icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Hướng dẫn cách tìm tin nhắn ẩn trên Zalo cực dễ và nhanh!

Bạn có bao giờ muốn tìm tin nhắn ẩn trên Zalo mà không biết phải làm thế nào chưa? Nếu có, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo để có hướng dẫn chi tiết và hiệu quả nhất cách tìm tin nhắn ẩn nhé!

1. Chức năng ẩn tin trên Zalo là gì?

Chức năng ẩn tin nhắn của Zalo cho phép người dùng che giấu một hoặc nhiều cuộc trò chuyện mà không ai có thể nhìn thấy. Để thực hiện việc ẩn tin nhắn, Zalo yêu cầu người dùng nhập mã PIN để tạo lớp bảo mật.

Vậy làm thế nào để xác định có tin nhắn ẩn trên Zalo? Nếu trong cuộc trò chuyện bị ẩn xuất hiện tin nhắn mới, bạn sẽ thấy biểu tượng kính lúp ở phía trên khung tìm kiếm hiển thị màu đỏ. Dấu hiệu này xuất hiện cả trên ứng dụng di động và phiên bản Web của Zalo.

Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm tin nhắn ẩn trên Zalo bằng một số phương pháp khác nhau.

chức năng ẩn tin trên Zalo là gì

2. Cách tìm tin nhắn ẩn trên Zalo của người khác bằng tên người dùng

Để tìm tin nhắn ẩn trên Zalo bằng cách sử dụng tên người dùng, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của bạn.
  • Bước 2: Trong thanh tìm kiếm, nhập tên người dùng của cuộc trò chuyện mà bạn muốn tìm.
  • Bước 3: Nếu cuộc trò chuyện bị ẩn và được bảo vệ bằng mã PIN, bạn sẽ cần nhập mã PIN để mở khóa cuộc trò chuyện.
  • Bước 4: Sau khi nhập mã PIN thành công, bạn có thể truy cập cuộc trò chuyện và đọc tin nhắn đã ẩn hoặc tiếp tục trò chuyện bình thường.

Cách này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và truy cập các tin nhắn ẩn trên Zalo một cách hiệu quả.

3. Cách tìm tin nhắn ẩn trên Zalo bằng mã PIN

Để tìm tin nhắn ẩn trên Zalo bằng mã PIN thì bạn cần thực hiện các bước sau đây:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên thiết bị di động của bạn, có thể là điện thoại Android như Samsung hoặc OPPO hoặc iPhone.
  • Bước 2: Trên thanh công cụ tìm kiếm, nhập mã PIN bạn đã thiết lập để ẩn tin nhắn.
  • Chỉ cần nhập mã PIN đã cài đặt trước đó trên thanh công cụ tìm kiếm, bạn sẽ có thể xem được cuộc trò chuyện đã ẩn.
  • Bước 3: Lúc này, Zalo sẽ hiển thị kết quả là các cuộc trò chuyện đã ẩn. Nếu bạn muốn hủy chế độ ẩn của một cuộc trò chuyện, hãy bấm vào biểu tượng ba chấm ở bên phải và chọn “Bỏ ẩn cuộc trò chuyện”.
cách tìm tin nhắn ẩn trên Zalo bằng mã PIN

4. Cách tìm tin nhắn ẩn trên Zalo bằng trình duyệt web

Trong trường hợp bạn không nhớ tên tài khoản hoặc mã PIN để mở khóa cuộc trò chuyện đã ẩn, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Mở trình duyệt web Google Chrome trên điện thoại của bạn.
  • Bước 2: Nhấn vào biểu tượng ba chấm góc trên bên phải của thanh địa chỉ trình duyệt và chọn “Trang web cho máy tính”. Sau đó, truy cập vào đường dẫn https://chat.Zalo.me/.
  • Bước 3: Tại giao diện đăng nhập của Zalo, bạn có thể đăng nhập bằng số điện thoại hoặc quét mã QR.
  • Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công, tất cả cuộc trò chuyện và tin nhắn đã ẩn sẽ được đồng bộ và hiển thị đầy đủ. Tại đây, bạn có thể tìm đến tài khoản mà bạn nghi ngờ đã cài đặt tính năng ẩn cuộc trò chuyện và xem nội dung mà không cần nhập mã PIN.

Bằng cách này, bạn có thể tìm lại và xem các tin nhắn đã ẩn trên Zalo thông qua trình duyệt web một cách dễ dàng và tiện lợi.

cách tìm tin nhắn ẩn trên Zalo bằng trình duyệt web

5. Cách tìm tin nhắn ẩn trên Zalo không cần mật khẩu

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách xem tin nhắn ẩn trên Zalo của người khác mà không cần mật khẩu:

  • Bước 1: Khởi chạy trình duyệt Google Chrome trên điện thoại của bạn. Nếu bạn chưa có ứng dụng này, bạn có thể tải và cài đặt từ cửa hàng ứng dụng trước, cho cả Android và iOS.
  • Bước 2: Sau khi cài đặt xong trình duyệt Google Chrome trên điện thoại, hãy nhấn vào biểu tượng ba chấm nằm ở phía trên cùng bên phải màn hình. Trong menu xổ xuống, hãy chọn “Trang web cho máy tính”. Bạn sẽ được đưa đến trang web của Zalo trên trình duyệt.
  • Bước 3: Trên trang web Zalo, bạn có hai cách để đăng nhập, là sử dụng mã QR hoặc số điện thoại của bạn.
  • Bước 4: Sau khi bạn đã đăng nhập thành công vào Zalo trên trình duyệt Google Chrome trên điện thoại, tất cả cuộc trò chuyện và tin nhắn ẩn sẽ được đồng bộ với ứng dụng Zalo trên điện thoại. Bạn có thể tìm đến tài khoản của người mà bạn nghi ngờ đã ẩn cuộc trò chuyện bằng cách sử dụng thanh công cụ tìm kiếm. Bạn có thể truy cập vào cuộc trò chuyện đó mà không cần phải nhập mã PIN.
  • Bước 5: Để tránh để người dùng khác phát hiện rằng bạn đã đăng nhập vào tài khoản Zalo của họ, bạn có thể xóa các tin nhắn thông báo về việc đăng nhập từ ứng dụng Zalo trên điện thoại của họ. Bạn chỉ cần nhấp vào thông báo từ Zalo và sau đó nhấn nút xóa để hoàn tất.

Trên đây là những phương pháp để tìm tin nhắn ẩn trên Zalo, bất kể đang sử dụng điện thoại di động hay máy tính, bạn đều có thể tìm tin nhắn đã bị ẩn một cách dễ dàng. Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo chúc bạn thực hiện thành công và tận hưởng những trải nghiệm Zalo tốt hơn.

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá