icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
zalo

Bật mí cách tìm người trên Tinder bằng công cụ tìm kiếm!

Đôi khi việc tìm kiếm một người cụ thể trên Tinder có thể khá khó khăn nếu bạn chưa kết đôi với họ. Mặc dù không có cách chính thức để tìm một hồ sơ hẹn hò trên Tinder nếu bạn chưa được “match,” nhưng vẫn có một số cách để thực hiện điều này thông qua một vài mẹo đơn giản. Bài viết này Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo sẽ hướng dẫn bạn về cách tìm người trên Tinder một cách hiệu quả

1. Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Tinder

Để tìm bạn trên Tinder thì bạn cần thực hiện các bước đăng ký sau: 

  • Bước 1: Bắt đầu bằng việc tải và cài đặt ứng dụng trên thiết bị của bạn. Khi cài đặt xong, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cấp quyền truy cập đến một số thông tin. Đừng lo lắng, Tinder là một ứng dụng an toàn.
  • Bước 2: Sau đó, bạn cần đăng ký tài khoản Tinder bằng cách nhập thông tin cá nhân cần thiết, cùng với địa chỉ email và mật khẩu. Tùy chọn khác là bạn có thể sử dụng tài khoản Facebook để đăng ký, nhưng đừng lo, Tinder sẽ không hiển thị bất kỳ thông tin nào trên tài khoản Facebook của bạn.
  • Nếu bạn sử dụng tài khoản Facebook để đăng ký, bạn có thể dễ dàng tải lên các hình ảnh từ tài khoản Facebook của mình. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian không cần phải chụp ảnh mới hoặc tìm kiếm chúng trong thư viện ảnh của điện thoại.
  • Bước 3: Trước khi bắt đầu tìm kiếm người khác trên Tinder, đừng quên cập nhật hồ sơ của bạn. Bạn nên xoá đi những thông tin thừa, đặc biệt là sau khi bạn mới đăng ký. Hãy tải lên những bức ảnh của bạn mà thể hiện bạn hiện tại. Đừng nên sử dụng những bức ảnh đã chỉnh sửa quá mức, vì điều này có thể khiến người khác có cảm giác không chắc chắn về bạn.
  • Bước 4: Hãy bổ sung thêm một vài dòng mô tả về bản thân. Không cần viết quá dài, chỉ cần một mô tả ngắn gọn về bạn là đủ. Đặc biệt, hãy tránh đưa thông tin riêng tư như số điện thoại hoặc địa chỉ nhà vào mô tả, để đảm bảo sự an toàn cho bạn.
  • Bước 5: Cài đặt Tìm kiếm. Trong phần cài đặt Tìm kiếm, bạn có thể xác định khoảng cách tối đa và độ tuổi của người mà bạn muốn tìm. Điều này giúp bạn tùy chỉnh tìm kiếm để phù hợp với sở thích và mong muốn cá nhân của bạn.

Nếu bạn biết tên người bạn đang tìm, bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để nhanh chóng tìm thấy hồ sơ của họ. Ứng dụng sẽ đưa bạn trực tiếp đến hồ sơ của người đó, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tìm kiếm.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Tinder

2. Cách tìm người trên Tinder bằng công cụ tìm kiếm

Nếu bạn vẫn chưa biết cách tìm lại người trên Tinder thì sau đây là những bước thực hiện cụ thể dành cho bạn:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Tinder và truy cập vào màn hình chính.
  • Bước 2: Chạm vào biểu tượng Tin Nhắn ở phía trên cùng của màn hình, giống như một biểu tượng bong bóng thoại.
  • Bước 3: Kéo từ đầu màn hình xuống đến khi bạn thấy thanh tìm kiếm xuất hiện.
  • Bước 4: Gõ tên của người mà bạn muốn tìm kiếm vào thanh tìm kiếm.

Như vậy, đây là cách tìm bạn trên Tinder duy nhất và xem những người mà bạn đã kết đôi trên Tinder, vì Tinder không có tính năng tìm kiếm người chưa match với bạn.

Cách tìm người trên Tinder bằng công cụ tìm kiếm

3. Thu hẹp tùy chọn “Discovery” để tìm kiếm người bạn

Để tăng cơ hội kết đôi với người mà bạn muốn tìm, bạn có thể điều chỉnh cài đặt “Discovery” của mình. Đây là một cách tìm người trên Tinder gián tiếp hiệu quả hơn. Dưới đây là cách thay đổi cài đặt “Discovery”:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Tinder và chạm vào biểu tượng hồ sơ ở phía trên màn hình.
  • Bước 2: Chạm vào “Cài đặt”.
  • Bước 3: Cuộn xuống và chạm vào “Discovery”.

Tại đây, bạn có thể điều chỉnh các tùy chọn để tăng khả năng kết đôi với người bạn đang tìm kiếm. Ví dụ, bạn có thể đặt khoảng độ tuổi gần với độ tuổi của họ và hạn chế kết quả tìm kiếm về giới tính của họ dưới phần “Hiển thị”. Nếu bạn biết họ ở gần bạn, bạn cũng có thể điều chỉnh cài đặt “Khoảng cách tối đa”.

Thu hẹp tùy chọn Discovery để tìm kiếm người bạn

4. Cách tìm người trên Tinder bằng URL của người dùng

Để tìm hồ sơ của một người trên Tinder bằng URL tên người dùng, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Mở trình duyệt web và nhập địa chỉ sau vào thanh điều hướng: https://tinder.com/@[tên người dùng]. Lưu ý rằng tên người dùng sẽ thay thế cho phần “[tên người dùng]” trong URL.
  • Bước 2: Tinder hoạt động như một trang web thông thường, cho phép bạn truy cập các hồ sơ người dùng bằng URL riêng của họ.
  • Bước 3: Nếu bạn biết tên người dùng của người đó, đây sẽ là một cách dễ dàng để tìm hồ sơ của họ.

Nếu bạn không biết tên người dùng trên Tinder của họ, bạn cũng có thể thử sử dụng các tên người dùng mà họ sử dụng trên các trang mạng xã hội khác như Instagram, Facebook hoặc TikTok để tìm kiếm thông tin về họ.

5. Cách tìm người trên Tinder bằng Google

  • Bước 1: Truy cập trang web của Google.
  • Bước 2: Trong thanh tìm kiếm, nhập “site:tinder.com” sau đó thêm tên của người bạn muốn tìm. Bạn cũng có thể sử dụng tên thật hoặc tên người dùng của họ nếu bạn biết.

Ví dụ, bạn có thể gõ “site:tinder.com Kim Trang” vào thanh tìm kiếm.

6. Cách tìm bạn trên Tinder qua bên thứ ba

Bằng cách làm này, bạn có thể xem hồ sơ của họ ngay cả khi bạn không có tài khoản Tinder. Nếu bạn muốn tìm người dùng trên Tinder một cách hiệu quả, bạn có thể sử dụng các công cụ từ bên thứ ba như sau:

  • Social Catfish: Đây là một trang web cho phép bạn tìm kiếm người dùng Tinder bằng tên người dùng, số điện thoại hoặc email. Tuy nhiên, dịch vụ này yêu cầu đăng ký thuê bao.
  • Intelius: Trang web này không chỉ hiển thị hồ sơ và thông tin mạng xã hội, mà còn cung cấp các thông tin công khai khác khi bạn tìm kiếm một người theo tên và số điện thoại. Intelius cũng yêu cầu đăng ký thuê bao.
  • Spokeo: Spokeo cho phép bạn tìm kiếm thông tin như liên hệ và hồ sơ mạng xã hội của một người dùng. Tuy nhiên, bạn cần mua một gói đăng ký để xem tài khoản Tinder và các thông tin mạng xã hội khác của họ.
  • Cheaterbuster (trước đây gọi là Swiperbuster): Đây là một trang web đặc biệt để tìm kiếm người dùng trên Tinder. Bạn có thể mua một gói đăng ký hoặc trả từng khoản phí riêng lẻ (search credits), tùy theo nhu cầu của bạn.

Nhớ rằng một số dịch vụ này có tính phí và cần đăng ký, vì vậy hãy xem xét kỹ trước khi sử dụng.

Bài viết trên đã cung cấp cụ thể cho bạn những cách tìm người trên Tinder. Công Ty Quảng Cáo Marketing Online Limoseo mong rằng sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức hữu ích và thực tế để bạn có thể bắt đầu cuộc hành trình tìm kiếm một người đặc biệt trên ứng dụng này. Hãy để lại ý kiến của bạn tại phần bình luận bên dưới bài viết này nhé.

???????? Quý đọc giả nếu có quan tâm đến một số dịch vụ quảng cáo hỗ trợ cho việc phát triển kênh Tiktok của mình tại Limoseo vui lòng tham khảo tại đây:

???? Dịch vụ tăng view Tiktok

???? Dịch vụ tăng tim Tiktok

???? Dịch vụ mua follow Tiktok

???? Dịch vụ tăng mắt livestream Tiktok

Limoseo - Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Limoseo – Công ty Dịch vụ SEO & Thiết kế Website
Đánh giá