icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Chưa kết bạn Zalo có nhắn tin được không? Hỏi đáp Limoseo

Zalo là một ứng dụng hỗ trợ gửi tin nhắn, thực hiện cuộc gọi thoại và video call miễn phí phổ biến nhất Việt Nam. Nếu với Facebook, một nền tảng mạng xã hội nổi tiếng toàn cầu, dù không kết bạn nhưng bạn vẫn có thể nhắn tin cho họ. Vậy trên nền tảng Zalo thì sao? Liệu bạn có thể gửi tin nhắn trên Zalo cho người lạ như trên Facebook được không? Trong bài viết này, Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ giải đáp cho bạn về vấn đề chưa kết bạn Zalo có nhắn tin được không? Hãy tiếp tục theo dõi bài viết để biết chi tiết nhất nhé!

1. Chưa kết bạn Zalo có nhắn tin được không?

Zalo cho phép người dùng gửi tin nhắn cho người lạ trước khi kết bạn. Khi bạn gửi tin nhắn cho một người lạ trên Zalo, tin nhắn sẽ xuất hiện trong mục “Tin nhắn từ người lạ”. Sau khi người đó xem và trả lời tin nhắn, bạn và họ mới có thể bắt đầu trò chuyện và thực hiện cuộc gọi video trên Zalo.

Thông báo về việc gửi tin nhắn cho người lạ sẽ được hiển thị cho người nhận, và mục “Tin nhắn từ người lạ” sẽ xuất hiện trong danh sách tin nhắn của bạn. Điều này khiến việc gửi tin nhắn cho người lạ trên Zalo trở nên tiện lợi hơn so với một số nền tảng khác.

Tuy nhiên, Zalo cũng cho phép người dùng tắt tính năng nhận tin nhắn từ người lạ. Nếu người mà bạn muốn liên hệ đã chặn tính năng này, bạn sẽ không thể gửi tin nhắn cho họ trừ khi bạn đã kết bạn với họ trên Zalo. Do đó, để có thể trò chuyện với người đã chặn tính năng nhận tin nhắn từ người lạ, bạn cần phải kết bạn với họ trước.

2. Hướng dẫn cách gửi tin nhắn cho người chưa quen biết trên ứng dụng Zalo

Sau khi đã giải đáp câu hỏi chưa kết bạn Zalo có nhắn tin được không? Chúng ta tiếp tục khám phá cách gửi tin nhắn cho người chưa quen biết trên ứng dụng Zalo nhé. Để tiến hành gửi tin nhắn cho những người chưa quen biết trên nền tảng Zalo, bạn có thể tuân theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở ứng dụng Zalo lên. Trên giao diện chính của Zalo, xin vui lòng bấm vào biểu tượng “Danh bạ”.
  • Bước 2: Trong mục danh bạ, nhập số điện thoại của người chưa quen biết mà bạn muốn liên hệ vào ô tìm kiếm Zalo và nhấn “Tìm kiếm”.
  • Bước 3: Sau khi kết quả tìm kiếm hiển thị, bạn hãy chọn tên tài khoản Zalo của người đó.
  • Bước 4: Trên giao diện trang cá nhân của người dùng đó trên Zalo, bạn hãy bấm vào tùy chọn “Gửi tin nhắn”.
  • Bước 5: Tiếp theo, bạn chỉ cần nhập nội dung tin nhắn mà bạn muốn gửi vào ô chat và sau đó bấm “Gửi”.

Với các bước trên, bạn đã thành công trong việc gửi tin nhắn cho người chưa quen biết trên Zalo một cách đơn giản và dễ dàng.

