icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Top các cách tăng view story Facebook nhanh chóng, miễn phí

Bạn đang mong muốn tăng lượt xem Story trên Facebook để thúc đẩy tương tác, quảng cáo, bán hàng hoặc thu hút thêm người theo dõi trang cá nhân của bạn. Trong bài viết dưới đây, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giới thiệu đến bạn một số cách tăng view story Facebook hiệu quả.

cách tăng view story facebook

1. Tăng lượt xem story Facebook là gì?

Story là tính năng trên Facebook cho phép người dùng đăng những video ngắn, hình ảnh,… lên tin của mình. Story này sẽ chỉ hiển thị trong vòng 24 giờ và sau đó nằm trong mục lưu trữ tin của Facebook.

Bạn bè và người theo dõi có thể xem và tương tác với story. Mỗi lần ai đó nhấn vào story của bạn sẽ được tính là một lượt xem.

Tăng lượt xem story Facebook là việc tăng số lượt xem cho story của bạn. Số lượt xem càng cao thì tương tác trên Facebook của bạn cũng tăng lên.

Việc tăng lượt xem story Facebook sẽ mang lại nhiều lợi ích cho việc bán hàng, quảng bá sản phẩm,…

Hiện nay có nhiều cách để tăng lượt xem story Facebook, bạn có thể thuê người hack, sử dụng các cách thủ công hoặc dùng các trang web, ứng dụng để tăng lượt xem story của mình.

Tăng lượt xem story Facebook là gì?

2. Tại sao Story trên Facebook có ít người xem?

Việc Story trên Facebook của bạn có ít lượt xem có thể do những nguyên nhân sau đây:

2.1. Lựa chọn chế độ bạn bè thay vì công khai

Story trên Facebook cho phép bạn chọn chế độ hiển thị, bao gồm công khai, bạn bè, hoặc chỉ riêng một số bạn bè cụ thể. Tương tự như việc đăng một bài viết trên Facebook.

Nếu bạn đã đặt một chế độ cụ thể cho một Story trước đó, thì mặc định các Story sau cũng sẽ áp dụng chế độ đó. Do đó, có thể bạn đã đặt chế độ là “bạn bè”, điều này dẫn đến việc giới hạn số lượng người xem chỉ là bạn bè trên Facebook của bạn.

2.2. Hình ảnh, video đăng chưa thu hút đủ

Nếu hình ảnh hoặc video mà bạn đăng trên story không đủ sắc nét, không hấp dẫn cũng có thể là nguyên nhân khiến ít người bấm vào xem.

2.3. Thiếu chú thích khi đăng story

Khi bạn đăng story chỉ với hình ảnh hoặc video mà không có chú thích, điều này cũng có thể làm giảm sự thu hút của người xem. Họ sẽ không thể hiểu bạn muốn chia sẻ điều gì, từ đó không tương tác hay bấm vào xem.

2.4. Mất tương tác trên Facebook

Nếu bạn đăng quá nhiều bài bán hàng, tài khoản của bạn có thể bị giảm tương tác hoặc do bạn không hoạt động trên Facebook, không tương tác với bài đăng của người khác dẫn đến ít người tương tác với bạn.

3. Hướng dẫn cách tăng view story Facebook

3. 1. Cách tăng view story Facebook qua trang web Like68

Các bước thực hiện để tăng view story Facebook bằng trang web Like68.vn như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web theo đường link trên và đăng nhập vào tài khoản.
  • Bước 2: Tại mục “Dịch vụ Facebook”, bạn chọn “Hack view story”. Ở đây, bạn sao chép liên kết story mà bạn muốn tăng view và chọn số lượng view mà bạn muốn tăng. Cuối cùng, nhấn “ORDER NGAY” và đợi trong vài giây để hoàn tất. Bây giờ, bạn có thể vào story để xem lượt view tăng lên nhanh chóng.

3.2. Cách tăng view story Facebook bằng ứng dung Traodoisub

Bạn có thể thực hiện theo các bước sau để sử dụng ứng dụng:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web: https://traodoisub.com/
  • Bước 2: Đăng ký tài khoản và đăng nhập vào hệ thống.
  • Bước 3: Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, chọn “Cấu hình” và nhập ID tài khoản Facebook của bạn, sau đó nhấn “Thêm”.
  • Bước 4: Thực hiện các nhiệm vụ để kiếm xu. Xu kiếm được có thể được đổi thành lượt xem story trên Facebook, vì vậy bạn không nên bỏ qua bước này.
  • Bước 5: Chọn mục “Tăng tương tác” và chọn “View story”.
  • Bước 6: Dán link story cần tăng view vào và chọn số lượng muốn tăng.

Với cách tăng người xem story trên Facebook đơn giản này, bạn có thể giới thiệu ứng dụng này cho bạn bè của mình để cùng sử dụng.

Cách tăng view story Facebook bằng ứng dung Traodoisub

4. Ưu và nhược điểm khi sử dụng phần mềm Tăng lượt xem story Facebook

Hãy cùng tìm hiểu về lợi và hại khi sử dụng các phần mềm này nhé.

4.1. Ưu điểm

  • Sử dụng các ứng dụng tăng lượt xem story Facebook giúp bạn nhanh chóng tăng số lượt xem tin tức mà không tốn nhiều thời gian.
  • Giúp tài khoản Facebook của bạn có số lượng người theo dõi lớn, tăng tương tác cho story Facebook, đồng thời nội dung bạn muốn truyền tải cũng sẽ tiếp cận đến nhiều người hơn.
  • Bạn có thể tăng lượt xem story Facebook mà không tốn phí.

4.2. Nhược điểm

  • Sử dụng phần mềm tăng lượt xem story Facebook không đảm bảo an toàn cho thiết bị của bạn, có thể gây rủi ro như việc đánh cắp thông tin, bị nhiễm virus, mã độc,…
  • Tài khoản Facebook của bạn có thể bị hack.
  • Các lượt xem chỉ đến từ các tài khoản thật nhưng không có sự tương tác mạnh mẽ, không mang lại hiệu quả tuyệt đối.

Vì vậy, tùy vào mục đích sử dụng mà bạn cần cân nhắc khi sử dụng các ứng dụng, trang web để tăng lượt xem story Facebook.

Trên đây là những thông tin về cách tăng view story Facebook một cách nhanh chóng và hữu ích. Hy vọng rằng thông qua bài viết này của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo, bạn sẽ có thêm kiến thức và thủ thuật để tăng lượt xem hiệu quả.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ quảng cáo hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ tăng like Facebook

???? Dịch vụ tăng follow Facebook

???? Dịch vụ tăng view video Facebook

???? Dịch vụ tăng thành viên group Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công Ty Quảng Cáo Marketing Online
(2 bình chọn) - 1/5