icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Lỗi tài khoản này tạm thời không thể sử dụng chức năng này

Nhiều người dùng hiện nay đang gặp tình trạng tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa mà không rõ lý do. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tìm hiểu về các nguyên nhân vì sao tài khoản này tạm thời không thể sử dụng chức năng này của tài khoản Zalo thông qua bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo nhé!

Vì sao tài khoản này tạm thời không thể sử dụng chức năng này

1. Tài khoản này tạm thời không thể sử dụng chức năng này là gì?

Nếu trang web của bạn tích hợp tính năng chat Zalo thông qua số điện thoại cá nhân (thông qua đường dẫn Zalo.me/sdt) và khi bạn nhấp vào đó, bạn nhận được thông báo: “Tài khoản này tạm thời không thể sử dụng chức năng này,” thì đó là do tính năng tìm kiếm tài khoản qua Zalo.me/sdt đang trong quá trình bảo trì và nâng cấp.

Hệ thống của Zalo đang tự động vô hiệu hóa chức năng tìm kiếm đối với một số người dùng ngẫu nhiên trong thời gian bảo trì này.

2. Tại sao Zalo thông báo tài khoản này tạm thời không thể sử dụng chức năng này?

Zalo bị vô hiệu hoá hay tài khoản này tạm thời không thể sử dụng chức năng này Zalo có nghĩa là tài khoản của bạn đã bị khóa hoặc tạm ngưng hoạt động. 

Khi tài khoản Zalo bị khoá, có hai trường hợp có thể xảy ra. Một là vô hiệu hoá tạm thời, trong trường hợp này, bạn vẫn có cơ hội để khôi phục lại tài khoản của mình. Trường hợp còn lại là khoá vĩnh viễn, trong đó, tất cả dữ liệu và thông tin của bạn sẽ bị xóa hoàn toàn và không thể phục hồi lại.

Hiện nay, nhiều người đã báo cáo rằng tài khoản Zalo của họ bị khoá mà không rõ nguyên nhân. Tuy nhiên, nếu bạn chú ý, bạn sẽ biết rằng Zalo có thể bị vô hiệu hóa vì các lý do sau đây:

tại sao zalo thông báo tài khoản này tạm thời không thể sử dụng chức năng này

2.1. Chia sẻ liên kết chứa thông tin lừa đảo

Zalo tuân theo nghiêm ngặt các quy tắc bảo mật và không chấp nhận các hành vi lợi dụng để lừa đảo người khác. Nếu bạn đã vô tình chia sẻ các liên kết chứa thông tin lừa đảo, nội dung người lớn hoặc phát tán thông tin giả về việc trúng thưởng.

2.2. Nội dung nhạy cảm

Zalo coi trọng tính lành mạnh của mạng xã hội và cấm nghiêm ngặt việc đăng tải nội dung nhạy cảm lên trang cá nhân. Điều này bao gồm việc gửi hình ảnh hoặc video nóng, bạo lực cho người khác. Tài khoản của bạn sẽ bị khoá ngay lập tức.

2.3.  Chia sẻ các nội dung vi phạm bản quyền của người khác

Mọi nền tảng mạng xã hội đều có các chính sách bảo vệ bản quyền, và Zalo không phải là ngoại lệ. Nếu bạn chia sẻ một liên kết nhạc có bản quyền hoặc đăng thông tin, dữ liệu mà bạn không được phép sử dụng từ tác giả, tài khoản của bạn có thể bị cảnh cáo và bị vô hiệu hóa.

2.4. Tài khoản Zalo bị hack và mất quyền kiểm soát

Ngày nay, tình trạng mạo danh người khác để lừa đảo thông qua mạng xã hội rất phổ biến. Nếu bạn không cẩn thận, tài khoản Zalo của bạn có thể bị tấn công và bị thay đổi thông tin. Kẻ tấn công sẽ sử dụng danh nghĩa của bạn để thực hiện lừa đảo và lợi dụng cho riêng mình.

tài khoản zalo bị hack và mất quyền kiểm soát

2.5. Đăng nhập sai thông tin mật khẩu quá nhiều lần trên Zalo

Đây là tình huống phổ biến đối với những người quên mật khẩu. Việc nhập sai thông tin mật khẩu quá nhiều lần cũng có thể dẫn đến việc Zalo bị vô hiệu hóa.

Nguyên nhân khiến tài khoản bị khoá đã được xác định. Vậy làm thế nào để khôi phục tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa? Câu trả lời sẽ được tiết lộ trong phần tiếp theo, hãy tiếp tục theo dõi.

Xem thêm: Dịch vụ Tăng Thành Viên Group Facebook chuyên nghiệp tại Limoseo

đăng nhập sai thông tin mật khẩu quá nhiều lần trên zalo

3. Cách khôi phục tài khoản Zalo bị vô hiệu hóa

Có nhiều phương pháp để khôi phục tài khoản Zalo bị khóa. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số giải pháp để khôi phục tài khoản một cách đơn giản, với tỉ lệ thành công cao.

  • Liên hệ tổng đài hỗ trợ: Khi tài khoản Zalo bị khóa, bạn có thể gọi đến tổng đài hỗ trợ của Zalo qua số 1900561558. Sau đó, nhấn phím 2 và trình bày vấn đề bạn đang gặp phải. Nhân viên hỗ trợ sẽ hỗ trợ bạn để mở lại tài khoản.
  • Trao đổi trực tiếp với nhân viên hỗ trợ: Nếu bạn không muốn gọi điện thoại trực tiếp, bạn có thể trao đổi với nhân viên hỗ trợ thông qua tin nhắn trực tiếp trên hệ thống Zalo.
  • Đăng ký lại Zalo bằng số điện thoại đã đăng ký trước đó
    • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo > Chọn Đăng ký > Nhập Tên > Nhập số điện thoại đã đăng ký trước đó.
    • Bước 2: Nhận mã kích hoạt và nhập vào để hoàn tất đăng ký lại tài khoản.

4. Thời gian bị vô hiệu hóa

Theo chính sách mới của Zalo năm 2020, mọi sự cố không thể đọc được thông tin sẽ được coi là lỗi và có thể dẫn đến việc xóa vĩnh viễn tài khoản. Thông thường, khi xảy ra tình huống này, tài khoản của bạn sẽ bị đặt trong tình trạng treo trong vòng 48 giờ và tất cả dữ liệu trên Zalo sẽ bị xóa. Để khôi phục tài khoản, bạn cần đợi hết thời gian 48 giờ và sau đó đăng ký lại tài khoản bằng số điện thoại đã sử dụng trước đây.

Trên đây, bài viết của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã giải đáp bạn về ngueyen nhân và cách khắc phục lỗi tài khoản này tạm thời không thể sử dụng chức năng này của Zalo cách hiệu quả. Chúc các bạn thực hiện thành công!

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ quảng cáo hỗ trợ cho việc phát triển kênh Youtube của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ mua view Youtube

???? Dịch vụ mua sub Youtube

???? Dịch vụ tăng comment Youtube

???? Dịch vụ tăng 4000 giờ xem Youtube

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
(3 bình chọn) - 1/5