Hướng dẫn cách gửi tin nhắn cho người chưa quen biết trên ứng dụng Zalo

3. Hướng dẫn gửi tin nhắn cho người lạ trên Zalo bằng máy tính

Để thực hiện việc gửi tin nhắn cho người lạ trên Zalo qua máy tính, bạn cần tuân theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Bắt đầu bằng việc khởi chạy ứng dụng Zalo trên máy tính của bạn. Tiếp tục, hãy ấn chọn mục “Danh bạ”.
  • Bước 2: Tiếp theo, nhập số điện thoại của người bạn muốn liên hệ vào thanh tìm kiếm.
  • Bước 3: Trong kết quả tìm kiếm, bạn hãy chọn tên tài khoản Zalo của người mà bạn muốn nhắn tin.
  • Bước 4: Sau khi truy cập vào tài khoản đó, bạn có thể nhập nội dung tin nhắn vào ô “Nhập tin nhắn” và nhấn Enter để gửi đi tin nhắn.

Với các bước trên, bạn đã thành công trong việc gửi tin nhắn Zalo cho người lạ qua máy tính. Bây giờ, bạn có thể tiến hành trò chuyện với bất kỳ ai trên Zalo qua máy tính theo cách này.

Hướng dẫn gửi tin nhắn cho người lạ trên Zalo bằng máy tính

4. Cách kiểm tra tin nhắn Zalo từ người lạ

Khi bạn truy cập vào tài khoản Zalo của mình, và nếu có tin nhắn từ người chưa quen, hệ thống Zalo sẽ hiển thị thông báo về tin nhắn mới từ phần “Tin nhắn từ người lạ”. Trong trường hợp bạn không thấy phần này, bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm bằng cách nhập từ khóa “Tin nhắn người chưa quen” để hiển thị kết quả tương ứng.

Tiếp theo, bạn chỉ cần bấm vào tin nhắn từ người chưa quen và đọc nội dung tin nhắn. Trong giao diện tin nhắn, bạn cũng sẽ có thêm các tùy chọn như “Kết bạn”, “Chặn” hoặc “Báo cáo vi phạm”.

Cách kiểm tra tin nhắn Zalo từ người lạ

5. Cách chặn tin nhắn Zalo từ người chưa kết bạn

Để chặn tin nhắn từ người chưa kết bạn trên Zalo, bạn có thể tuân theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Zalo và truy cập vào giao diện chính. Tiếp theo, nhấp vào biểu tượng ba dấu chấm ở góc trên cùng bên phải màn hình.
  • Bước 2: Sau đó, chọn biểu tượng hình ổ khóa ở góc dưới cùng bên trái màn hình.
  • Bước 3: Trong phần quản lý quyền riêng tư, bạn sẽ thấy mục “Nhận tin nhắn từ người lạ”. Hãy vuốt chuyển từ vị trí Bật sang Tắt để ngăn nhận tin nhắn từ người lạ.

Hoặc bạn cũng có thể chặn tin nhắn từ người chưa kết bạn trực tiếp trên giao diện tin nhắn từ người lạ trên Zalo. Hãy nhấp chọn nút “Chặn” và xác nhận bằng “OK” để hoàn tất quá trình chặn tin nhắn từ người lạ trên Zalo.

Để kiểm tra xem đã chặn tin nhắn từ người lạ trên Zalo thành công hay chưa, bạn có thể sử dụng một số tài khoản Zalo khác, chưa kết bạn với tài khoản hiện tại, và thử gửi tin nhắn. Nếu sau khi gửi tin nhắn bạn nhận được thông báo: “Bạn chưa thể gửi tin nhắn đến người này vì đã bị người này chặn hoặc họ không muốn nhận tin nhắn từ người lạ”, vậy thì bạn đã hoàn thành việc chặn tin nhắn từ người lạ trên Zalo!

Bài viết trên của Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo đã cung cấp thông tin giúp bạn giải đáp câu hỏi chưa kết bạn Zalo có nhắn tin được không? Hãy lưu ý không gửi tin nhắn hàng loạt giống nhau để tránh bị Zalo xem như spam và hạn chế tính năng nhắn tin của tài khoản của bạn.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ quảng cáo hỗ trợ cho việc phát triển kênh Facebook của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ tăng like Facebook

???? Dịch vụ tăng follow Facebook

???? Dịch vụ tăng view video Facebook

???? Dịch vụ tăng thành viên group Facebook

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá