen thuộc đến với công chúng.
Quan tâm đến trải nghiệm khách hàng
Ngày nay nền tảng quảng bá các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị truyền thông rất đa dạng, không chỉ riêng trực tiếp mà các ấn phẩm thu hút cũng được doanh nghiệp tận dụng ra mắt trên các nền tảng số và xã hội khác nhau như Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok,…
Hình thức trải nghiệm sản phẩm hiện nay gồm nhiều hoạt động mới mẻ kích thích sự tò mò của khách hàng tối ưu hơn. Thế nên để có cái nhìn khách quan, các doanh nghiệp nên quan tâm đến sự trải nghiệm của khách hàng trên mọi phương diện.
Thể hiện sự khác biệt nhưng không tách biệt
Dễ dàng nhận thấy thương trường ngày nay một có thể đấu với hàng trăm các doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Để thật sự nổi bật trước những đối thủ cùng lĩnh vực thì trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu phải thể hiện được điểm khác biệt rõ ràng giữa ta và kia.
Tuy nhiên đừng quá nhấn mạnh điểm khác biệt để không tách biệt với thị trường cùng ngành. Sự tách biệt sẽ khiến quá trình tạo dựng thương hiệu quay trở về bước đầu và phí rất nhiều công sức, thời gian và tiền bạc.
3. Limoseo – Đơn vị nhận thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp
Limoseo tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp và được khách hàng đánh giá cao về mức độ uy tín, sáng tạo. Bên cạnh đó, chúng tôi còn đảm bảo về:
Đáp ứng mục tiêu của khách hàng
Limoseo luôn nghiên cứu, tìm hiểu và trao đổi kỹ thông tin với khách hàng về mục tiêu cũng như nhu cầu về sản phẩm thiết kế bộ nhận diện thương hiệu để có thể tạo nên sự trải nghiệm hài lòng nhất đến với khách hàng. Chúng tôi luôn hướng đến giá trị cốt lõi của mỗi doanh nghiệp và dùng nó làm cơ sở nền tảng cho mỗi dự án của khách hàng.
Cam kết độc quyền 100% cùng thiết kế sáng tạo
Chúng tôi quan niệm rằng sự sáng tạo phải luôn đi kèm với chất lượng và hiệu quả. Limoseo là đơn vị tự tin khẳng định có thể làm được điều đó và chúng tôi cam kết sản phẩm đến tay khách hàng luôn là duy nhất và độc quyền 100%.
Chuyên viên tư vấn và thiết kế có kinh nghiệm dày dặn
Limoseo là nơi quy tụ các chuyên viên có kinh nghiệm dày dặn và kiến thức chuyên sâu về mảng thiết kế nói chung và thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nói riêng. Chúng tôi luôn tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng nhanh chóng qua số HOTLINE 0777 055 777 và hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, hoặc liên hệ website Limoseo.vn.
Quy trình làm việc nhanh chóng
Limoseo luôn chú trọng tiến độ hoàn thành dự án khi lên kế hoạch triển khai thiết kế đến với khách hàng. Để tránh trường hợp khách hàng phải đợi lâu hoặc có những trải nghiệm không hay, chúng tôi luôn báo cáo từng bước rõ ràng, cụ thể ngay khi hoàn thành để khách hàng có được trải nghiệm an tâm nhất.
Để biết thêm thông tin về Công ty Quảng cáo Marketing Online Limoseo, bạn hãy xem qua về video dưới đây nhé
4. Báo giá thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Gói cơ bản
✅ Giá: 12.000.000
✅ Nghiên cứu định hướng
✅ 2 Concept thiết kế
✅ 2 Lần hiệu chỉnh phương án thiết kế
✅ Phối cảnh bộ nhận diện thương hiệu trong các bối cảnh cụ thể
✅ Có thể chọn gói:
- Nhận diện giá trị cốt lõi
- Ấn phẩm văn phòng
- Không gian thương hiệu
- Đồ họa môi trường
- Các ấn phẩm quảng cáo
- Nhận diện online
- In ấn, bao bì sản phẩm
Gói chuyên nghiệp
✅ Giá: 16.000.000
✅ Nghiên cứu định hướng
✅ Không giới hạn concept thiết kế
✅ Không giới hạn số lần hiệu chỉnh phương án thiết kế
✅ Phối cảnh bộ nhận diện thương hiệu trong các bối cảnh cụ thể
✅ Brand guidelines – Cẩm nang thương hiệu
✅ Clip intro Logo 5-10s
✅ Dịch vụ quản trị thương hiệu
✅ Có thể chọn gói:
- Nhận diện giá trị cốt lõi
- Ấn phẩm văn phòng
- Không gian thương hiệu
- Đồ họa môi trường
- Các ấn phẩm quảng cáo
- Nhận diện online
- In ấn, bao bì sản phẩm
Gói cao cấp
✅ Giá: 18.000.000
✅ Nghiên cứu định hướng
✅ Không giới hạn concept thiết kế
✅ Không giới hạn số lần hiệu chỉnh phương án thiết kế
✅ Phối cảnh bộ nhận diện thương hiệu trong các bối cảnh cụ thể
✅ Brand guidelines – Cẩm nang thương hiệu
✅ Clip intro Logo 5-10s
✅ Dịch vụ quản trị thương hiệu
✅ Tra cứu khả năng bảo hộ thương hiệu
✅ Có thể chọn gói:
- Nhận diện giá trị cốt lõi
- Ấn phẩm văn phòng
- Không gian thương hiệu
- Đồ họa môi trường
- Các ấn phẩm quảng cáo
- Nhận diện online
- In ấn, bao bì sản phẩm
5. Quy trình thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Limoseo
Các bước thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại Limoseo rất đơn giản và nhanh chóng, đáp ứng tiêu chí sáng tạo – mỹ nhãn – chất lượng đến với khách hàng.
- Bước 1: Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại Limoseo tiếp nhận thông tin và nhu cầu của khách hàng tại số HOTLINE 0777 055 777 hoặc tin nhắn từ website Limoseo.vn.
- Bước 2: Tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu thông tin về mục tiêu phát triển doanh nghiệp của khách hàng. Tiến hành trao đổi trực tiếp với khách hàng về những mong muốn và nhu cầu bộ nhận diện thương hiệu.
- Bước 3: Dựa vào số liệu và thông tin đã thu thập và phân tích, các chuyên viên tư vấn và thiết kế sẽ lên kế hoạch chi tiết và phác thảo phương án, đảm bảo yếu tố sáng tạo, độc lạ và ý nghĩa.
- Bước 4: Trình bày phương án phác thảo với khách hàng và tiếp nhận thông tin về yêu cầu điều chỉnh (nếu có).
- Bước 5: Kiểm tra toàn bộ dự án và bàn giao toàn bộ file thiết kế sau khi hoàn thành triển khai. Báo giá dịch vụ và thu thập ý kiến của khách hàng về trải nghiệm dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu tại Limoseo.
6. Màu sắc trong thiết kế bộ nhận diện thương hiệu có ý nghĩa gì?
Màu sắc là một phần quan trọng trong cuộc sống giúp con người có thể dễ dàng nhận biết và chú ý đến vạn vật xung quanh. Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu cũng vậy, màu sắc chiếm đến 85% khả năng nhận diện của doanh nghiệp. Mỗi màu sắc sẽ mang một ý nghĩa riêng về cá tính, và mỗi doanh nghiệp có thể định hình phong cách cá nhân thông qua:
- Màu đỏ: thể hiện sự nhiệt huyết và đam mê cháy bỏng. Đây là màu sắc được đánh giá là thu hút thị giác nhất trên thị trường kinh doanh. Một số ví dụ cụ thể như: Coca Cola, Netflix, Marvel, H&M, Youtube, Canon,…
- Xanh dương: thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối và trải nghiệm an tâm. Không thua kém màu đỏ, xanh dương là sắc màu được nhiều thương hiệu lựa chọn nhằm thể hiện giá trị bền vững, vững chắc và ổn định, tạo cảm giác thoải mái và an bình cho khách hàng. Một số ví dụ: Disney, Nestle, HP, Samsung, Facebook, Twitter, Unilever…
- Xanh lá cây: là màu của thiên nhiên, của tạo hóa. Màu sắc này lan tỏa sự dễ chịu, tươi mát và gần gũi. Đây là tông màu được ưa chuộng đối với các thương hiệu chuyên về thực phẩm, nước uống, thức ăn. Ví dụ: Tropicana, Starbucks, Land Rover, Spotify, Heineken,…
- Màu vàng: tạo cảm giác tươi tắn, mới mẻ và năng động. Sắc màu này phù hợp cho các thương hiệu có đối tượng khách hàng là những người trẻ đầy năng lượng. Ví dụ: McDonald, Lay’s, Nikon, Sprint, Bestbuy,…
7. Limoseo nhận thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đa lĩnh vực
Với kinh nghiệm dày dặn trong việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu đa ngành, đa lĩnh vực, Limoseo tiếp nhận tất cả mọi dự án như:
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho khách sạn
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cá nhân
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nhà hàng
- Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu sự kiện
- Thiết kế bộ quà tặng thương hiệu
- Thiết kế nhận diện thương hiệu cho giáo dục
- Thiết kế nhận diện thương hiệu cho xây dựng
- Thiết kế nhận dạng thương hiệu sản phẩm
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cho quán cafe
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cà phê
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cửa hàng
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu dịch vụ
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu nông sản
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu mỹ phẩm
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu spa
- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sách,…
8. Những câu hỏi thường gặp
Limoseo nhận thiết kế bộ nhận diện thương hiệu giá bao nhiêu?
Limoseo nhận thiết kế bộ nhận diện thương hiệu với giá dao động từ 12.000.000 – 18.000.000 tùy theo các gói để doanh nghiệp có thể lựa chọn.
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu gồm những gì?
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cơ bản bao gồm: tên thương hiệu, Logo, màu sắc chủ đạo, kiểu chữ (typo), danh thiếp, chữ ký email, vật phẩm văn phòng, catalogue, banner, slogan,…
Đâu là thời điểm vàng để tái thiết kế bộ nhận diện thương hiệu?
Thời điểm vàng để tái thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sẽ tùy thuộc vào tình hình và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp. Nếu đó là thời điểm mà doanh nghiệp thay đổi mục tiêu hoặc bộ nhận diện không còn phản ánh được giá trị cốt lõi nữa thì đó là thời điểm thích hợp.
Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cơ bản về dịch vụ thiết kế bộ nhận diện thương hiệu do Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo cung cấp. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hoặc muốn biết thêm thông tin chi tiết hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số HOTLINE 0777 055 777.